Members

จอห์นสันรับมองไม่ออกเรือจับนาสรี่เล่นตรงไหน

จอห์นสันรับมองไม่ออกเรือจับนาสรี่เล่นตรงไหน
22/08/2011 9:06:43


        อดัม จอห์นสัน มิดฟิลด์จอมเลื้อย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับมองไม่ออกว่าโรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือคนเก่งจะจับ ซามีร์ นาสรี่ ว่าที่เพื่อนร่วมทัพคนใหม่ลงสนามตรงไหน ลั่นขอมุ่งมั่นทำผลงานของตัวเองให้ดีที่สุดเท่านั้นไม่ว่าใครจะย้ายมาแย่ง ตำแหน่งก็ตาม โวตบท้ายทีมสุดแกร่งพร้อมเดินหน้าลุ้น 4 แชมป์ในปีนี้

 
        อดัม จอห์นสัน ปีกซ้ายดีกรีทีมชาติอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับไม่รู้เหมือนกันว่า ซามีร์ นาสรี่ กองกลางเลือดน้ำหอมของอาร์เซน่อล จะลงสนามตำแหน่งไหนหากตัดสินใจเซ็นสัญญาย้ายมาอยู่ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ก่อนตลาดนักเตะปิดลงปลายเดือนนี้
 
        ดาวเตะวัย 24 ปี แสดงความมุ่งมั่นของรักษาตำแหน่งในทีมตัวจริง "เรือใบสีฟ้า" ให้ได้ แม้การย้ายมาของนาสรี่ อาจเป็นการเพิ่มคู่แข่งในตำแหน่งปีกซ้ายของทีมก็ตาม "ผมรู้ว่าตัวเองไม่สามารถลงเล่นได้ทุกเกม แต่ตราบใดที่ผมได้เล่นตามส่วนแบ่งที่ยุติธรรมแล้วละก็ ผมก็จะมีความสุข"
 
        "ผม ไม่รู้ว่าหากซามีร์ นาสรี่ ย้ายมาแล้วจะเหมาะสมกับการลงเล่นตำแหน่งไหน เขาอาจถูกใช้ตรงกลางสนามเหมือนที่พวกเรารู้ก็ได้ ผู้คนคิดว่าผมคงเป็นผู้เล่นที่มีส่วนร่วมน้อยตอนเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีม อย่างไรก็ดีผมบอกกับตัวเองว่า ผมจะแสดงให้ทุกคนเห็นว่าตัวเองมีฝีเท้าดีเพียงใด และได้อยู่ในทีมทันที ผมไม่กังวลกับเรื่องที่ว่าใครจะเข้ามาหรือพวกเขาจะได้ลงสนามในตำแหน่งไหน หรอก"
 
        พร้อมกันนี้อดีตมิดฟิลด์มิดเดิ้ลสโบรช ยังเชื่อว่า "เดอะ ซิติเซ่นส์" มีขุมกำลังแข็งแกร่งพร้อมท้าชิงแชมป์ทั้ง 4 รายการที่ลงสนาม "มันไม่ใช่เรื่องอีกแล้วว่า แมนฯ ซิตี้ จะชิงแชมป์เมื่อไหร่ พวกเราเดินหน้าทำมันจริงๆแล้วในตอนนี้ แน่นอนว่าพวกเราจะลงสนามทั้ง 4 รายการด้วยความคิดว่าเราสามารถคว้าแชมป์ได้ทั้งหมด"
 
        "อาร์ เซน่อลอาจพักนักเตะในคาร์ลิ่ง คัพ เพราะขุมกำลังของพวกเขาไม่ใหญ่เหมือนกับเรา เมื่อคุณมองมายังทีมที่พวกเราส่งลงไป มันแข็งแกร่งพอที่จะคว้าแชมป์ เรามีนักเตะอย่างฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ที่ไม่ได้อยู่บนม้านั่งสำรองในเกมลีกนัดแรก แต่เขาอาจได้ลงสนามให้กับทีมส่วนใหญ่ในพรีเมียร์ลีกด้วยซ้ำ ผมอยากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เหมือนรายการอื่นๆ รวมถึงแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย แต่เราจะไม่ทำอะไรอย่างสะเพร่าเกินไป"

 

 

www.siamsport.com

Views: 1150

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมคนหนึ่งที่ไม่ย้ายให้นาสรี่ย้ายมา ใจเขาไม่อยู่กับ ซิตี้เซ่น(ชอบคำนี้เป็นพิเศษ)ถึงฝีเท้าดีแต่ใจไม่อยู่ก็จะเกิดปัญหาตามมาเป็นระยะ ระดับ 25 ล้านปอน มองมาคนอื่นมาปั้นก็ไม่เสียหายตอนนี้ขุมกำลังระดับเกรด A แทบจะเหยีบกันตาย ไหนจะเป็นเจมส์มิลเนอร์ที่เล่นดีอีก ระดับ โกล ดอทคอมให้ 8 คะแนน ถ้าจะเอา เอาคนที่รักสโมสรจริงๆและพร้อมที่จะทุ้มเทให้สโมสรจริงๆนี้ คือคำนิยามของซิตี้เซ่น

 

อิอิ ยังไงๆๆก็รักเอเจไม่เปลี่ยนแน่นอนจ๊ะ
มาแล้วจะดีเอง

รู้สึกส่งสาร เอเจ ยังไงไม่รุ้

 

 

