Members

ศึกชิงจ่าฝูง"เรือใบ"แกร่ง ลุ้นอัดโบลตั้น


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกนัดประจำวันอาทิตย์ 21 ส.ค. เป็นศึกชิงจ่าฝูงระหว่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ บุกไปเยือนโบลตั้น โรแบร์โต้ มันชินี่ เตรียมส่ง คาร์ลอส เตเบซ ลงล่าตาข่ายคู่กับ เซอร์จิโอ อเกโร่ ส่วนฟุตบอลบุนเดสลีกา ไมนซ์ จ่าฝูงเปิดรังปะทะกับ ชาลเก้ เกมเข้มข้นแน่ ทีมไหนจะคว้าชัยชนะได้ แฟนบอลต้องติดตาม!!

วันอาทิตย์ที่ 21 ส.ค.2554

พรีเมียร์ลีก

-นอริช-สโต๊ก "เจ้านกขมิ้น" นอริช น้องใหม่พรีเมียร์ลีก เปิดสนามแคร์โรว์ โร้ด พบทีม "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ก ซิตี้ เจ้าบ้านเพิ่งดึง ดาเนียล อยาล่า กองหลังดาวรุ่งจากลิเวอร์พูล มาเสริมแนวรับ น่าจะช่วยให้แข็งแกร่งขึ้น เกมนัดแรกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว นอริชบุกไปแบ่งคะแนนจากวีแกนมาได้ 1-1 จากลูกยิง เวส ฮูลาฮาน กองหน้าดาวรุ่ง นับว่าออกสตาร์ตในลีกสูงสุดได้ไม่เลวเลย แดนกลาง ริชชี่ เดอ ลาเอ็ต มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่ยืมมาจากแมนฯ ยู คอยทำเกม เกมนี้ พอล แลม เบิร์ต กุนซือน่าจะให้ สตีฟ มอร์ริสัน ลงล่าตาข่าย ด้านทีมเยือนเพิ่งลงเตะฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ชนะธูน มาได้ 1-0 อาจเสียเปรียบเรื่องความสด ลูกทีมของ โทนี่ พูลิส มีจุดเด่นทั้งการเล่นลูกโด่ง เล่นหนัก เคนวีน โจนส์ ลงล่าตาข่ายคู่กับ โจนาธาน วอลเตอร์ส สองกองหน้าที่มีลูกโหม่งเด็ดขาด น่าจะสร้างปัญหาให้กับแนวรับของเจ้าถิ่นได้ไม่น้อย ขณะที่ เจอร์เมน เพน แนนต์ คอยทำเกมริมเส้น แนวรับอย่าง ไรอัน ชอว์ครอสส์ และ โจนาธาน วู้ดเกต และโรเบิร์ต ฮูธ แข็งแกร่งและเหนียวแน่น สโต๊กแกร่งกว่า น่าจะบุกมาชนะนอริชได้

-วูล์ฟส์-ฟูแล่ม ทีม "หมาป่า"วูล์ฟส์ นัดเปิดสนามบุกชนะแบล็กเบิร์นมาได้ 2-1 เกมนี้เล่นในถิ่นตัวเอง พบฟูแล่ม ที่นัดแรกเจ๊าวิลล่า 0-0 "หมาป่า" เล่นในบ้านเหนียวแน่น กล้าแลกกล้าลุย ทีมใหญ่เคยเจอทีเด็ดมาแล้ว ไม่กลัวทีมไหน แดนกลางปึ้ก ริมเส้นมี แมตต์ ยาวิส ทำเกม กองหน้าได้ สตีเฟ่น เฟล็ตเชอร์ คอยล่าตาข่าย ส่วนฟูแล่มช่วงกลางสัปดาห์ลงเตะฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ถล่มดนิโปร ทีมจากยู เครน 3-0 ลูกทีมของ มาร์ติน โยล แดนกลางครบเครื่อง ทั้ง แดนนี่ เมอร์ฟี่, คลินต์ เดมพ์ซี่ และ เดเมี่ยน ดัฟฟ์ กองหน้ามีทั้ง บ๊อบบี้ ซาโมร่า, แอนดี้ จอห์นสัน พร้อมล่าตาข่าย คู่นี้สูสี มีสิทธิ์หั่นกันไม่ลง

