Members

เฮียเถิกรับอยากเห็นเสี่ยแม้วทุ่มเงินคว้าดินโญ่

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับอยากเห็น พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของสโมสร ทุ่มเงินก้อนโตกระชากตัว โรนัลดินโญ่ ดาวเตะตัวเก่ง บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ พร้อมปล่อยมุขเขาคงจะมีความสุขมากกว่านี้แน่ หาก "เสี่ยแม้ว" งัดเงินในบัญชีออกมาทุ่มซื้อ กาก้า กองกลางรูปหล่อ เอซี มิลาน มาเสริมทัพอีกสักคน

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวยอมรับ เมื่อวันอังคารที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมาว่า เขาอยากจะเห็นท่านประธานสโมสร พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ทุ่มเงินซื้อตัว โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้


โรนัลดินโญ่ ซึ่งปัจจุบันกำลังเยียวยารักษาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาอยู่นั้น อาจจะเก็บกระเป๋าย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยล่าสุด โรแบร์โต้ เดอ อัสซิส พี่ชายของ "เหยินน้อย" ยังได้เข้ามานั่งชมเกมร่วมกับบอร์ดบริหารของสโมสร "เรือใบสีฟ้า" ในเกมลีกที่แพ้ เชลซี 0-2 คาถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาอีกด้วย

อีริคส์สัน กล่าวว่า "มันเป็นครั้งแรกที่ผมได้ทราบเรื่องเหล่านี้ ดังนั้นผมหวังว่ามันจะเป็นเรื่องจริง เราน่าจะหาตำแหน่งในทีมให้กับเขาได้ ผมสามารถการันตีเรื่องนั้นได้เลย ผมจะโทรฯ หาเจ้าของสโมสร มันเป็นเรื่องน่าประหลาดใจมาก แต่หากพวกเขาต้องการประเคน โรนัลดินโญ่ ให้กับผม ผมก็จะอ้าแขนรับเขาเอาไว้ และผมก็จะมีความสุขอย่างมาก"

พร้อมกันนั้น "เฮียเถิก" ยังปล่อยมุขเรียกเสียงฮาดอกใหญ่อีกด้วยว่า เขาคงจะมีความสุขมากขึ้นไปอีก หากได้ ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพเลือดแซมบ้าของ เอซี มิลาน มาเป็นลูกทีมอีกสักคน โดยระบุว่า "ผมคงจะมีความสุข ที่สามารถดึงตัว กาก้า มาร่วมทีมได้ในเวลาเดียวกัน"

สยามกีฬา

Views: 179

Reply to This

Replies to This Discussion

มุขตลกเชิงประชดอย่างงี้ ฟังไม่ค่อยจริงใจเลยนะเฮียเถิก... แต่ก็มีแต่ได้ไม่มีเสียอยู่แล้วนี่เฮียหนะ... ตังค์ก็ไม่ต้องควัก แถมยังมีซุปเปอร์สตาร์เข้ามาช่วยเสริมบารมีอีก สงสารก็แต่คนควักเงินหนะสิ คิดดี ๆ นะครับ เชื่อในวิสัยทัศน์ของประธานเราอยู่แล้ว... อย่าไม่สนใจ เฮียเค้ามากเลย แค่ทำหน้าที่"ผู้จัดการทีม"ของตัวเองอยู่
ทุกวันนี้ก็ไม่ค่อยจะได้เรื่องเลย ต่างคนต่างทำหน้าที่ให้ดีก่อน แล้วค่อยมายิงมุขตลก(ฝืดๆ) ตอนมีผลงาน น่าจะดีกว่านะ... เคือง...
ถ้าประธานเขากล้าซื้อมาแล้วเฮียเถิกยังวางแผนการเล่นแบบตั้งรับอย่างเดียวและผลออกมามีแพ้กับเสมอ
ผมว่าเฮียเถิกต้องพิจรณาตัวเองได้แล้วนะ!เฮียเถิก...ว่าสมควรจะกลับไปนั้งตกปลากินชาร้อนอยู่ที่สวีเดนได้แล้ว...

ถ้าผมเป็นประธานนะฤดูกาลหน้า5นัดแรกถ้าผลงานไม่ดีผมเด้งเฮียเถิกเลย...จบแมตซ์

สงสัยเอาแต่หลีสาวอย่างเดียวเลยมั่งไม่ค่อยสนใจทีม...
เฮียเถิกรับ อยากเห็นเสี่ยแม้ว ทุ่มเงินคว้า ดินโญ่


เเต่


เเฟนบอลรับ อยากเห็นเสี่ยแม้ว ทุ่มเงินคว้า ผจก.ทีมใหม่
ผมเห็นด้วยกับพี่ ถ้าได้ตัวนักเตะดังๆเก่งๆมาแล้วลุงสเวนยังใช้แผนแบบนะก็เหมือนเดิม และถ้าฤดูการหน้ายังเป็นแบบนี้อีกก็สมควรปลดอยากยิ่ง
เชื่อว่าลุงทักษิณต้องสร้างทีมแมนชิตี้ให้เป็นทีมที่ใหญ่เท่ากับ แมนยู เชลชี ลิเวอ อาเช แน่ ที่มีนักเตะเก่งๆดังๆ แต่จะช้า หรือเร็วแค่ นั้น

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.