Members

เถิกบอกเป็นวันของเรือใบหลังถลุงปอมปีย์

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือสมองใส "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ชี้วันนี้นับเป็นวันของพวกเขาอย่างแท้จริง เมื่อจัดการเปิดบ้านไล่ยำ พอร์ทสมัธ ขาดลอย 3-1 ชมเปาะ เบนจานี่ ดาวยิงทีมชาติซิมบับเว ฟอร์มสุดแจ่ม หลังกระทุ้งต้นสังกัดเก่าไปหนึ่งดอกเน้น ๆ

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้นับเป็นวันของพวกเขาอย่างแท้จริง หลังพลพรรค "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ไล่ต้อน พอร์ทสมัธ ขาดลอย 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


แมนฯ ซิตี้ ได้ 3 ประตูจาก ดาริอุส วาสเซลล์ มาร์ติน เปตรอฟ และเบนจานี่ เอ็มวารูวารี ขณะที่ พอร์ทสมัธ ต้องเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คน หลัง เฮอร์มัน ฮไรดาร์สสัน ถูกตะเพิดออกจากสนาม โดยจากชัยชนะนัดนี้ทำให้ ยอดทีมแห่งอีสต์แลนด์ ขยับขึ้นไปอยู่ในอันดับ 8 ของตารางแล้ว และยังคงมีลุ้นคว้าตั๋วไปลุยฟุตบอลสโมสรยุโรปต่อไป เนื่องจากมีคะแนนตามหลัง แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 6 แค่ 3 แต้มเท่านั้น

อีริคส์สัน กล่าวว่า "ผมคิดว่า เราเล่นได้ดีมาก ๆ การยิง 2 ประตูในเวลาแค่ไม่กี่นาทีสามารถจะส่งผลกระทบต่อคู่ต่อสู้ของคุณได้ จากนั้นพวกเขาก็เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน วันนี้มันเป็นวันของเรา มันมีความสำคัญสำหรับทีมของเรา สโมสร และแฟนบอลที่ยังคงเหลือเกมให้เล่นอีก 3 นัด และเรายังคงเหลือโอกาสเล็ก ๆ ที่จะได้เล่นฟุตบอลยุโรป"

พร้อมกันนั้น "เฮียเถิก" ยังได้กล่าวชม เบนจานี่ ซึ่งป่วนแผงหลังของ พอร์ทสมัธ ทีมต้นสังกัดเก่า ได้เป็นอย่างดีตลอดทั้งเกมอีกด้วย โดยระบุว่า "เบนยานี่ทำงานหนักมาก ๆ และพลาดโอกาสไปหลายครั้ง แต่ท้ายที่สุดเขาก็ยิงประตูสำคัญให้เราจนได้ เขาสมควรได้รับมันแล้ว เขาเป็นคนทำงานหนัก และผมก็คิดว่า มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขาที่ยิงประตูได้ในการพบกับพอร์ทสมัธ"

สยามกีฬา

Views: 203

Reply to This

Replies to This Discussion

เบนจานี่สุดยอด
ถึงจะยังไม่คม แต่ก็ชื่นชมในความขยัน
เราให้นายเลย เบนจานี่
เมื่อคืนเบนจานี่เล่นดีโคตรครับ ถึงจะพลาดโอกาสการยิงประตูหลายลูกแต่ก็เล่นหลังปอมปีย์ซะหืดจับที่สำคัญ แคมเบลเสียเชิงหลายรอบครับพยายามเข้าเราเชียร์คุณ
เหลื่อ อีก3นัด ถ้ารักษาฟรอม์การเล่นในระดับนี้ทั้ง3นัดละก็ คงมีเฮแน่อันดับต้องขึ้นไปอีกแน่
เห็นด้วยครับ เล่นดีครับ
รู้สึกจาได้ยินโฆษกสนามประกาศ MOM เบนจานี่ หรือเปล่านะ จากคำพูดของเสวนน่าจะใช่... เล่นได้ดีครับเมื่อคืนแต่ถ้าคมๆ อีกนิดนะ กดไปหลายตุงแน่
สุดยอดคับเบนจานี ขยันมากแต่ขาดความคมไปนิด แต่ก็เอาน่า ยังได้ 1เม็ด สุดยอดคับเมื่อคืน ที่เหลืออีก3นัดขอให้เป็นแบบนี้ละกันคับเป็นกำลังใจให้คับ ผมแฟนเรือใบของแท้คับ
จริงนัดนี้ดูสนุกมาก เห็น ตอนเบนจานี่ วิ่งไปแย่งบอลจากเท้า เฮสกี แหม่นั่งหัวเราะสนุกมาก
ตอนแรกเห็นนักเตะที่สเวนส่งลงสนามแล้วน่าเห็นใจ ขนาดกองหลังขวายังต้องให้เอลาโน่ไปยืน แสดงว่านักเตะขาดแคลนจริง ๆ แต่พูดไปแล้วเอลาโน่ยืนหลายตำแหน่งแล้วน่ะ กองหน้าต่ำ กลางทั้งซ้ายและขวา และครั้งนี้กองหลังอีก แต่ก็ทำได้ดี ดันเจ็บ ต้องให้ดาวรุ่งลงมาเล่น ถือว่าเกมส์นี้เราเล่นได้ดี เกมส์ลุกสุดยอด แต่เสียดายไม่ค่อยคม ถ้าคมกว่านี้ผมว่าไม่น่าต่ำกว่า 5 ลูก แต่แค่นี้ก็ดีใจสุด ๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.