Members

ป๋าเหน็บสื่อผู้ดี!มัวจับผิดเดเคอา-ฮาร์ทลอยนวล

ป๋าเหน็บสื่อผู้ดี!มัวจับผิดเดเคอา-ฮาร์ทลอยนวล

        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เหน็บสื่อเมืองผู้ดีอย่างเจ็บแสบจ้องจับผิดแต่ดาบิด เด เคอา จอมหนึบชาวสเปนขณะที่โจ ฮาร์ท นายด่าน"เรือใบ" แมนฯ ซิตี้ เสียประตูทำนองเดียวกันกลับไม่มีใครวิจารณ์ทั้งที่เป็นนายด่านมือ 1 ทีมชาติอังกฤษ

 
        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ออกโรงปกป้อง ดาบิด เด เคอา จอมหนึบชาวสเปน หลังโดนวิจารณ์จากการเสียถึง 2 ประตูในเกมคอมมูนิตี้ ชิลด์ โดยจัดการพาดพิงไปถึง โจ ฮาร์ท ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าไม่เห็นมีใครจ้องจับผิด ทั้งๆ ที่ก็เสียประตูในลักษณะคล้ายๆ กัน กับประตูของ คริส สมอลลิ่ง
 
        "มันน่าสนใจดีเหมือนกันที่ไม่ เห็นมีใครไปวิจารณ์ โจ ฮาร์ท บ้าง มันก็เป็นการเสียประตูแบบเดียวกัน และเขาเป็นผู้รักษาประตูทีมชาติของคุณด้วย ผู้รักษาประตูไม่มีโอกาสป้องกันบอลแบบนั้นหรอก แค่บอลเปลี่ยนทาง ผู้รักษาประตูก็จบเห่แล้ว ถ้าเขาผวาออกมาตัดบอล เขาก็โดนมองว่าโง่ เขาหวังแค่ว่ากองหลังจะจัดการได้ และกองหลังของเราจัดการไม่ได้" เฟอร์กี้ กล่าว
 
        ทั้งนี้ เฟอร์กูสัน ยืนยันไปแล้วว่า เด เคอา จะเป็นตัวจริงเกมแรกที่จะไปเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ที่ เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ ซึ่งแน่นอนว่าย่อมทำให้ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ผิดหวัง เพราะเทียบฟอร์มแล้ว มือกาวเดนิช แทบไม่ได้แสดงให้เห็นความผิดพลาดตลอดช่วงปรี-ซีซั่น









Views: 174

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

 

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/110813_127.html

อน้า ปกป้องไม่ว่า มีมา เหน็บโจ ฮาร์ท เด่วจะโดนๆ อิอิ
บังอานมาว่าโจ...ได้ไง...โด่
คนแก่ ขี้บ่นแค่นั้นเองเจ้าฮ๊าบบบ วะฮ๊าๆๆๆๆๆๆๆๆ
เพราะฮาร์ทเขาแสดงให้เห็นแล้วว่าเขาหนึบที่สุดในพรีเมียร์ีลีก 18 นัดแน่ะท่านเซ่อ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.