Members

เรือทะยานนำฝูง!เฮบุกเชือดโบลตันหวิว

เรือทะยานนำฝูง!เฮบุกเชือดโบลตันหวิว3-2
21/08/2011 23:57:00




        "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ ยกพลบุกเฉือนหวิว "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" โบลตัน 3-2 ดาบิด ซิลบา,แกเร็ธ แบร์รี่ และ เอดิน เซโก้ พาเหรดยิงให้ทีมเยือน ขณะที่ เจ้าบ้านทวงคืนได้จาก อีวาน คลาสนิช และ เควิน เดวิส ทีมมหาเศรษฐีเก็บสามคะแนน พร้อมขึ้นไปรั้งบัลลังค์จ่าฝูงทันที ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 

 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2554
โบลตัน 2-3 แมนฯ ซิตี้ 


สนาม : รีบอค สเตเดี้ยม


         เดอะ ทร็อตเตอร์ส รับมือเรือใบสีฟ้า โดยเจ้าบ้านให้มาร์ติน เปตรอฟ, เควิน เดวิส และอีวาน คลาสนิช เป็น 3 ประสานในแดนรุก ขณะที่ทีมเยือนส่งเซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ลงเป็นตัวจริง แล้วดร็อปอดัม จอห์นสัน เป็นแค่สำรอง นอกจากนั้นแล้วยังมีชื่อการ์ลอส เตเวซ บนมังนั่งข้างสนามด้วย


          เริ่มเกมมา 3 นาทีเป็นเจ้าบ้านที่ได้ลุ้นก่อน จากจังหวะฟรีคิกหน้าเขตโทษที่เดวิส ถูกแว็งซ็องต์ ก็อมปานี ทำฟาวล์ เป็นคริส อีเกิลส์ ปั่นด้วยขวาพุ่งแรง ทว่าโจ ฮาร์ท ยังทุบบอลเอาไว้ได้ก่อนที่กองหลังจะเคลียร์ทิ้งออกมา


          โอกาสยังเป็นของโบลตัน นาทีที่ 10 จากลูกเตะมุมที่กองหลังแมนฯ ซิตี้ โหม่งมาเข้าเท้าแซ็ต ไนท์ แปหลุดกรอบ


          นาทีถัดมาเจ้าถิ่นเดินเกมรุกมาอีกครั้ง คราวนี้มาร์ติน เปตรอฟ พาบอลขึ้นทางกราบซ้ายแล้ววางเข้ามาในเขตโทษ เดวิส โถมขึ้นโหม่งก่อนบอลแฉลบโจลีออน เลสค็อตต์ จังหวะสุดท้ายออกหลังไป


          เรือใบตอบโต้กลับบ้างนาทีที่ 15 ดาบิด ซิลบา ไหลบอลจากหน้าเขตโทษออกทางซ้ายให้อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ ที่เติมขึ้นมาตบบอลจังหวะเดียวไปหน้าประตู เจมส์ มิลเนอร์ เข้าชาร์จจ่อๆ ติดบล็อกยุสซี่ ยาสเคไลเน่น


          โอกาสทองของทีมเยือนมาในอีก 3 นาทีต่อมา เอดิน เชโก้ หลอกกองหลังทางขวาเขตโทษแล้วผ่านมาหน้าประตู เอล กุน ยิงจ่อๆ โล่งๆ ข้ามคานเหลือเชื่อ


          เป็นแมนฯ ซิตี้ ที่มาได้ประตูออกนำ 1-0 นาทีที่ 26 จากลูกทุ่มทางฝั่งขวาก็องปานี จ่ายบอลต่อมาที่ซิลบา ตรงหน้าเขตโทษก่อนแต่งเข้าซ้ายแล้วตะบันเน้นๆ บอลกระดอนพื้นจนยาสเคไลเน่น กะจังหวะพลาดปลิ้นเข้าประตูไป


          แฟนทีมเยือนต้องเฮเก้อนาทีที่ 30 เมื่อไมกาห์ ริชาร์ดส์ พาบอลไปสุดเส้นหลังแล้วกระแทกเปตรอฟ ล้มลง ก่อนเปิดมาให้อกวยโร่ ปาดโล่งๆ ตุงตาข่าย ทว่าผู้ตัดสินเป่าตั้งแต่จังหวะริชาร์ดส์ ทำฟาวล์แล้ว


