Members

“ไมกาห์-เอลลาโน-เปตรอฟ”นำทัพแมนฯ ซิตี้เยือนไทยพ.ค.นี้

แมนฯ ซิตี้ ขนผู้เล่นชุดใหญ่มาเยือนเต็มสูบ “ไมกาห์-เอลลาโน-เปตรอฟ” นำทัพ นัดดวลแข้ง “ทีมชาติไทย” ก่อนวางโปรแกรมเที่ยวพักผ่อนชายทะเล

"ปลาบู่” รัศมี พัดเปรม ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ฮาวคัมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด ซึ่งมี นายพานทองแท้ ชินวัตร เป็นประธานฯ เผยว่า ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมนี้ นักเตะพลพรรค “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมในพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ

ซึ่งมี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นประธานสโมสร จะเดินทางมาแข่งขันแมตช์พิเศษกับนักเตะทีมชาติไทย ส่วนวันเวลาที่แน่นอนนั้นยังไม่กำหนดอย่างแน่ชัด ต้องพิจารณาความสะดวก และความเหมาะสมอีกครั้ง

สำหรับกำหนดการเบื้องต้นของมาไทยนำทัพโดย สเวน ยอแรน อิริคสัน กุนซือคนเก่ง พร้อมด้วยนักเตะชุดใหญ่ อาทิ ไมกาห์ ริชาร์ดส์, เอลลาโน, มาร์ติน เปตรอฟ, ริชาร์ด ดันน์, โจ ฮาร์ท, ซุน จี ไห, สตีเฟน ไอร์แลนด์, ดาริอุส วาสเซลล์, เบนจานี เอมวารูวารี, โจวานนี และมีกำหนดอยู่เมืองไทยประมาณ 7 วัน โดยนอกจากจะมาดวลแข้งนัดพิเศษกับทีมชาติไทยแล้ว โปรแกรมส่วนใหญ่จะเป็นในลักษณะพักผ่อน โดยมีแผนจะเดินทางไปท่องเที่ยวชายทะเลไทยด้วย ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างเลือกสถานที่ว่าจะเป็นที่ใด

Views: 147

Reply to This

Replies to This Discussion

เที่ยวให้สบายใจแล้วกลับไปเล่นให้ดี ๆ อันนี้คนไทยยินดีต้อนรับเสมอ... แต่ถ้าได้พักนาน ๆ แล้วกับไปเล่นห่วยแตกเหมือนตอนต้นปีอีกละก็ มาปีหน้าระวังจะเที่ยวไทยไม่สนุกนะจ๊ะ...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.