Members

ขอใช้เนื้อที่ "ขอบพระคุณ ทุกคนค่ะ"

 

ชิ ขอใช้เนื้อที่เล็กๆ ตรงนี้ กล่าว “ขอบพระคุณ” ในกำลังใจจากพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ชาวเรือใบทุกคน ที่มอบให้มาค่ะ  “ขอบพระคุณจริงๆ จากหัวใจค่ะ”

 

กระทู้นี้ แม้ต้นเหตุ จะเกิดจากการมีปัญหาของ ชิ กับคนอีกคน แต่ชิ จะไม่ขอกล่าวถึงบุคคล รึ ปัญหาเหล่านั้นในกระทู้นี้นะค่ะ เพราะชิเห็นว่า ที่แห่งนี้ ควรจะเป็นที่ของคนส่วนมาก..มากกว่าที่จะมาพูดเรื่องส่วนตัวใดๆ

 

แต่จะกล่าวถึง “กำลังใจ” จากหลายๆ คน ที่มีให้ กับ สมาชิกเรือใบ ด้วยกัน  อยากให้กรณีนี้ เป็นกรณีตัวอย่าง ที่จะสะท้อนให้เห็นความมีน้ำใจของเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ที่ยังมีอยู่ในโลก และ ในเว็ปบอลแห่งนี้เสมอ และเพื่อให้เพื่อนๆ ชาวเรือใบ ได้รับรู้ไว้ว่า เมื่อใด ที่พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ มีปัญหา อันเกิดจากเว็ปเรือใบแห่งนี้ ขอให้เชื่อเถอะค่ะว่า ยังมี สมาชิกอีกหลายๆ คน ที่จะดอยอยู่ข้างๆ คุณทุกคน รอเป็นกำลังใจให้ เสมอจริงๆ

 

ชิมีครอบครัวที่อบอุ่น มีเพื่อนในสังคม มีงานที่ชิรัก ทำ แต่...ชิ ก็เข้ามาเป็นสมาชิกในที่แห่งนี้

ปัญหาที่เกิดขึ้น ทำให้ ชิ ท้อใจ เสียใจมากมาย วันแรกที่เกิดปัญหา ชิรู้สึกเหมือนอยู่คนเดียวในโลก นอนร้องไห้ทุกวัน เพราะปัญหามันเกิดขึ้นจากใน อินเตอร์เน็ต มันยากที่จะไปพูด รึบอกให้กับคนที่เค้าไม่รู้จักเว็ปเรือใบของเรา แต่พอพี่มีน พี่บ๊อบ จุ๊จัง น้องเอมมี่ และอีกหลายๆ คนทราบเรื่อง ทุกคน ก็พยายามช่วยเหลือ และให้กำลังใจชิ ทันที และจาการที่ จุ๊จัง ตั้งกระทู้ ขอกำลังใจจากสมาชิก เรือใบทุกคน ให้กับชิ  ชิจึงทราบว่า ตัวเอง ไม่ได้อยู่คนเดียวในโลกอินเตอร์เน็ตนี้คนเดียวจริงๆ  ได้อ่านทุกข้อความจากทุกคนที่มอบให้มา น้ำตาที่เคยไหล ด้วยความเสียใจ กลับกลายเป็น น้ำตาแห่งความดีใจ อ่านไป คิดขอบคุณทุกคำ ทุกๆ ประโยคค่ะ  สิ่งที่ทุกคนพิมพ์มา มันเป็น กำลังใจจริงๆ นะค่ะ

ตอนนี้ ชิ มีกำลังใจดีขึ้นมากแล้ว และหวังว่า เรื่องร้ายๆ ก็คงกำลังจะจบลงไปในเร็ววัน สังคมเรา บอบช้ำมามากกับการที่ไม่เข้าใจ ทะเลาะกัน คิดแต่จะสาดโคลนใส่กัน ชิ ไม่อยากให้ที่แห่งนี้ เป็นแบบนั้นไปอีกค่ะ...

 

ทุกอย่างมันจะต้องจบลงด้วยดี ชิ หวังว่า เรื่องของชิ จะไม่ไปทำให้ใครเกิดอารมณ์ขุ่นมัว ลุกขึ้นไปต่อว่าใครอีก บางที ถ้าเราเริ่มที่จะหยุด เริ่มจากตัวของเรา มันอาจจะเป็นการหยุดที่ถูกต้องที่สุด...  ชิ จะไม่เดินจากไปไหน และหวังว่า พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ทุกคน  ก็จะอยู่ข้างๆ กันในเว็ปนี้ ร่วมเชียร์ ทีมเรือใบ ของเรา รอดูความสำเร็จ ที่กำลังจะเกิดขึ้นกับทีมเราไปด้วยกันนานๆ นะค่ะ “ขอขอบพระคุณอีกครั้งค่ะ..จากใจคะ” ดูบอลและเชียร์บอลให้มีความสุขกันนะค่ะ    

Views: 811

Reply to This

Replies to This Discussion

ฟ้าหลังฝน ย่อมสดใสเสมอ ครับ สู้ๆ

สู้ๆ ผ่านมรสุมแห่งชีวิตไป สักวันต้องมีเรื่องดีๆยิ่งกว่านี้

เวลาขอบคุณใครอย่าบีบสิวไปด้วยจิ

*- -
สู้ต่อไปนะคับ

ครับน้องชิ เมื่อความจริงปรากฏทุกคนจะเข้าใจอะไรเปนอะไรครับ พี่เองคงทำอะไรไม่ได้มากไปกว่านี้แล้วละครับ

 

ทั้งที่อยากจะทำ ได้แต่เปนกำลังใจให้้ชิและครอบครัว และสมาชิกทุกคนในเวบด้วย ขอให้มีอะไรมาคุยปรึกษาหาลือกัน อย่าไปฟังคนนอก

 

มันเปนบทเรียนราคาแพงจริงๆ ตอนนี้พี่ก้อได้ทำตามที่ชิขอแล้วนะครับ หวังว่าคนคนนั้นคงทำตามสัญญา ส่วนพี่ถ้ามีอีกพี่คงไม่อยู่เฉยแน่

^^
สู้สู้  ค่ะ ^__<
สู้ต่อไปครับคุณชิ

ณ..ที่แห่งนี้เราอยู่ด้วยกันด้วยความรัก ใช่แต่ว่าจะรักแค่มาดูบอล เชียร์บอล...เราอาศัยเรือเป็นสถานที่ก่อเกิดของความรัก ความเข้าใจ

 

และความผูกพัน เวลาเนิ่นนานเรายิ่งรัก ผูกพันทวีขึ้น....ยังคงให้กำลังใจกันไปให้กับทุก ๆ คน  นะจ๊ะ...ชิจังสู้ ๆ ...เรือใบสู้ ๆ...เจ้าค่ะ

 

ยิ้มเข้าไว้นะจ๊ะ..คนสวย...

 

 

"คิดดี พูดดี ทำดี คนแบบนี้ตกน้ำไม่ไหล....ตกไฟไม่ไหม้แน่นอน...เด็กเรือใบสามัคคีคือพลังอย่าไปฟังคนไม่มีหัวใจคิดที่จะมาเป็นเด็กเรือใบ(เอาซะจริงๆ)"
ชิจัง สู้ๆนะ ชิจัง เก่งยุวแล้วๆๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.