          ประตูที่ 2 ของเรือใบน่ามาสุดๆ ในนาทีที่ 35 เชโก้ ครองบอลสุดเส้นซ้ายแล้วยกไปเสาสอง เอล กุน โหม่งโล่งๆ ย้อนทางถากเสานิดเดียว


          ที่สุดแล้วแมนฯ ซิตี้ ขโยกหนีเป็น 2-0 จนได้นาทีที่ 38 จากลูกเตะมุมที่มิลเนอร์ จ่ายบอลย้อนมาหน้าเขตโทษให้แกเร็ธ แบร์รี่ แต่งหนึ่งจังหวะแล้วซัดตูมด้วยซ้าย บอลพุ่งอย่างกับจรวดเสียบสามเหลี่ยมอย่างสุดสวย


          ทว่านาทีต่อมาโบลตัน ไล่เป็น 1-2 แบบทันควัน โดยบอลวางยาวออกไปทางซ้ายให้เปตรอฟ เปิดมาที่เสาแรก อีวาน คลาสนิช เอี้ยวตัวยิงด้วยซ้ายไม่เหลือ


          เกมยังเปิดแลกกันอย่างสนุก แต่ไม่มีลุ้นอะไรเพิ่ม จบครึ่งแรกแมนฯ ซิตี้ นำอยู่ 2-1


        ออกสตาร์ตครึ่งหลังมาได้แค่สองนาที แมนฯ ซิตี้ก็มีเฮอีกอย่างรวดเร็วจากจังหวะเล่นบอลโด่งแล้วไนท์สะเพร่าปล่อยให้เชโก้เบียดแย่งบอลลุยเข้าเขตโทษด้านขวาไปกดเต็มหลังเท้าไม่เหลือพาเรือใบแล่นฉิวเป็น 3-1


         นาทีที่ 60 เดอะ ทร็อตเตอร์สปรับเกมสู้โดยส่งมาร์ค เดวิสลงไปแทนมูอัมบ้า และถัดมาอีกสามนาทีก็มาได้ลูกฟรีคิกจากการทำฟาวล์ของแบร์รี่ที่มีต่อเควิน เดวิส พอล โรบินสันจึงสาดเข้าเขตโทษโดยเควิน เดวิสชิงโขกได้ก่อนโจลีออน เลสค็อตต์จาก 14 หลาส่งบอลตกพื้นกระดอนหนีมือฮาร์ทเช็ดเสาเข้าประตูให้โบลตันไล่ตาม 2-3


         แมนฯ ซิตี้เปลี่ยนตัวสำรองในนาทีที่ 68 ให้เตเวซลงไปแทนอเกวโร่ แต่เจ้าถิ่นไม่สนใจเดินหน้าลุยแหลกหวังตีเสมอให้ได้


        กระทั่งนาทีที่ 79 โบลตันก็ถอดคริส อีเกิ้ลส์ออกส่งดาร์เรน แพรทลีย์กองหน้าลงสนามขณะที่ทีมเรือใบเปลี่ยนเชโก้ออกโดยมีอดัม จอห์นสันได้ลงบู๊ในนาทีต่อมา


         นาทีที่ 84 แมนฯ ซิตี้น่าจะได้ลูกตอกฝาโลงจากโอกาสของอดัม จอห์นสันที่เลื้อยเข้าเขตโทษด้านขวาหนีไนท์ได้ แต่จังหวะยิงจิ้มด้วยหัวเกือกส่งบอลเฉี่ยวเสาสองออกไปแบบหวุดหวิด


         ช่วงท้ายนาทีที่ 89 เรือใบสีฟ้าเปลี่ยนปาโบล ซาบาเลต้าลงไปแทนซิลบา และรักษาสกอร์ได้สำเร็จ จบเกมแมนฯ ซิตี้จึงกำชัยกลับรังได้ 3-2 เก็บได้หกแต้มเต็มพร้อมรั้งจ่าฝูง


