Members

เรือประเดิมจัดเต็มสูบ!รับน้องใหม่หงส์ขาว

เรือประเดิมจัดเต็มสูบ!รับน้องใหม่หงส์ขาว
15/08/2011 3:03:50


        "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เน้นหนักหวังเก็บชัยเตรียมจัด 3 ประสานแดนหน้าคือ ดาบิด ซิลบา, มาริโอ บาโลเตลลี่ และ เอดิน เชโก้ ลงผนึกคมแข้งหวังระเบิดฟอร์มล่าประตูทีมเยือน "หงส์ขาว" สวอนซี น้องใหม่ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ทั้งสองทีมเคยฟาดแข้งกันหนสุดท้ายต้องย้อนไปเมื่อ 27 ปีที่แล้ว อีกหนึ่งทีมเต็งแชมป์อย่างเรือใบ กับ น้องใหม่ไฟแรงอย่างหงส์ขาว ผลจะออกมาเป็นเช่นไรติดตามกันได้ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม ศกนี้

 

 

ปรีวิว ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2554
แมนฯ ซิตี้ - สวอนซี


สนาม : ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม


        โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ เรือใบสีฟ้า เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยการพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง 2-3 ในเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทั้งที่ครึ่งแรกได้สองประตูนำไปก่อนจาก โจลีออน เลสค็อตต์ กับ เอดิน เชโก้


        ช่วงปิดฤดูกาล เรือใบสีฟ้า เสริมทัพไปแล้ว 4 คนคือ กาแอล กลิชี่, เซร์คิโอ อเกวโร่, สเตฟาน ซาวิช และ คอสเทล ปันติลิมอน แต่มีเพียง กลิชี่ คนเดียวที่ได้ลงตัวสำรองในเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่เหลือมีเพียง ซาวิช อีกคนที่เล่นเกมอุ่นเครื่องไปแล้ว


        แดนหน้าที่เป็นปัญหาคือ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ไม่มีชื่ออยู่ในทีม หลังจากกลับมาซ้อมได้สัปดาห์เดียว ซึ่งอนาคตของกองหน้าวัย 27 ก็ยังไม่แน่นอน และดูเหมือนจะยังไม่พร้อมช่วยทีมด้วย ขณะที่ อเกวโร่ ที่คาดว่าจะเป็นตัวแทน ก็ยังต้องใช้เวลาปรับตัวในฐานะตัวสำรอง


        ระบบการเล่น 4-3-3 โจ ฮาร์ท ลงเฝ้าเสา แผงหลังใช้ ไมกาห์ ริชาร์ดส์, แว็งซ็องต์ ก็อมปานี, โจลีออน เลสค็อตต์, อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ กองกลางมี ยาย่า ตูเร่, ไนเจล เดอยอง(เนื้ออข่าวจริงเขียน ไนเจล ริโอ โคเกอร์ 555), เจมส์ มิลเนอร์ แดนหน้า ดาบิด ซิลบา ประสานงานกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ และ เอดิน เชโก้


        ด้าน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทีมน้องใหม่ สวอนซี เจองานหนักตั้งแต่นัดแรกของฤดูกาลใหม่ แถม แกร์รี่ มองค์ กองหลังกัปตันทีม เจ็บเท้า ต้องรอทดสอบความฟิต และอาจต้องรอนัดหน้ากับ วีแกน ถึงได้ลงสนาม


        การเสริมทัพในช่วงปิดซีซั่น คว้าตัว มิเชล ฟอร์ม, แดนนี่ เกรแฮม, เวย์น เราท์เล็ดจ์, เลรอย ลิต้า, สตีเว่น คอลเกอร์ และ โชเซ่ โมไรร่า ซึ่ง ฟอร์ม ประตูทีมชาติฮอลแลนด์ เพิ่งย้ายมาจาก อูเทรคช์ จะเข้ามาแย่งชิงมือ 1 กับ โชเซ่ โมไรร่า ประตูชาวโปรตุกีสที่ย้ายมาก่อนหน้านี้


        ในรายแข้งใหม่ทั้ง เกรแฮม, เราท์เล็ดจ์, ลิต้า และ คอลเกอร์ พร้อมลงประเดิมสนามทั้งหมด โดยที่คู่กองหน้าคู่ใหม่อาจเป็น เกรแฮม กับ ลิต้า เลยด้วย


        ระบบการเล่น 4-4-2 มิเชล ฟอร์ม ลงเฝ้าเสา กองหลังใช้ อลัน เทต, สตีเว่น คอลเกอร์, แอชลี่ย์ วิลเลียมส์, นีล เทย์เลอร์ แดนกลางมี เวย์น เราท์เล็ดจ์, ลีออน บริตตัน, อันเดรีย ออร์ลันดี้, สกอตต์ ซินแคลร์ คู่กองหน้าใช้ แดนนี่ เกรแฮม จับคู่ เลอรอย ลิต้า


