Members

จอห์นสันยิ้มมันโช่หนุนยังมีอนาคตกับเรือ

จอห์นสันยิ้มมันโช่หนุนยังมีอนาคตกับเรือ
01/08/2011 15:59:28



        อดัม จอห์นสัน ปีกจอมเลื้อย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นปลื้ม โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ประกาศว่าเจ้าตัวยังมีอนาคตในย่าน อีสต์แลนด์ส ต่อไป และจะไม่ขาย ดาวเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ ออกจากทีมตามที่มีรายงาน ข่าวอย่างแน่นอน

        อดัม จอห์นสัน ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขอบคุณ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" หลังจาก กุนซือชาวอิตาเลียน ยืนยันว่า เขายังอยู่ในแผนการทำทีมฤดูกาลหน้า และจะไม่ถูกปล่อยตัวออกจาก ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ อย่างแน่นอน
 
        จอห์น สัน วัย 24 ปี ตกเป็นข่าวว่าอาจถูกปล่อยให้ เอฟเวอร์ตัน ยืมตัวไปใช้งาน นอกจากนี้ ยังเขาถูกส่งลงสนามในทีมชุดสองของ ซิตี้ เกมถล่ม ทีมรวมดาราไอร์แลนด์พรีเมียร์ลีก 3-0 ในศึกดับลิน ซูเปอร์ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยิ่งช่วยตอกย้ำกระแสข่าวลือที่ว่า อดีตดาวรุ่งมิดเดิลสโบรช์รายนี้ จะไม่ได้เล่นในสีเสื้อของ "เรือใบสีฟ้า" ในฤดูกาลใหม่
 
        อย่างไรก็ดี หลังจบเกมดังกล่าว มันชินี่ ออกมายืนยันชัดเจนว่าจะไม่ขาย จอห์นสัน อย่างแน่นอน แต่คนที่มีแววว่าจะโดนโละทิ้งกลับเป็น ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกขวาตัวจี๊ด  ขณะที่ จอห์นสัน ยอมรับว่า รู้สึกโล่งใจที่ได้รับการยืนยันถึงอนาคตของเขาจากปากของ มันชินี่ เนื่องจากเขาต้องการที่จะปักหลักเพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงภายในทีมมาตลอด
 
        "เห็น ได้ชัดว่ามันเป็นเรื่องดีที่ผู้จัดการทีมออกมาพูดอะไรบ้าง เพราะว่าถ้าคุณตกเป็นข่าวกับทีมอื่นๆ ซึ่งมันเกิดขึ้นกับนักเตะมากมายในหลายๆปีที่ผ่านมา คุณก็จะเริ่มคิดได้ว่าตัวเองไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมแล้ว มันยอดเยี่ยมที่เขาออกมาและบอกว่าผมยังอยู่ในนั้น"
 
        " ผมคิดว่าด้วยนักเตะที่เราซื้อเข้ามาและนักเตะปัจจุบัน เรามีผู้เล่นถึง 90 เปอร์เซนต์ที่รู้ว่าตัวเองจะไม่มีโอกาสได้ลงสนามทุกเกม มันเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ผมคิดว่าถ้ามีนักเตะ 2 คนที่สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งมันก็อีกเรื่องหนึ่ง แต่ถ้ามากกว่านั้นมันก็จะเป็นเรื่องลำบาก"
 
        นอกจากนี้ ปีกจอมเลื้อย ยังยอมรับว่า "มันโช่" มีส่วนสำคัญต่อพัฒนาการทางฝีเท้าของเขานับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อ เดือน ก.พ. ปี 2010 ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะเคยมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีนักก็ตามในฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากที่ กุนซือวัย 46 ปี เคยออกมาเบรก จอห์นสัน ไม่ให้เหลิงหลังจากที่เจ้าตัวสามารถแจ้งเกิดจนก้าวขึ้นไปติดทีมชาติอังกฤษ เป็นนัดแรกได้สำเร็จ
 
        "ตั้งแต่ผมหายจากอาการบาดเจ็บ (ฤดูกาลที่แล้ว) ผมก็ได้ลงเล่นตัวจริงทุกเกม และมันเป็นเรื่องที่ดี แต่เขา (มันชินี่) บอกว่าต้องการให้ผมไม่เหลิงไปกว่านี้ 2-3 ครั้ง และผมคิดว่าสิ่งที่เขาพูดไปนั้นได้ช่วยเหลือผมจริงๆ เขาต้องการจะพัฒนาผมในฐานะนักฟุตบอล และผมคิดว่าภายใต้การดูแลของเขา ผมจะทำได้อย่างแน่นอน ผมคุยกับเขาและบางครั้งก็เห็นด้วยกับเขา แต่บางครั้งก็ไม่ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติสำหรับทุกคน" ปีกดาวโรจน์ กล่าว
 
        "เรา คุยกันเล็กๆน้อยๆ และเขาจะรู้ทันทีถ้าผมไม่คิดว่าเขาทำถูกต้อง แต่แน่นอนว่าเขาจะช่วยผมพัฒนาฝีเท้าได้ เขาต้องการให้ทุกอย่างเข้าที่เข้าทางและชนะในทุกๆเกม ตอนนี้เขาได้ในสิ่งที่ดีขึ้น ซึ่งมันเห็นได้จากความยอดเยี่ยมของเราในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ผมคิดว่าเราน่าจะได้ดีกว่านั้นนะ" จอห์นสัน กล่าวทิ้งท้าย                  

Views: 113

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

 

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/110801_167.html

เชียร์ ให้อยู่ต่อครับ..ช่วงนี้ฟอร์มดีวันดีคืน
เชื่อว่าอดัม..จะอยู่ต่อเพื่อเรือใบสีฟ้าต่อไป....

ถ้าปล่อยไป  คงเกลียดมันโช่แน่เลยเรา

ตอนนี้จังหวะดีกว่าเก่าเยอะ  ผมค่อนข้างชอบแนวทางที่ไม่ได้เลี้ยงจี้ทุกครั้งที่ได้บอล  แต่ AJ จะมีการโยนบอล  แล้ววิ่งประสานงานเพิ่มขึ้นมา   รอดูในลีคต่อไป
ทีมเราท็อปฟอร์มทุกคนเลยตอนนี้ โดยเฉพาะซิลบา
นี่ก็จัดเป็นการหวานออกสื่อเลยนะ
รักดตัวนี้ที่สุดในทีมเลย ขายก็โง่มาก ถ้า 10 ล้านบ้าไปแล้ว ถ้าขาย ขอ 30

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.