Members

เรือใบลุ้นหนักต่อสัญญาจอห์นสัน

"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ คงต้องลุ้นหนักน่าดู หากหวังจะจับ ไมเคิ่ล จอห์นสัน กองกลางดาวรุ่งพุ่งแรง ขยายสัญญากับสโมสรออกไปแบบยาว ๆ หลังเอเยนต์จ้องโก่งค่าเหนื่อยถึงกว่า 3 ล้านบาทต่อสัปดาห์ แถมยังต้องระวังทีมใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล เชลซี อาร์เซน่อล และนิวคาสเซิ่ล ที่จ้องจะฉก เจ้าหนูแก้มแดงรายนี้ ไปเขมือบชนิดตาเป็นมันอีกต่างหาก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดูท่าจะต้องออกแรงหนักไม่น้อยหากหวังจะจับ ไมเคิ่ล จอห์นสัน มิดฟิลด์พรสวรรค์ ขยายสัญญาระยะยาวในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีรายงานว่า นายหน้าของ ดาวรุ่งวัย 21 กะรัต เตรียมจะเรียกร้องค่าเหนื่อยให้เด็กในคอนโทรลถึง 50,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.15 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว


สำหรับ จอห์นสัน ซึ่งไม่ได้เดินทางไปเชียร์ทีมเยาวชนของ แมนฯ ซิตี้ ในเกม เอฟเอ ยูธ คัพ นัดชิงชนะเลิศที่ชนะเชลซีกับเพื่อนร่วมทีมชุดใหญ่อีก 14 คนนั้น ก้าวขึ้นมาแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวในยุคของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน ยอดผู้จัดการทีมชาวสวีดิช และกลายเป็นห้องเครื่องคนสำคัญของ "เรือใบสีฟ้า" ไปเรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ เจ้าหนูแก้มแดง ยังเนื้อหอมไม่ใช่เล่น เมื่อกำลังได้รับความสนใจจาก ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช ของ ลิเวอร์พูล ขณะที่ อาร์เซน่อล เชลซี และนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็กำลังจับตามองสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิดเช่นกัน โดยคาดว่า สโมสรเหล่านี้พร้อมจะพุ่งเข้าเสียบทันที หาก แมนฯ ซิตี้ ไม่อาจจะบรรลุข้อตกลงกับเด็กสร้างของตัวเองได้สำเร็จ


สยามกีฬา

Views: 175

Reply to This

Replies to This Discussion

ต่อให้ได้นะครับ ดาวรุ่งเก่งๆใครก็อยากได้นั่นหมายถึงอนาคตของทีมครับ เดวพอได้ลงเล่นเยอะๆมีประสบการณ์มากขึ้นฟอร์มก็จะสม่ำเสมอเอง อยากให้ซื้อมิดฟิลด์เก่งๆเก๋าๆประมาณเจอราร์ดมาเพิ่มอีกให้ mj กะ irland ได้เก็บเกี่ยวด้วย
เก็บเอ็มเจไว้แต่ขายเฟอนานเนสไปเถอะ หมอนี่ได้ลูกแล้วเลี้ยงวนไปมาไม่กล้าลุยเท่าไร หาตัวลุยๆมาดีกว่า
เห็นด้วยครับ เฟอนองแด๊ส ขี้เลี้ยงแต่ก็ไปไม้รอดครับ ฟอร์มการเล่นก็ไม่ดีไม่เข้าใจทำไมได้เล่นตัวจริง
ให้โอกาส แก่เด็ก ก่อนเถอะ ไม่แน่นะต่อไป เฟอนานเดซ อาจเก่ง เพราะความขยันของเด็กคนนี้ แกวิ่งในสนาม นัดต่อนัด ประมาณ 90นาที เห็นแกวิ่งซะ เกือบ100กิโลเมตร แบบนี้ละ สเวนเขาชอบ เพราะความขยันของเขาแหละ เก็บไว้ดีกว่า เพราะอายุก็น้อย อีกหน่อยมีประสพการณ์กว่านี้ แล้วคอยดู เฟอนานเดซมั่ง
ถูกต้องครับเห็นด้วยกับคุณ suri2 ครับ เพราะ ขยัน ทุ่มเท มันมาจากหัวใจ เขาเล่นด้วยใจเต็ม 100 ทุกนัดเลยครับ อย่างงี้ ทรงคุณ ค่า ในอนาคต แน่นอนครับ
mj นั่นเล่นดีอยู่แล้วต้องต่อให้ได้ แต่เฟอร์นันเดส เค้าเป็นตัวรับตัวตัดเกมส์แต่ติดจะเลี้ยงวนให้เสียเวลา

น่าจะพัฒนาให้จับบอลได้แล้ว จ่ายให้เพื่อนเร็วกว่านี้หน่อยจะเพอร์เฟค มากๆผมว่าเฟอร์นันเดสต้องให้

เวลาอีกหน่อยน่าจะพัฒนาไปได้วิ่งไม่มีหมด ห้ามปล่อยเด็ดขาดเหมือน mj
MJ ยิ่งเล่น ยิ่งแน่น ยิ่งดูดี แพงยังไงก็
ต้องจ่าย เก็บไว้เถอะคะ ยังไงก็ คุ้มค่า
แต่ยังไงก็ต้องสู้ ค่าตัว จอห์นสัน เป็นเด็กสร้างเรือใบ ต้องเก็บจอห์นสันไว้ให้ดีเลย สำหรับเฟอนานเดซมีประสพการณ์ขึ้นอีกหน่อย คงดีแน่ เพราะแรงดีเห็นไล่ลูกบอลดีเล่นบอลจังหวะเดียว ไม่ค่อยเลี้ยงบอล สไตล์แบบนี้ ควรเก็บ เฟอนานเดซเป็นอย่างยิ่ง ต่อไปรุ่งแน่ แล้วคอยดูกัน
จอห์นสัน เติมเกมส์ดี แต่เฟอนานเดส วิ่งได้ตัดบอลดี ขยัน แรงไม่มีหมด ผมว่าต้องยืนคู่กันน่ะ เฟอนานเดช อายุยังน้อย เล่นพรีเมียร์ปีแรก ต้องให้ปรับตัวหน่อย ผมว่าผลงานที่ผ่านมาถือว่าใช้ได้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.