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


        แมนฯ ซิตี้ :
โจ ฮาร์ท - ไมกาห์ ริชาร์ดส์, แว็งซ็องต์ ก็อมปานี, โจลีออน เลสค็อตต์, อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ - ยาย่า ตูเร่, ไนเจล เดอยอง, เจมส์ มิลเนอร์ - ดาบิด ซิลบา, มาริโอ บาโลเตลลี่, เอดิน เชโก้


        สวอนซี :
มิเชล ฟอร์ม - อลัน เทต, สตีเว่น คอลเกอร์, แอชลี่ย์ วิลเลียมส์, นีล เทย์เลอร์ - เวย์น เราท์เล็ดจ์, ลีออน บริตตัน, อันเดรีย ออร์ลันดี้, สกอตต์ ซินแคลร์ - แดนนี่ เกรแฮม, เลอรอย ลิต้า


เรือใบฉะหงส์ขาวครั้งแรกในรอบ 27 ปี


        นี่คือการพบกันครั้งแรกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ สวอนซี นับตั้งแต่ฤดูกาล 1983-84 และเป็นครั้งแรกในลีกสูงสุดนับตั้งแต่ซีซั่น 1982-83 ที่ทั้งคู่นัดกันตกชั้นจากศึกดิวิชั่น 1 ในตอนนั้น


        การพบกันในบ้านของ เรือใบสีฟ้า ปรากฏว่า เจ้าถิ่นเอาชนะผู้มาเยือน เดอะ สวอนส์ ติดต่อกัน 5 นัดแล้ว ในปี 1963, 1965, 1981, 1982 และ 1983 ครั้งสุดท้ายที่ สวอนซี บุกชนะที่ แมนเชสเตอร์ ได้ต้องย้อนกลับไปในปี 1951 เป็นเกมดิวิชั่น 2 เดิม หรือศึกแชมเปี้ยนชิพในปัจจุบัน


ร็อดเจอร์สชี้เรือลุ้นแชมป์พรีเมียร์เต็มตัว


        เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม สวอนซี ซิตี้ เชื่อว่าคู่แข่งของพวกเขาในนัดแรกของฤดูกาลพรีเมียร์ลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นทีมที่ยกระดับตัวเองขึ้นมาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างเต็มตัว รวมถึงถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะได้เล่นในรอบแบ่งกลุ่มด้วย


        "ผมคิดว่าในปีนี้จะเป็นการต่อสู้ที่แท้จริงของ แมนเชสเตอร์ ทั้งในศึกพรีเมียร์ลีกและบอลยุโรป" ร็อดเจอร์ส กล่าว


ซินแคลร์โวหงส์ขาวพร้อมเซอร์ไพรส์เรือ


        สกอตต์ ซินแคลร์ ปีกตัวเก่งของ สวอนซี ซิตี้ เชื่อว่าการเป็นทีมนอกสายตาจะทำให้ทีมของเขาเล่นง่ายขึ้น และพร้อมเซอร์ไพรส์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในนัดแรกของฤดูกาลด้วย


        "ทุกคนต่างคิดว่าเราจะแพ้ แต่ผมคิดว่าเราจะสร้างความประหลาดใจให้กับคนพวกนั้น ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ดีที่เราเป็นทีมรอง ทุกคนต่างกาชื่อเราออก และทุกครั้งเราจะลงสนามแบบไม่มีความกดดัน"


        "จากมุมมองของผม และทีม เราสามารถเล่นเกมปกติของเราได้ เราจะไม่ได้รับเสียงวิจารณ์จากผลงานของเรา เพราะพวกเขากาชื่อเราออกไปแล้ว" อดีตดาวรุ่งเชลซี กล่าว

Views: 249

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

 

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/110815_029.html

จัดหนัก ขึ้นแซงเปนจ่าฝูงเลยครับพี่น้องงงงงงงงงง 555555

Go Go Go!!!!

วันนี้จะเป็นวันของซิตี้ ฮาาาาาาา
ยิงต้อนรับน้องใหม่พีัเมียร์ หงส์ขาวซัก10-0 เจ้าฮ๊าบบ อิอิอิอิอิ
ดูจากข่าวเหมือนมันชินี่จะไม่ลงรอยกับเตเวชแล้วนะครับ
ถ้าบาโล

ถ้าบาโลไม่ทำไรแผลงๆ ในเกมนี้ น่าจะมีโอกาสขึ้นมาได้เลยครับ อยู่ที่ว่ามันโช่จะให้โอกาส กุนลงเล่นเยอะแค่ไหน กลัวจะเปลี่ยนตัวลงช้าครับ

ซึ่งลองสังเกตุดีๆ มันโช่ชอบเปลี่ยนตัวลง ตอนเวลา 65 - 70 นาที ไม่ยอมเปลี่ยนตามสถานะการณ์เหมือนป๋าเฟอร์กี้ครับ

สู้ๆ ประเดิมนัดแรกให้สวยหรูสุดๆ นะขอให้อยู่หัวตารางอันดับหนึ่งตั้งแต่ต้นยันจบ ^^
สู้นะคร้าฟ มีเท่าไร ยิงให้หมดนะ 555
สวอนซีเล่นต่อบอลนะครับ รู้สึกจะไม่ได้เล่นโยนต้องระวัง
เล่นบอลบนพื้น พูดผิด

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.