Members

เรือจัดเซโก้หน้าโป้ง,งูใหญ่วางเอโต้นำซัด

เรือจัดเซโก้หน้าโป้ง,งูใหญ่วางเอโต้นำซัด
31/07/2011 4:21:06


        "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจใช้บริการ เอดิน เซโก้ ยืนหน้าเป้าตัวหลักผนึกกำลังทัพลูกเรือสั่นตาข่าย เกมพบกับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่จัดหนักหวังรัดเรือใบแหลกคาสนามโดยเตรียมจัดแผงหน้าถึง 3 แข้ง บัญชาแนวรุกโดย ซามูแอล เอโต้ ดาวยิงตัวเก่งประจำทีม

 

ปรีวิว ฟตุบอล ดับลิน ซูเปอร์คัพ 2011
วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม 2554
อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี) - แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ)


ข้อมูลล่าสุด


อินเตอร์ มิลาน


        จานปิเอโร่ กาสเปรินี่ นายใหญ่ทีมงูใหญ่ ยังชวดใช้งานบรรดาแข้งจากโคปา อเมริกา ไม่ว่าจะเป็นฮาเวียร์ ซาเน็ตติ, ไมค่อน, ลูซิโอ, เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ และ ดีเอโก้ มิลิโต้ ที่ยังได้พักต่อเป็นกรณีพิเศษ


        ส่วนฟิลิปป์ เคาตินโญ่ ไปร่วมทัวร์นาเมนต์ยู-20 ชิงแชมป์โลก นอกจากนี้ก็จะไม่มีเอมิเลียโน่ วิเวียโน่ นายทวารที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ เช่นเดียวกับยูโตะ นากาโตโมะ ที่มีอาการบาดเจ็บจากเกมกับกลาสโกว์ เซลติก


        ทว่าแกนหลักรายอื่นๆที่เป็นเพียงตัวสำรองในดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นซัลลี่ย์ มุนตารี่, เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ และ ซามูแอล เอโต้ ก็น่าจะได้กลับมาเป็นตัวจริงบ้างในเกมนี้


        ทีมเนรัซซูรี่จะลงสนามในระบบ 3-4-3 นายทวารได้แก่ลูก้า คาสเตลลาซซี่ แนวรับประกอบไปด้วยอันเดรีย ราน็อคเคีย, วอลเตอร์ ซามูเอล และ คริสเตียน คิวู


        แดนกลางเดยัน สแตนโกวิชจะเดินเกมร่วมกับเวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์, ซัลลี่ย์ มุนตารี่ และ ริคาร์โด้ อัลวาเรซ ส่วนโกรัน ปานเดฟ, จามเปาโล ปาซซินี่ และ ซามูแอล เอโต้ จะเป็น 3 ประสานในแดนหน้า


แมนฯ ซิตี้


        โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซืออิตาเลียนของทีมเรือใบ ไม่ใส่ชื่อของเวย์น บริดจ์, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ คาร์ลอส เตเวซ ที่กำลังเตรียมตัวย้ายทีม ส่วนปาโบล ซาบาเลต้า และ โรเก้ ซานตา ครูซ ยังได้พักต่อไป ขณะที่โคโล่ ตูเร่ ยังติดโทษแบนจากการใช้สารกระตุ้น ส่วนสตาร์ใหม่อย่างเซร์คิโอ อเกวโร่ แม้จะร่วมเดินทางไปกับทีมด้วย แต่ยังต้องลุ้นว่าจะฟิตพร้อมลงสนามเกมนี้หรือไม่


        มันชินี่น่าจะมีการปรับทัพจากเกมแรกกับทีมรวมดาราพรีเมียร์ ลีกไอร์แลนด์ที่เขาเน้นส่งดาวรุ่งเป็นส่วนใหญ่พอสมควร ทำให้บรรดาแข้งแกนหลักน่าจะได้รับโอกาสมากขึ้นในเกมนี้


