Members

จอห์นสันรับมองไม่ออกเรือจับนาสรี่เล่นตรงไหน

จอห์นสันรับมองไม่ออกเรือจับนาสรี่เล่นตรงไหน
22/08/2011 9:06:43


        อดัม จอห์นสัน มิดฟิลด์จอมเลื้อย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับมองไม่ออกว่าโรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือคนเก่งจะจับ ซามีร์ นาสรี่ ว่าที่เพื่อนร่วมทัพคนใหม่ลงสนามตรงไหน ลั่นขอมุ่งมั่นทำผลงานของตัวเองให้ดีที่สุดเท่านั้นไม่ว่าใครจะย้ายมาแย่ง ตำแหน่งก็ตาม โวตบท้ายทีมสุดแกร่งพร้อมเดินหน้าลุ้น 4 แชมป์ในปีนี้

 
        อดัม จอห์นสัน ปีกซ้ายดีกรีทีมชาติอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับไม่รู้เหมือนกันว่า ซามีร์ นาสรี่ กองกลางเลือดน้ำหอมของอาร์เซน่อล จะลงสนามตำแหน่งไหนหากตัดสินใจเซ็นสัญญาย้ายมาอยู่ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ก่อนตลาดนักเตะปิดลงปลายเดือนนี้
 
        ดาวเตะวัย 24 ปี แสดงความมุ่งมั่นของรักษาตำแหน่งในทีมตัวจริง "เรือใบสีฟ้า" ให้ได้ แม้การย้ายมาของนาสรี่ อาจเป็นการเพิ่มคู่แข่งในตำแหน่งปีกซ้ายของทีมก็ตาม "ผมรู้ว่าตัวเองไม่สามารถลงเล่นได้ทุกเกม แต่ตราบใดที่ผมได้เล่นตามส่วนแบ่งที่ยุติธรรมแล้วละก็ ผมก็จะมีความสุข"
 
        "ผม ไม่รู้ว่าหากซามีร์ นาสรี่ ย้ายมาแล้วจะเหมาะสมกับการลงเล่นตำแหน่งไหน เขาอาจถูกใช้ตรงกลางสนามเหมือนที่พวกเรารู้ก็ได้ ผู้คนคิดว่าผมคงเป็นผู้เล่นที่มีส่วนร่วมน้อยตอนเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีม อย่างไรก็ดีผมบอกกับตัวเองว่า ผมจะแสดงให้ทุกคนเห็นว่าตัวเองมีฝีเท้าดีเพียงใด และได้อยู่ในทีมทันที ผมไม่กังวลกับเรื่องที่ว่าใครจะเข้ามาหรือพวกเขาจะได้ลงสนามในตำแหน่งไหน หรอก"
 
        พร้อมกันนี้อดีตมิดฟิลด์มิดเดิ้ลสโบรช ยังเชื่อว่า "เดอะ ซิติเซ่นส์" มีขุมกำลังแข็งแกร่งพร้อมท้าชิงแชมป์ทั้ง 4 รายการที่ลงสนาม "มันไม่ใช่เรื่องอีกแล้วว่า แมนฯ ซิตี้ จะชิงแชมป์เมื่อไหร่ พวกเราเดินหน้าทำมันจริงๆแล้วในตอนนี้ แน่นอนว่าพวกเราจะลงสนามทั้ง 4 รายการด้วยความคิดว่าเราสามารถคว้าแชมป์ได้ทั้งหมด"
 
        "อาร์ เซน่อลอาจพักนักเตะในคาร์ลิ่ง คัพ เพราะขุมกำลังของพวกเขาไม่ใหญ่เหมือนกับเรา เมื่อคุณมองมายังทีมที่พวกเราส่งลงไป มันแข็งแกร่งพอที่จะคว้าแชมป์ เรามีนักเตะอย่างฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ที่ไม่ได้อยู่บนม้านั่งสำรองในเกมลีกนัดแรก แต่เขาอาจได้ลงสนามให้กับทีมส่วนใหญ่ในพรีเมียร์ลีกด้วยซ้ำ ผมอยากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เหมือนรายการอื่นๆ รวมถึงแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย แต่เราจะไม่ทำอะไรอย่างสะเพร่าเกินไป"

 

 

www.siamsport.com

Views: 1150

Reply to This

Replies to This Discussion

มีทรรศนะคติที่ดี สู้ๆครับเอเจ
ถ้ามองเป็นตำแหน่งผมไม่รู้ว่านาสซีแกจะเล่นปีกหรือกลาองรุกน่ะครับ ถ้าเป็นปีกผมก็ว่ายังไม่จำเป็นต้องซื้อเพราะเรามี เอเจ ซิลบา มินเนอร์ ไร้ และ wiss ครบแล้ว ส่วนเป็นกลางตัวรุกอันนี้ค่อยน่าซื้อเพราะซิลบาไม่สามารถยืนระยะได้ทุกนัดแน่นอนแต่ถ้าไม่ได้มาก็ต้องเปลี่ยนแผนการเล่นมั้งครับ

 

มิลเนอร์ บอกตรงๆ 10 เกมส์จะเล่นดี 2 เกมส์

 

เพราะน้าสี มาดีแล้ว ได้จับเปลี่ยนแทน มิลเนอร์

มันโช่ขายไวส์ไปแล้ว3ล้านครับ
คงมาสลับกับซิลบา เพราะซิลบาเล่นทุกเกมส์ไม่ได้หรอก
ต้องมีขุมกำลังเยอะๆ เมื่อยามเจ็บป่วยจะได้ไม่ขาดแคลน

เห็นด้วย  จะหวังงานใหญ่ต้องเตรียมขุมกำลังให้พร้อม  มีขุนพลมากๆ ดีกว่ามีน้อยๆ

 

การบริหารจัดการเป็นสิ่งสำคัญที่แมนชินี่ต้องทำให้สำเร็จ 

หากอยากสำเร็จต้องยอมใจร้าย ไม่งั้นทีมจะอยู่ระดับกลางๆ ขึ้น ไม่ถึงแชมป์แน่นอน แล้ว EPL จะกลับเข้าสูตรเดิมคือ big 4 MU CS AS LP
เอามาอยู่ในตำแหน่ง ยา ย่า เลย...

นาสรี่มาก็ไม่ซ้ำตำแหน่งกับAJหรอก 

ไปซ้ำกับซิลบามากกว่า AJ สามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง

ตอนนี้ยังแค่ปีกซ้าย-ขวา

 

แต่อนาคตหลากหลายกว่านี้อีก

พูดง่ายๆต่อไปAJ จะกลายเป็นซาลาเลต้าในกองกลาง

เพียงแต่ตอนนี้มันโช่กำลังเคี่ยวอยู่

 

มันโช่ชอบนักเตะที่เล่นได้หลายตำแหน่ง เพราะปรับแทคติกได้ทันที

นาสรี่เอามาคงแทนที่คล้ายๆวิเอร่ามากกว่า

สับขาหลอก ๆ ..555 เอเจเท่านั้น...
เอามาแทนเมิงงัย อดัม..

555+

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.