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

โบลตัน : ยุสซี่ ยาสเคไลเน่น, เกรตาร์ สไตน์ส์สัน, แกรี่ เคฮิลล์, แซต ไนท์, พอล โรบินสัน, คริส อีเกิ้ลส์, ฟาบริซ มูอัมบ้า, ไนเจล รีโอ-โคเกอร์, มาร์ติน เปตรอฟ, เควิน เดวิส, อีวาน คลาสนิช

สำรอง : อดัม บ็อกดาน, มาร์กอส อลอนโซ่, มาร์ค เดวิส, ร็อบบี่ เบล็ค, การ์เรน แพรตลี่ย์, เดวิด วีเธอร์, อดัม เบล็คแมน

แมนฯ ซิตี้ : โจ ฮาร์ท, ไมกาห์ ริชาร์ดส์, แว็งซ็องต์ ก็อมปานี, โจลีออน เลสค็อตต์, อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ, เจมส์ มิลเนอร์, แกเร็ธ แบร์รี่, ยาย่า ตูเร่, ดาบิด ซิลบา, เอดิน เชโก้, เซร์คิโอ อเกวโร่  "กุน"

สำรอง : คอสเทล แพนติลิมอน, ปาโบล ซาบาเลต้า, กาแอล กลิชี่, สเตฟาน ซาวิช, อดัม จอห์นสัน, การ์ลอส เตเวซ, มาริโอ บาโลเตลลี่

ผู้ตัดสิน : ไมค์ โจนส์ 

http://www.siamsport.co.th/home.html

Views: 827

Reply to This

Replies to This Discussion

เครื่องยังแรง!เรือเชือดหวิวโบลตัน 3-2 ขึ้นจ่าฝูง 

เครื่องยังคงร้อนแรงอยู่สำหรับ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่ยิงแหลกเฉือนเอาชนะโบลตันไปได้แบบมันส์ๆ 3-2 เก็บ 3 แต้มขยับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงไปก่อน 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 

วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2554
 

สนาม : รีบ็อกซ์ สเตเดี้ยม 

โบลตัน วอนเดอร์เรอร์ส 2:3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

ประตู
 : 0-1 ซิลบา น.26, 0-2 แบร์รี่ น.37, 1-2 คลาสนิช น.39, 1-3 เซโก้ น.47, 2-3 เดวี่ส์ น.63 

เจ้าบ้านมาในชุดเดิมๆเหมือนที่ส่งลงสนามาในนัดแรกเลย ส่วนทีมเยือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้นัดนี้ส่งอกูเอโร่ลงประเดิมสนามเป็นตัวจริงครั้งแรกจับคู่กับเซโก้และเลือกที่จะใช้โคลารอฟกับมิลเนอร์ลงสนามแทนคลิชี่และเด ยองที่ได้ลงในนัดที่แล้ว นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์เล็กที่ซุ้มม้านั่งสำรองเพราะคาร์ลอส เตเบซมีชื่ออยู่ด้วยในวันนี้ 

ทั้งสองทีมเพิ่งจะเก็บชัยชนะจากนัดแรกมาด้วยสกอร์ 4-0 ทั้งคู่โดยสถิติของโรแบร์โต้ มันชินี่กุนซือ"เรือใบ"ก็ยอดเยี่ยมมากเมื่อพบกับโบลตันเพราะเขาไม่เคยปราชัยให้เลยซักครั้ง 

ครึ่งแรก 

เจ้าบ้านขอลองก่อน 
นาทีที่ 3 โบลตันขอทักทายก่อนเลยจากจังหวะฟริคิกหน้าเขตโทษเยื้องไปทางซ้ายก่อนจะเป็นอีเกิ้ลส์รับหน้าปั่นเข้ามาแต่ยังหนีตัวโจ ฮาร์ทไม่มากนักทำให้โดนทุบเอาไว้ได้ แล้วเลสค็อตต์ก็ตามมาเคลียร์ 

