Members

เอลาโน่ถกอนาคตซิตี้กับสเวนเรียบร้อย

เอลาโน่ จอมทัพแซมบ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จับเข่าพูดคุยกับ สเวน โกรัน อีริคส์สัน เพื่อถกเรื่องอนาคตภายในทีม หลังฟอร์มดิ่งลงเหวมาตลอดในช่วงท้ายฤดูกาล แต่ไม่วายมั่นใจสุดๆ ปีหน้าฟ้าใหม่ "เรือใบสีฟ้า" บินฉิวได้ดีกว่าเดิมแน่นอน

เอลาโน่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนได้เปิดโต๊ะพูดคุยกับ สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมชาวสวีดิช เกี่ยวกับบทบาทในอนาคตสีเสื้อ "เรือใบสีฟ้า" เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ผลงานของทีมดำดิ่งมาตลอดนับตั้งแต่ผ่านพ้นช่วงคริสต์มาส ปี 2007 เช่นเดียวกับ "เฮียเถิก" ที่กำลังประสบกับสถานการณ์คลุมเครือบนเก้าอี้คุมทัพในช่วงหลังๆ


จอมทัพเลือดแซมบ้า วัย 26 ปี ทำผลงานประเดิมฤดูกาลใหม่กับ แมนฯ ซิตี้ ได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจมากๆ นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพจาก ชัคเตอร์ โดเนตส์ค ทีมลูกหนังในลีกยูเครน ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ราว 504 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็เริ่มประสบปัญหาฟอร์มตก เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน อย่างไรก็ดี เจ้าตัวยังคงมั่นใจว่าจะพบกับฤดูกาลที่ดียิ่งขึ้นในฤดูกาลต่อไป ภายหลังถูกถ่างออกไปเล่นตำแหน่งริมเส้นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

เอลาโน่ กล่าวผ่าน "เดลี่ สตาร์" หนังสือพิมพ์แดนผู้ดี ว่า "ผมสามารถแสดงความรู้สึกให้ผู้จัดการทีมได้รับทราบมาตลอดอยู่แล้ว ผมเคยบอกเขาว่าผมไม่สามารถลงเล่นแบบเข้าปะทะด้วยร่างกายกับนักเตะคนอื่นๆ ได้ ผมบอกเขาไปว่าผมจำเป็นต้องมีพื้นที่การเล่นในสนามเป็นของตัวเอง ผมไม่สามารถต่อสู้ด้วยพละกำลังโดยตรงกับคู่แข่ง"

"ฟอร์มการเล่นของผมฟุบลงไปเพราะอาการเจ็บกล้ามเนื้อ แต่ผมก็กำลังลงเล่นด้วยแนวทางที่ผมชื่นชอบ และผมก็กำลังจะกลับมาสู่ฟอร์มที่ดีเยี่ยมของตัวเองในไม่ช้านี้ ผมกำลังตั้งตาคอยที่จะทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นในฤดูกาลถัดไป เนื่องจากผมรู้ซึ้งถึงความเป็นไปในเกมลูกหนังอังกฤษเรียบร้อยแล้วในขณะนี้ ผมจะเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับความแตกต่างในสนาม, สภาพอากาศ รวมถึงทุกอย่างที่เกี่ยวข้อง" เอลาโน่ ทิ้งท้าย

www.siamsport.co.th

Views: 139

Reply to This

Replies to This Discussion

นายยังมีอนาคตที่สดใส สู้ต่อไป เอลาโน่ แต่อย่าทำให้โลกร้อนไปกว่านี้เลยเน้อ อิอิ
สู้ๆ
เล่นได้หลายตำแหน่งอย่างนี้ยังอยู่ได้อีกนาน แต่น่ยหลกเลียงการปะทะไม่ได้หรอก ฝึกอีกหน่อย แจ่ม
ริมเส้น ปะทะน้อยสุดแล้วคะ
แต่อย่าท้อกับ EPL ก่อนนะคะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.