Members

หงส์,เรือใบรุมสนมิดฟิลด์อูดิเนเซ่

โกคาน อินเลอร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง อูดิเนเซ่ กำลังเนื้อหอมสุดๆ หลังมีข่าว ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ ตามให้ความสนใจ ขณะที่ ประธานสโมสรทีมดังแดนมะกะโรนี ประกาศลั่น ใครอยากได้ต้องทุ่มไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาท เหตุนักเตะกำลังทำผลงานได้เยี่ยม

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า สนใจคว้าตัว โกคาน อินเลอร์ กองกลางชาวสวิส ของ อูดิเนเซ่ แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 504 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม จะต้องแข่งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีข่าวต้องการได้ตัวไปร่วมทีมเหมือนกัน


มิดฟิลด์วัย 23 ปี ย้ายจาก เอฟซี ซูริก ในบ้านเกิด มาอยู่กับ อูดิเนเซ่ เมื่อซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา ก่อนจะทำผลงานได้โดดเด่นพาต้นสังกัดรั้งอันดับ 7 มีลุ้นไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้า จนส่งผลให้สโมสรชั้นนำหลายแห่งต้องการได้ตัวไปเสริมทัพ

ขณะที่ จามเปาโล ปอสโซ่ ประธานสโมสร อูดิเนเซ่ เผยว่า "มีหลายทีมสอบถามเข้ามาเกี่ยวกับ อินเลอร์ แต่สองทีมจากอังกฤษ ดูจะให้ความสนใจเป็นพิเศษ อย่างไรก็ตาม เราต้องการค่าตัวอย่างน้อย 8 ล้านปอนด์ เพราะว่านักเตะทำผลงานได้โดดเด่นอย่างมากในฤดูกาลนี้"

สยามกีฬา

Views: 80

Reply to This

Replies to This Discussion

เก่งป่าวครับ ไม่รู้จัก
คงเก่งมั่ง อย่างนั้นได้มีหลายทีม ทั้ง ลิเวอร์พูล ทั้ง แมนซิตี้ แถมทีมใหญ่ๆอีกหลาย แอบเหล่คอยตะครุบตัวอยู่ เห็นแล้ว ผิวดำ สัญชาติ สวิตเซอร์แลนด์
แจ๋วเลยตัวนี้
ตอนเล่นที่ซูริกก็เยี่ยม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.