Members

เริ่มมีเรื่องไม่ดีเยอะ แถมไม่ค่อยชอบแผนการเล่นของเฮียซักเท่าไหร่ ดูแล้วไม่มัน มีกองหน้าตัวเดียวไม่ค่อยได้ยิงเลย แต่ก็ชอบคุณที่ชนะได้ แต่ก็หัดเอาใจใส่นักเตะบ้าง

Views: 171

Reply to This

Replies to This Discussion

เอาน่าๆ สเวนเขาเน้นแผนรับกุมเหมือนมูริญโญ่ หรืออัลชอริตติไง...โคชบุกแหลกก้อไปเอาไรการ์ดแล้วกัน ถ้าเปนคนอังกิดเหลือแต่เกล็นฮอดเดิลกับแมลลาเลนแหละ ยิงรายหลังส่งหน้าสี่คนลงเลยซะด้วยซัาตอนยูฟ่าคัพ
เอาเป็นว่านัดที่เหลือคุณหนูโอ๊ค กับคุณหนูแอม ช่วยบอกน้าสเวนที ว่าแฟน CITY ในเมืองไทย อยากให้ทดลองเล่นแบบบุกม้วนเดียว ไม่ต้องรับกันเลย ถ้าโบยินอฟหายทันก็ส่งลงเป็นตัวหน้าคอยส่องเป้าสลับกับน้าวาสเซล ลงคู่ ู่กับเบนจานี่ที่แกพักบอลแล้วไม่รู้จะส่งให้ใครมาหลายนัดแล้ว
กองกลางก็ส่งคาสติญโญ่ หวานใจลุง เล่นกลางสูงคอยลากเลื้อยหรือไม่ก็วิ่งแข่งกับกองหลังช้าๆ ถึงจะทำประตูไม่ได้ก็ต้องทำให้คู่ต่อสู้ห่วงหน้าพะวงหลังอยู่ไม่น้อย
ี่0โบจินอฟ 0เบนจานี่ 0วาสเซล(ลุงเปลี่ยนใจแล้วให้น้าแกลงพร้อมๆกันไปเลย)
0คาสติณโญ่
0เปตอฟ 0ไอร์แลนด์
กองหลังไม่ต้องจัดเพราะเหลืออยู่แค่ 4 คน
แล้วหัวเด็ดตีนขาดน้าสเวนแกก็ไม่ยอมเล่นกองหลังน้อยกว่า 4 เด็ดขาด
ถ้ายิงนำแล้วต้องการอุดก็ไม่ยากส่งน้าฮามันส์ลงไปแทนคาสติญโญ่ไม่ต้องกลางห้อยด้วย
ให้น้าแกเล่นกลางสูงคอยตัดไฟแต่ต้นลม
คงสงสัยกันไช่ไหม ว่า เอลาโน หายไปไหน ลุงว่าให้แกพักบ้างก็ดีนะ สงวนเอาไว้เล่นอินเตอร์โตโต้คัพเลย
นี่ลุงจัดทีมโดยยังไม่ได้จิบรีเจนซี่เลยนะเนี๋ย (แต่จัดคล้ายๆคนเมาจัดนะ)
55++ / อ่านเเล้วเพลิน ขอเเอบลองจัดบ้างนะครับ /
ถ้าจอทีมระดับเดียวเดียวกัน คือ เน้นรับพอๆกัน ก็เเบบนี้ / ....เอาเเบบ 442 ที่นิยมเเล้วกัน สูตรเสริมเยอะดี อิอิ
เบนจานี่ยืนหน้าคู่กับโบจินอฟ ( พักบอลกับทำได้สลับกัน เเถม เบนจานี่เเข็งเเกร่งเเละขยันด้วย โบจินอฟน่าจะเก็บลูกพักจากเบนจานี่กินได้ไม่ยาก )/ ซ้ายเบตรอฟ กลางชอลูก้า( จิงๆขยันเเละเซนส์จ่ายดีนะ) + ไมเคิล จอนสัน ช่วยกันจ่ายบอล เพราะเซนส์จ่ายดีกว่ากองกลางคนอื่นๆ(อีกอย่าง