-โบลตั้น-แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูงกับรองจ่าฝูงเจอกันในเกมนี้ โบลตั้นนัดที่แล้วถล่มควีนส์ ปาร์ก 4-0 แดนกลางยังไม่มี ลี ชุง ยอง นักเตะเกาหลีใต้ที่บาดเจ็บ ใช้ มาร์ติน เปตรอฟ ปีกชาวบัลแกเรียนทำเกม แดนหน้ามี เควิน เดวี่ส์ จอมโขกลงคู่กับ อีวาน คลาสนิช ลูกทีมของ โอเว่น คอยล์ เล่นหนักตามสไตล์ของตัวเอง จุดเด่นที่ลูกกลางอากาศ แนวรับแข็งแกร่งมี แกรี่ เคฮิลล์ บัญชาการเกม ฟาบริช มูอัมบา คอยตัดเกม และเชื่อมเกมแดนกลาง ยุสซี่ ยาสเคไลเน่น ผู้รักษาประตูชาวฟินแลนด์ลงเฝ้าเสาเหมือนเดิม

ด้าน "เรือใบสีฟ้า"แมนฯ ซิตี้ ออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่ได้อย่างสวยหรู สมกับเป็นทีมเต็งแชมป์ โดยเฉพาะ เซอร์จิโอ "กุน" อเกโร่ หัวหอกตัวใหม่ที่ลงนัดแรก เป็นตัวสำรอง แต่ระเบิดฟอร์มได้สุดยอด ซัด 2 ลูก เกมนี้ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียนของเรือใบเตรียมส่ง คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ที่ต้องการย้ายทีมแต่ไม่สามารถย้ายไปอยู่กับทีมไหนได้ เกมนี้จะให้ เตเบซ ลงคู่กับ อเกโร่ เพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินา ประสานงานกับ เอดิน เซโก้ เกมรุกดีขึ้นผิดหูผิดตาในฤดูกาลนี้ ทั้ง ดาวิด ซิลบา ปีกชาวสเปน, ไนเจล เด ยองก์ กองกลางตัวตัดเกมทีมชาติฮอลแลนด์ และ ยาย่า ตูเร่ ที่ขับเคลื่อนให้กับ "เรือใบ" แล่นฉิว อีกทั้งยิงไกลได้เด็ดขาดอีกด้วย "เรือใบ" แข็งแกร่ง มีสิทธิ์บุกมาเก็บ 3 แต้มในถิ่นรีบ็อก สเตเดี้ยม

Views: 532

Reply to This

Replies to This Discussion

จัดให้หนักครับ อิอิ
แบบนี้...ยิงกระจาย.....มันแน่คืนนี้...แรือใบสู้ ๆ ....จัดไป 3 - 1 อิอิ

 

มักน้อย

 

1  -   2  man city

มันแน่

มีนานาทรรศนะกับNADO 555+ ชอบๆ

 

ลืมทายผลเลยน่าจะไม่เยอะเท่าไหร่เจ้าคร๊ แต่ขอให้ชนะแล้วก๊าน ๕๕๕+

อ่าวรีบไปทายเลยครับ อิอิ
จัดหนัก จัดเต็ม หุหุ อัดโบลตัน ให้เป็นลุกอมเลยนะเรือใบ อิๆๆๆๆ

3 -1 แพ้นะครับคุณครู..

 

1 - 3 คะ..........

นัดนี้ก็ 4:0

 

บางท่านอาจไม่ทราบ ว่า เจ้าบ้านเค้าจะเอา ชื่อเจ้าบ้านเป็นชื่อแรก เช่น โบลตั้น  -  แมนซิ

 

แบบนี้หมายถึงโบลตันเป็นเจ้าบ้าน เตะสนามโบลตัน

 

ถ้าทาย 3 - 0 แสดงว่า โบลตันได้ 3 ลูกนะครับ

"เรือใบ" แข็งแกร่ง มีสิทธิ์บุกมาเก็บ 3 แต้มในถิ่นรีบ็อก สเตเดี้ยม

 

5555 คุณได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.