Members

มันชินีเมินใช้งาน "เบลลามี-บายอร์"

 

โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลี่ยนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี ออกมายืนยันว่า เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงชาวโตโก และเคร็ก เบลลามี กองหน้าเลือดร้อนชาวเวลส์ ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเขาในฤดูกาลนี้ แม้ทั้งสองคนจะไม่สามารถหาทีมใหม่ได้ หลังตลาดนักเตะปิดตัวลงในวันที่ 31 ส.ค. และต้องอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป เขาก็ยังคงยืนกรานที่จะไม่ใช้งานทั้งคู่อย่างแน่นอน

ในฤดูกาลก่อน เบลลามี ถูกส่งให้ คาร์ดิฟฟ์ ยืมตัวไปใช้งาน ขณะที่ อเดบายอร์ ถูกส่งให้ รีล มาดริด ในสเปน ยืมตัวไปล่าตาข่าย ก่อนจะกลับมาสู่สโมสรแมนฯ ซิตี อีกครั้ง หลังฤดูกาลสิ้นสุดลง โดย เบลลามี ได้รับความสนใจจาก คาร์ดิฟฟ์ และเซลติก ขณะที่ อเดบายอร์ ยังไม่มีข่าวพัวพันกับทีมใด

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี เพิ่งจะทุ่มเงินคว้าตัว เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร มาเสริมทัพ อีกทั้งพวกเขายังมี เอดิน เซโก กับ มาริโอ บาโลเตลลี รวมทั้ง คาร์ลอส เตเบซ เป็นกองกำลังในแดนหน้า

อย่างไรก็ดี หาก เตเบซ ถูกขายออกไป มันชินี เปิดใจว่า เบลลามี หรือ อเดบายอร์ คนใดคนหนึ่งจะกลับมาอยู่ในแผนการทำทีมของเขาอีกครั้ง เพื่อให้ทีมมี 4 กองหน้าพร้อมสำหรับลุ้นการชิงชัยในซีซั่นนี้

Views: 77

Reply to This

Replies to This Discussion

อยากให้ขายเตฟด้วย เกิน 40 ล้านก็น่าขายนะ กองหน้าเยอะเกินไปกลัวมีปัญหาเมื่อใครคนใดไม่ได้ลง +อนาคตค่าตัวเตฟจะถูกลงไปอีก

เปลี่ยนโค้ชง่าย กว่าเปลี่ยนนักเตะอีกนะ 555
เปลี่ยนโค้ชทีคงต้องซื้อใหม่มันล่ะทีนี้ -*-
เหงด้วยเปลี่ยนดีก่าเปลี่ยนนักเตะ พี่น้องดูฤดูกาล09-10เบลามี่เล่นโครตเทพยิงแมนยูก็ได้ ลองเปรีบยเทียบ บาโลกับเบลามี่ดูนะครับว่าใครเจ๋งกว่ากันแต่เรื่องเกรียนนะต้องดูเอา อิอิ
เปลี่ยนนักเตะเกิน1ทีมแล้วยังไม่ดีขึ้น เปลี่ยนโค้ชเฮอะ
ผมว่า ถ้ามันชินิ ใช้งานเบลลามี่ คงจะดีไม่น้อย แต่ก็อีกนั่นล่ะ เห้อออ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.