ไนท์ได้แปแต่หลุดเสา 
เข้าช่วง 10 นาทีแรกของเกมเจ้าบ้านเปิดเกมเข้าใส่แบบไม่กลัวทีมเยือนเลยจนมาได้ลูกเตะมุมทางขวา ก่อนจะเปิดเข้ามากลางประตู กอมปานีพยายามโหม่งเคลียร์แต่ไม่ดีบอลตกใส่เท้าไนท์ โชคดีที่บอลหลุดออกหลังไป 

มิลเนอร์ถลาเข้าชาร์ตติดเซฟ 
"เรือใบ"ได้จังหวะจบสกอร์ครั้งแรกของเกมแล้วจากซิลบาที่จ่ายออกทางซ้ายให้โคลารอฟเติมขึ้นมาเปิดเข้ากลางก่อนจะเป็นมิลเนอร์สอดมายิงแต่ยัสเคไลเน่นยังเซฟเอาไว้ 

พลาดได้ไง!กุนแปจ่อๆข้ามคานซะงั้น 
นาที 17 แฟน"เรือใบ"เสียดายเลยหลังเป็นจังหวะที่มิลเนอร์จ่ายบอลเข้าเขตโทษทางขวาให้เซโก้ก่อนจะเจ้าตัวจะยึกยักทีสองทีแล้วเปิดย้อนไปอีกฝากให้อกูเอโร่ได้ง้างเท้ายิงโล่งๆตรงกรอบหกหลา แต่ดันยิงข้ามคานออกไปซะงั้น 

ยัสเคไล่เน่นพลาด!ซิลบายิงอัดพาเรือนำ 
และแล้วทีมเยือนก็ได้ประตูออกนำจนได้จากริชาร์ดสที่เห็นช่องเลยพาบอลจากริมเส้นขวาเขากรอบเขตโทษก่อนจะเปิดย้อนออกมาข้างนอกให้ซิลบาได้แต่งหนึ่งทีก่อนจะสับไกยิงด้วยซ้าย บอลไม่หนีมือยัสเคไลเน่นแต่ด้วยความแรงทำให้รับพลาดปลิ้นเข้าประตูไป นาที 26 แมนฯ ซิตี้ออกนำเป็น 1-0 แล้ว 

โธ่'จารย์!กุนสอยตาข่ายแต่กรรมเป่าฟาวล์ 
"เรือใบ"พลาดได้ประตูไปที่สองไปอย่างน่าเสียดายจากจังหวะที่เซโก้แทงขึ้นหน้าให้ริชาร์ดสวิ่งตามไปก่อนที่เจ้าตัวจะเบียดเปตรอฟคว่ำแล้วเปิดบอลกลับเข้ากลางให้"กุน"วิ่งเข้ามาแปเต็มตาข่าย แต่กรรมการย้อนไปเป่าให้ฟาวล์โบลตันในจังหวะที่เปตรอฟถูกเบียดล้มลงไป 

กุนโขกหลุดเสานิดเดียว 
นาที 35 ทีมเยือนมาอีกครั้งจากเซโก้ที่ได้บอลทางขวาก่อนจะค่อยพาบอลเข้าเขตโทษแล้วหยอดให้อกูเอโร่ที่เสาสอกโขกย้อนไปเสาแรกแต่บอลหลุดออกหลังไปนิดเดียว 

สองแล้ว!แบร์รี่กดเต็มข้ออย่างงาม 
ถัดมาอีกแค่ 2 นาทีแมนฯ ซิตี้มาบวกลูกที่สองได้แล้วโดยเริ่มจากลูกเตะมุมที่หลอกเปิดกลับมาหน้าเขตโทษและเป็นแบร์รี่ได้สังหารด้วยซ้ายเต็มข้อ บอลไซร่พุ่งผ่านตัวริชาร์ดสที่เอี้ยวหลบเต็มที่ก่อนจะผ่านมือยัสเคไลเน่นเข้าประตูไปอย่างงามส่งให้พวกเขาออกนำห่างเป็น 2-0 

