Members

ตามสเต็ป!นาสรี่โวพาเรือโกยแชมป์ให้หายอยาก

ตามสเต็ป!นาสรี่โวพาเรือโกยแชมป์ให้หายอยาก
25/08/2011 13:14:44


        ซามีร์ นาสรี่ จอมทัพตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กร้าวขอพาทีม "เรือใบสีฟ้า" เดินหน้าล่าแชมป์มาครองให้เยอะๆ หลังอดอยากปากแห้งมานานสมัยอยู่ อาร์เซน่อล ยอมรับตอนนี้กระสันลงไปเล่นในสนามเดียวกับผู้เล่นอย่าง คาร์ลอส เตเวซ, กุน อเกวโร่ และ ดาบิด ซิลบา เต็มแก่แล้ว

        ซามีร์ นาสรี่ กองกลางตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศวางเป้าหมายทันที ลั่นจะขอพา "เรือใบสีฟ้า" ครองความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ให้ได้ในฤดูกาลนี้ หลังถูกทุ่มเงินซื้อมาด้วยค่าตัวแสนแพงกว่า 23 ล้านปอนด์ (ราว 1,150 ล้านบาท) เมื่อวันพุธที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา ยุติการตามล่าตัวมานานทั้งซัมเมอร์ของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ลงในที่สุด
 
        นา สรี่ เซ็นสัญญา 4 ปีกับ ซิตี้ และนับเป็นนักเตะใหม่รายที่ 5 ของทีม โดยหลังจากไม่ได้แชมป์อะไรสักอย่างตลอดระยะเวลา 3 ปีในถิ่น เอมิเรสต์ กับ อาร์เซน่อล ตอนนี้ นาสรี่ หวังจะเติมเต็มความฝันนั้นทั้งเพื่อตัวเอง และทีมใหม่ "ผมมาที่นี่เพื่อเล่นฟุตบอล สนุกกับมัน และคว้าแชมป์ ผมโล่งอกมาก เพราะว่ามันเป็นการเจรจาที่ยาวนานระหว่าง 2 สโมสร ผมเองก็หงุดหงิด เพราะผมบอกผู้จัดการทีมแล้วว่าต้องการย้ายทีม และอยากซ้อมปรี-ซีซั่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อที่ผมจะได้ทำความรู้จักกับเพื่อนร่วมทีมใหม่"
 
        "แต่ตอน นี้ผมก็เป็นนักเตะซิตี้แล้ว และนี่เป็นสิ่งที่ผมต้องการมาตั้งแต่แรก ผมจึงมีความสุขมาก ผมคุยเรื่องการย้ายทีมกับ ปาทริค วิเอร่า เพราะมันสำคัญเหมือนกันที่คุณจะขอคำแนะนำ และฟังความเห็นจากคนที่เคยเล่นที่นี่มาก่อน และรู้จักทีมเป็นอย่างดี วิเอร่า บอกว่า ซิตี้ คือทีมที่ต้องมา นี่คือสโมสรแห่งอนาคต พวกเขาต้องการคว้าแชมป์ทุกรายการ พวกเขามีแผนงานที่ใหญ่โตมโหฬาร" นาสรี่ กล่าว
 
        นาสรี่ ให้สัมภาษณ์แบบไม่กังวลใจเลยสักนิดกับตู้โชว์ถ้วยรางวัลที่โหรงเหรงของทีม ใหม่ และเขายังตื่นเต้นกับการที่จะได้เล่นร่วมกับเหล่านักเตะชั้นยอด อาทิ คาร์ลอส เตเวซ, กุน อเกวโร่ และ ดาบิด ซิลบา โดยกล่าวว่า "เมื่อคุณย้ายทีม คุณต้องอยากเล่นกับนักเตะที่ยิ่งใหญ่ ผมมีความสุขที่ได้อยู่ในห้องแต่งตัวแห่งนี้ ผมแทบอดใจรอเล่นร่วมกับพวกเขาไม่ไหว ที่ ฝรั่งเศส พวกเขาเรียก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าเป็นทีมกาลาคติกอส แบบเดียวกับ เรอัล มาดริด และ ซีดาน"
 
        อดีต ดาวเตะมาร์กเซย ไม่ลืมขอบคุณ อาร์แซน เวนเกอร์ นายเก่า และเพื่อนร่วมทีม โดยทวิตเตอร์ไปว่า "ผมอยากขอบคุณสโมสรฟุตบอลอาร์เซน่อล สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่สโมสรแห่งนี้ได้ทำเพื่อผม ผมจะไม่ลืมบุญคุณนี้ และขออวยพรให้สโมสรพบแต่สิ่งที่ดีในอนาคต และผมขอขอบคุณ มิสเตอร์เวนเกอร์ และสตาฟฟ์ทุกคน ที่ดีกับผมมาก ผมเป็นนักเตะอย่างทุกวันนี้ได้ก็เพราะพวกคุณ"

 

 

www.siamsport.com

Views: 546

Reply to This

Replies to This Discussion

สู้ๆ man city

โหดแน่ๆ

 

ดีมาก อย่าทับถมทีมเก่าของตัวเอง เพราะเรียกได้ว่าไม่เนรคุณ คนที่สร้างเรามา อิอิ
กด ถูกใจเลยครับ
ไหนขอดูฟอร์มหน่อย นิวซีดาน
ปากหวานจังวุย เชียร์เต็มที่ยังไงๆก็ลงเรือใบเราแล้
ยิงปืนใหญ่ตอบแทนพระคุณเวนเกอร์หน่อย อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.