        แมนฯ ซิตี้จะลงสนามในระบบ 4-2-3-1 โดยมีโจ ฮาร์ทลงเฝ้าเสา แนวรับประกอบไปด้วยไมกาห์ ริชาร์ดส์, แว็งซ็องต์ ก็องปานี, โจลีออน เลสค็อตต์ และ กาแอล กลิชี่


        แดนกลางไนเจล เดอ ยองก์จะคุมเกมร่วมกับเจมส์ มิลเนอร์ ส่วนอดัม จอห์นสัน, ยาย่า ตูเร่ และ ดาบิด ซิลบาจะช่วยทำเกมรุกข้างหลังเอดิน เซโก้ ที่รับบทกองหน้าตัวเป้า


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าน่าจะลงสนาม


        อินเตอร์ มิลาน (3-4-3) :
ลูก้า คาสเตลลาซซี่ - อันเดรีย ราน็อคเคีย, วอลเตอร์ ซามูเอล, คริสเตียน คิวู - เดยัน สแตนโกวิช, เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์, ซัลลี่ย์ มุนตารี่, ริคาร์โด้ อัลวาเรซ - โกรัน ปานเดฟ, จามเปาโล ปาซซินี่, ซามูแอล เอโต้

        เทรนเนอร์ :
จานปิเอโร่ กาสเปรินี่ 


        แมนฯ ซิตี้ (4-2-3-1) :
โจ ฮาร์ท - ไมกาห์ ริชาร์ดส์, แว็งซ็องต์ ก็องปานี, โจลีออน เลสค็อตต์, กาแอล กลิชี่ - ไนเจล เดอ ยองก์, เจมส์ มิลเนอร์ - อดัม จอห์นสัน, ยาย่า ตูเร่, ดาบิด ซิลบา - เอดิน เซโก้

        เทรนเนอร์ :
โรแบร์โต้ มันชินี่


วิจารณ์เกม

        น่า สนใจไม่น้อยทีเดียวสำหรับคู่นี้ เพราะโดยศักยภาพแล้วถือว่าไม่แตกต่างกันมาก จึงเชื่อว่าเกมน่าจะออกมาแบบผลัดกันรุก-รับอย่างสูสี อีกทั้งยังมีทีเด็ดในแดนหน้าที่ไว้ใจได้พอๆกันอีกด้วย ดูแล้วโอกาสที่เกมจะจบลงแบบเสมอกันไปอย่างสนุกมีสูงทีเดียว


โปรแกรมดับลิน ซูเปอร์คัพ 2011
20.30 น. กลาสโกว์ เซลติก (สกอตแลนด์) - แอร์ทริซิตี้ (ไอร์แลนด์) 
22.30 น. อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี) - แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ)

Views: 336

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

 

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/110731_053.html

เกมนี้คงไม่ขนสำรองแน่นอน จัดใส่ งูใหญ่ ให้เปนงุเขียวทีจอค้าบ 555 แมนซิตี้สู้ๆ
^__________^
อยากเห็นมารีโอ้ยิงทีมเก่า

มาริโอ้ กุน เซโก้ จัดหน้า 3 เลย กลาง ซิลบา  ย่าย่า เดยอง

แมนซิ  2 อินเตอร์ 0   จัดไปคับ สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

อินเตอร์ มิลาน 0 - 3 แมนฯ ซิตี้ (กุน , เซโก้ , มาริโอ้) อิอิ

จอห์นสันจะไหวหรอเนี่ย

จัดหนักไปเลยคร้าบบบบ
ไอ้ดับลินซูเปอร์คัพ เนี้ย เขาให้แชมป์ยังไงครับ หรือว่า ใครชนะ 2 นัดได้แชมป์เลยงั้นหรอ หรือว่าไง มันมี  4 ทีมไม่ใช้หรอครับทำไมเห็นแข่งแค่ 2 นัด งงงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ใครรู้อธิบายให้หน่อยครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.