Members

อาร์แซน เวนเกอร์นายใหญ่หน้าเหี่ยวของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อลออกโรงแสดงความกังวลใจว่าทีมของเขากำลังจะกลายเป็นสโมสรลูกของทีมทุนหนาในยุโรป

arsenal picsอาร์เซน่อลเพิ่งปล่อยตัวเชสก์ ฟาเบรกัสกัปตันทีมคนเก่งไปให้"ต่างดาว"บาร์เซโลน่าเมื่อคืนที่ผ่านมาส่วนซามีร์ นาสรี่ก็เตรียมตัวย้ายลง"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้เต็มทน

ก่อนหน้านี้นักเตะคนสำคัญของ"ปืนใหญ่"ก็พาเหรดกันย้ายออกจากสโมสรในแต่ละฤดูกาลอาทิปาทริค วิเอร่า,เธียร์รี่ อองรี,โคโล ตูเร่,อเล็กซานเดอร์ เคล็บและเอ็มมานูเอล อเดบายอร์เป็นต้น

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ขงเบ้งเลือดน้ำหอมเกิดข้อกังวลใจว่านับวันอาร์เซน่อลจะดูเหมือนสโมสรลูกของทีมทุนหนาในยุโรปมากขึ้นไปทุกที

"ใช่ เรากังวลใจในเรื่องนั้น"

"เมื่อคุณมีนักเตะอายุ 16 หรือ 17 ปีและส่งพวกเขาลงเล่นในพรีเมียร์ ลีก คุณต้องมีความกล้าหาญ"

"แต่คุณทำมันเพราะว่าพวกเขาสมควรได้รับโอกาสและเหตุผลที่สองก็เพราะว่าคุณหวังให้สโมสรได้รับผลตอบแทนเมื่อนักเตะเหล่านี้อายุ 23 หรือ 24 ปีและอยู่ในสถานะเพื่อส่งมอบ"

"ดังนั้นมันจึงเป็นข้อกังวลใจ"

Views: 159

Reply to This

Replies to This Discussion

ได้กำไรแต่ไม่ได้ถ้วย.....
แนวทางชัดเจนดี แต่หวังโล่ยากคับ ฮาาา

นโยบายแนวคิดสร้างเด็กตัวเองเพื่อให้ขึ้นมาคว้าแชมป์ บางทีมันก็ไม่สามารถตอบสนองตามโลกแห่งความเป็นจริงได้

เวงเกอร์มีความมั่นใจในการสร้างเด็กนักเตะตัวเองให้เก่งขึ้นมาเพื่อหวังให้มาคว้าแชมป์ให้ได้  แต่เขาไม่ตระหนักถึงโลกแห่งความเป็นจริงว่า  เมื่อนักเตะเก่งขึ้นมาแล้ว คิดว่าจะใช้คำว่า  "นักเตะต้องสำนึกบุญคุณโดยต้องรับค่าเหนื่อยตามที่สโมสรกำหนดให้และต้องไม่ย้ายหนีไปไหน"  ฮ่าๆ!...ไม่ใช่สะใจอะไรนะครับ  แต่ประสบการณ์มันบอกว่า ความจริงก็คือความจริง นักเตะก็ต้องมองอนาคตตัวเองเช่นกัน  หรือมองย้อนถึงสโมสรเอง การที่สโมสรต้องการปั่นเด็กขึ้นมาเองก็เพื่อให้มาคว้าแชมป์ ก็เพราะต้องการกำไรจากการคว้าแชมป์โดยที่ไม่ต้องเสียเงินมหาศาลในการซื้อนักเตะแพงๆมามิใช่หรือครับ  ถ้ามีการทำสัญญากับเด็กตั้งแต่แรกว่า ถ้าเขาเก่งขึ้นมาแล้วตัวนักเตะห้ามย้ายหนีไปไหนและต้องรับค่าเหนื่อยตามที่สโมสรกำหนดเท่านั้น ถามว่าจะมีนักเตะที่มีแววดีๆที่ไหนจะมาฝึกฟุตบอลอยู่กับอาเซนอลมั๊ยล่ะ?

ถ้าเกิดเพิ่มเพดานค่าเหนื่อยขึ้นหน่อย ทีมน่อลคงเป็นแชมป์แล้วคัฟ
ถ้ามาเรืออีกสักสองสามตัวถือว่าเป็นอคาเดมี่ที่สองของเรือเลยนะเนี่ย 5555

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.