ยังไม่ยอม!คลาสนิชทวงประตูทันควัน 
แต่แล้วไม่นานนักเจ้าบ้านก็ไล่ตีตื้นขึ้นมาอย่างรวดเร็วโดยโคเกอร์โยนบอลยาวออกไปทางซ้ายให้เปตรอฟจับบอลหนึ่งทีก่อนจะเปิดกลับเข้ามาที่เสาแรกให้คลาสนิชโชว์ความคมวิ่งมาตวัดยิงลอดขาฮาร์ทส่งบอลไปนอนก้นตาข่าย โบลตันยังอยู่ในเกมไล่ตีตื้นมาเป็น 1-2 

ช่วงทดเจ็บเคฮิลล์กับยาย่ามีปากเสียงกันเล็กน้อยหลังเคฮิลล์ไปทำฟาวล์ใส่แต่ก็ไม่มีอะไรเกินเลยกว่านั้นและก็จบครึ่งแรกไปแบบมันส์ๆด้วยแมนฯ ซิตี้ที่ยังนำโบลตันอยู่ 2-1 

ครึ่งหลัง 

เซโก้เฉียบยิงลูกสามให้เรือ 
เริ่มครึ่งหลังมาเกือบสองนาที"เรือใบ"ก็หาลูกสามเจอแล้วจากมิลเนอร์ที่เตะกลับหลังย้อนขึ้นหน้ามา บอลลอยโด่งแล้วเป็นเซโก้ที่ไปเบียดแย่งกับไนท์จนได้สปีดไปซัดบอลด้วยขวาผ่านมือยัสเคไลเน่นไปเสียบเสาสอง แมนฯ ซิตี้ออกนำห่างอีกครั้งเป็น 3-1 

ยังไม่หยุด!มิลเนอร์ปั่นแต่โดนเซฟ 
ทีมเยือนยังไม่หยุดเดินหน้าตามลูกที่สี่ต่อเลยโดยคราวนี้เป็นทีของมิลเนอร์ที่เติมขึ้นมาทางซ้ายก่อนจะได้บอลจากซิลบาแล้วเล็งปั่นด้วยขวาหวังเสียบเสาสองแต่มุมไม่พอเข้ามือยัสเคไลเน่น 

อีเกิลส์หลุดไปยิงแป๊ก 
นาที 51 โบลตันได้ลุ้นบ้างจากอีเกิ้ลส์ที่ทำชิงหนึ่งสองกับเปตรอฟจนหลุดเข้าไปได้ล่อเป้าแต่ดันมาเสียเอาจังหวะสุดท้ายที่ดันยิงไม่ดีออกหลังไปซะเอง 

มิลเนอร์สับไกบอลออกหลัง 
ทีมเยือนบุกเป็นพายุเลยคราวนี้เริ่มต้นจากยาย่าจ่ายให้เซโก้ก่อนจะเบิ้ลเร็วให้มิลเนอร์ได้หลุดไปซัดไกล จังหวะยิงโดนกระแทกเข้าไปเลยวางเท้าไม่ดีเท่าไหร่บอลพุ่งผ่านเสาออกหลังไป 

อย่าเหม่อ!เดวี่ส์โขกพาโบลตันตีตื้นอีกรอบ 
เจ้าบ้านเรียกเสียงเฮกลับมาได้อีกครั้งแล้วหลังพวกเขาได้จังหวะฟรีคิกระยะกว่า 30 หลาก่อนจะเปิดเข้ามาในเขตโทษให้เดวี่ส์กระโดดเอาชนะเลสค็อตต์ได้แล้วโขกบอลเข้าประตูไปแบบสุดปัญญาฮาร์ทจะพุ่งทัน โบลตันไล่ตีตื้นมาเป็น 2-3 อีกครั้ง 

มันโช่ส่งเตเบซลงแทนกุน 
นาที 67 คาร์ลอส เตเบซกลับมาลงสนามให้กับต้นสังกัดเป็นครั้งแรกหลังจากที่มีเรื่องจะย้ายออกจากทีมมาตลอดซัมเมอร์นี้โดยเขาลงมาแทนอกูเอโร่ 

โคลารอฟจิ้มปลายเกือกออกหลัง 
นาที 75 แมนฯ ซิตี้บุกขึ้นมาอีกทีคราวนี้เป็นโคลารอฟที่ทำได้บอลหลุดมาถึงหน้าเขตโทษก่อนจะยิงฉีดยาด้วยซ้ายบอลไม่คมพอเลยหลุดเสาแรกออกหลังไป 