เพราะน่าจะเป็นคู่ที่ใหมาะกับเกมที่ต้องการรับเเละรุกพอๆกัน ถ้าคู่ รับกับรับ ก็ฮามัน เฟอนันเดสเลย รับรอง"รับ"เป็นนอย่างเดียว บุกไม่เป็น 55++) ขวาเอลลาโน่( เพราะ ช้า เเละเเข็งเเกร่งไม่พอที่จะเล่นกลางตัวกลาง เลยเล่นกลางขวาเเทน /ไม่ใช่ปีกด้วยนะ เเค่กลางขวา เเล้วอาสัยการจ่ายบอลคมๆช่วย / มีหลังใช้ไมก้า วิ่งอ้อมหลังตามสูตรเป็นวิงเเบคเติมเกมรุกเเทน มันสกว่าเยอะ ) / หลังซ้าย บอล เล่นเเบบฟูลเเบ๊กสลับกับเบตรอฟคุมกลางบางจังหวะ หลังกลาง ดัน กับ การิโด้ หลังซ้าย ไมก้าให้เล่นเเบบวิงเเบ๊กเลย เพราะ เอลลาโน่ยืนกลางคุมจังหวะกับจ่ายเสริมได้อยู่เเล้ว / โกลคงฮาร์ทมั้ง /ดังนั้นตัวทำเกมหลักในเกมเเบบ เสมอ-เสมอ จึงมี เบตรอฟ + ไมก้า + จอนสัน โดยตัวทำเกมรองคือชอลูก้าที่จ่ายคมเเละเเข็งเเกร่ง กับ เอลลาโน่ ที่จ่ายดีเเละเอาตัวรอด( เเบบไม่ประทะ )เก่ง / ที่ผมไม่ใช้ คัสตินโย เพราะ ใช้ไม่เป็น ....55++ / ก็ยังไม่เห็นอย่างอื่นเลยนิ นอกจากความเร็วว เเข็งเเกร่งก็ป่าว ทักษะดีก็ไม่ สงสัยจัง ทำไมเสวนชอบซื้อนักเตะเเบบไม่เเข็งเเกร่งจัง นี่ลีกอังกิดนะเนี่ย ไม่ใช่ ลีกิตตาลี ..........งง ยังไม่หาย อิอิ /รึว่า โสหุ้ยจ่ายดีหว่า .......55++
เเต่ทั้งนั้นทั้งนี้ ต้องดคู่เเข่งอีกที ยังไงก็ ปรับตามเกมคงดีที่สุดมั้งครับ ........^_^
เล่นแบบเดิมก้อโอแล้ว รอแค่กองหน้าผลิตประตูได้ก่อน ตอนนี้เล่นให้ลูกทีมคุ้นเคยจังหวะแต่ละคนก่อนดีกว่ามั้ง เพราะกลางห้านี่ใช้ลูกจังหวะหนึ่งสองนําทางได้ง่ายเลยนะ
สูตรรับเหนียวๆนี่ ขอแบบบุกทีเสียวทีแล้วกัน บุกเยอะๆยิงก้อไม่เข้าแล้วพรุนไม่เอาหลอก
มีข่าวว่าเฮียเขาจะซื้อ ฌอมไรท์ ฟิลลิป นี่น่าคิดว่าจะได้ในราคาประมาณ 10ล้านยูโร ป๋าแม้วเราให้ สเวน อยู่ถ้ายังคงรักษาลำดับที่8ได้ ถ้ารักษาไม่ได้มีโครงการว่าจะดึง หลุยส์ เฟลเบ้ สโคลารี่ มาคุมแทนเป็นแน่คับ
เห็นด้วยอย่างยิ่ง เฮียเถิกมันคุมทีมสุดห่วยจริงๆครับ น่าเบื่อที่สุดในโลก เล่นแบบนี้อีกปี แฟนบอลหนีหมดแน่ ตอนนี้แฟนลดลงไปประมาณ 5000 คน ต่อแมตย์นะครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.