ส่วนตัว....ผมคิดว่านาสรี่ไม่ได้เก่งกว่าอดัม กับ ซิลบานักหนาหรอกคับ รวมไปถึงระบบการเล่นของทีมเราก็ไม่ใช่ทีมที่เน้นความเร็วปีกอะไรนักหนา ดูไปดูมาจะพยายามเป็นเกมส์แนวต่อบอลสวยงามซะมากกว่า สังเกตุได้จากการเอาซิลบา กับ มิลเนอร์ไปเล่นกลางตัวรุก เอายาย่าไปเล่นเป็นกองหน้าคู่บ้างก็มี คู่ต่อส฿้ไม่รู้จะประกบยังไง

ในช่วงที่ทีมเรากำลังฟอร์มดี ไรท์จิ๋ว มิวเนอร์ อดัม ซิลบา เวลาเขาเล่นดีกันขึ้นมา...นาสรี่ผมว่าก็งั้นๆอ๊ะ - - ได้มาแล้วอาจจะงอแงแบบเกรียนโอ้ก็ได้

นาสรี่ มาเพื่อมาแบ่งเบาภาระของซิลบา ที่จะลงหน้าที่ทุกเกมส์ไม่ได้

 

ผลดีมีเกิดขึ้นแน่ เพียงแต่ผลเสียคือค่าเหนื่อยที่แพงจนน่าเกลียด

 

ผมว่าทีมเราควรตั้งค่าเหนื่อยที่ดูสมเหตุสมผลมากกว่านี้ ไม่งั้นเป็นอันตรายต่ออนาคตของสโมสรแน่

 

ผมคิดว่าดีลนี้ล่มแน่นนอน เพราะเวนเกอร์จะส่งนาสรี่ลงทำหน้าที่ในเกมส์ยุโรปแน่ๆ

 

 

เห็นด้วยจร้า
สงสัยซื้อมาถูกน่ะครับ แต่มันโช่ก็ให้โอกาสเรื่อยๆนะ จอนสัน เป็นนักเตะที่อยากเล่นทุกนัดนะ สมัยอยู่โบโร่ ตอนเป็นสำรองของดาวนิ่ง ยังยื่นคำขาดกับสโมสร ว่าขอย้ายออกจากทีมเลย

ทีมเราจำเป็น ต้องมี นักเตะ ระดับ นาสรี่ อีกซีกคน นะครับ ซิลบา ถ้า เล่น 4 ถ้วย ภาระเขาจะหนักเกินไป

ส่วน มิลเนอร์ เอาแน่เอานอน ยังไม่ได้หรอกครับ ผีเข้าผีออก แบรี่ ก็เหมือนกัน สังเกตุดูว่า วันใหน แบรี่ เล่นดี ทีมเราจะชนะ

หากแบรี่ เล่นไม่เอาอ่าว แพ้ทุก ที เหมือนกัน ยาย่าเอง ก็ สปีดทีไร หอบ แฮ็กๆๆ ทุกที

 

ส่วน AJ มีแต่ สปีด กับ พาบอลไปข้างหน้า เปิด กับ ยิง ยังไม่ค่อยดีเท่าไร

แต่นาสรี่ ต่างจาก ทุกคนที่ว่ามา ครับ ถ้าเราอยากลุ้นทุกถ้วย ควรจะต้องซื้อ นาสรี่ให้ได้ ยกเว้น น้าเหี่ยว แกไม่ขาย ครับ

ก็จริงนะกลางเราเยอะจริง
ถ้าไม่มาจริงนะ  ถ้าได้มาจริง...........คงสลับให้ซิลบาได้พักบ้าง   เป็นตัวหมุนกับซิลบา  ถ้าลงคู่กันก็อาจแบ่งให้คนหนึ่งอยู่กลาง  แต่อยากบอกว่ามิลเนอร์อยู่กลางโหดกว่าเป็นไหน ๆ
ตัวสำรองที่มีผมว่าก็ดีแล้วนะคับ ความจำเป็นที่จะต้องมีนาสรี่ผมยังมองว่าไม่เท่าไหร่อยู่ดี เพราะทีมที่จะแย่งแชมป์กับแมนยู หรือแข่งกับทีมยุโรปอื่นๆได้ใน ucl ควรจะต้องเป็นทีมที่มีระบบการเล่นเป็นทีมเวิร์ก ใช้ระบบของทีมเป็นจุดแข็ง.....อย่าง บาซ่า แมนยู อารเซน่อล เป็นทีมที่ปั้นเด็กขึ้นมา จนสามารถเอาดาวรุ่งมาเล่นแทนตัวจิงได้ดีเยี่ยมในยามจำเป็น สั่งสมให้รู้จักเทคนิคการเล่นที่ดี ไม่ใช่ซื้อผู้เล่นเก่งมาแต่แรก.....  โรนัลโด้ เมสซี่ ล้วนเป็นเด็กปั้นที่มาจากระบบทีมที่ดี

มาร์ก ฮิวส์ กับมันชินี่ก็ต่างกันตรงระบบทีมเนี่ยล่ะคับ ต่อให้ซื้อนาสรี่มา หรือ เมสซี่มา แต่ระบบทีมยังไม่ถึงขั้น เราก็คงยังเป็นทีมที่เน้นตั้งรับเมื่อเจอกับแมนยูอยู่ดี....นักเตะทีมสำรองเราน่ะดีอยู่แล้วจนแฟนบอลทีมอื่นอิจฉา หาว่าสร้างทีมใหญ่อีกทีมได้เลย... ที่เหลือก็อยู่ที่มันชินี่ว่าจะดึงฟอร์มนักเตะตัวจริง ตัวสำรองให้มันสม่ำเสมอได้ยังไง ไม่ใช่ตัวนี้ฟอร์มไม่ดีไม่แน่นอน ซื้อใหม่ๆๆ...มันไม่จบไม่สิ้นนะ ผมว่านะ  ^ ^"

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.