ลูกสี่ไม่มา!เอเจยิงออกเสา 
ท้ายเกม"เรือใบ"น่าจะมีประตูที่สี่แบบสุดหลังอดัม จอห์นสันดูดบอลโยนลงแบบนิ่มนวลในเขตโทษก่อนจะกระชากหนีกองหลังโบลตันมาได้ก่อนจะยิงมุมแคบหวังเสียบเสาสองแต่บอลก็ผ่านเสาออกหลังไปนิดเดียว 

สุดท้ายแล้วเจ้าบ้านก็ไม่สามารถไล่ตามตีเสมอได้สำเร็จทำให้จบเกมไปด้วยชัยชนะของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่มีเหนือโบลตัน 3-2 เก็บ 3 แต้มและได้ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราว 

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม 

โบลตัน วอนเดอร์เรอร์ส
 : ยุสซี่ ยัสเคไลเน่น, แซท ไนท์, แกรี่ เคฮิลล์, พอล โรบินสัน, เกรตาร์ สไตน์สสัน, ไรเจล ริโอ-โคเกอร์, ฟาบริช มูอัมบ้า (เดวิส น.59), เควิน เดวี่ส์, อิวาน คลาสนิช, มาร์ติน เปตรอฟ, คริส อีเกิลส์ (พาร์ทลี่ย์ น.79) 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : โจ ฮาร์ท, โจลีออน เลสค็อตต์, แวร์ซ็องต์ กอมปานี, อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ, ไมกาห์ ริชาร์ดส, ยาย่า ตูเร่, เกเร็ธ แบร์รี่, เจมส์ มิลเนอร์, ดาบิด ซิลวา (ซาบาเลต้า น.88), เอดิน เซโก้ (จอห์นสัน น.80), เซร์คิโอ้ อกูเอโร่ (เตเบซ น.67)
 

 
 
 
 
 

นัดนี้เล่นดีมาก ดูเพลินเลย ต่อบอลสวยๆหลายลูก  ฟอมงี้เเชมป์ชัว

เอลกุน เจอ ไนท์+เคฮิล ประกบ เล่นไม่ออกเลยๆ ความสูงคนละรุ่น!! อิอิ

เด ยองไม่ลงเลยโดนไปเลย 2 ดอก ได้อย่างเสียอย่าง แต่ก็ดีใจชนะต่อไปครับ .........เซกูมาคึกก!!!!!!!!!

ถ้าได้กองหลังดีๆ กองกลางอีกซักตัว บาซ่า 2 เลยครับ

 

 

 

ที่เค้าทำประตูได้  อาจเพราะกองหน้าเค้าคมจริง ก็ได้

 

ต้องดูนัดต่อไปของโบลตัน ว่าจะทำประตูได้อีกหรือไม่

เกมส์บุกเราน่ากลัวแต่เกมส์รับมีเหวอให้เห็นหลายลูก....ฝากมันโช่เก็บรายละเอียดเกมส์รับนิดหน่อยรับรองแชมป์ๆๆๆๆๆๆ

เดี๋ยวโทรไปบอกให้น่ะ อิอิ

 

หลังยังไม่นิ่งพอ ทั้งกอม และเลสคอต

หลากหลายมากๆเลย

 

แต่ว่าทีมเราชอบแผ่วปลายตลอด

 

เพราะวิ่งสู้ฟัดตลอด

 

แต่ไม่เป็นไร ตัวเลือกเราเยอะ

 

ถูกแล้วครับที่เปลี่ยนซิลบาออกทุกนัดเพราะเขาคือหัวใจหลักของทีมเลย

 

ถ้าเล่นแบบนี้ได้ทุกนัด

 

สำหรับทีมในพรีเมียร์ลีกคงหาทีมจับทางเราได้ยาก

คมจิงจากใจเลยคัฟ ลูกแรกที่โบลตั้นยิงหน่ะ ผมว่ากองหน้า ระดับทอปบางคนยังยิงไม่ได้

เตฟก้อลองทำเหมือนกันครับ

 

แต่ข้ามคานไป

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.