Members

"นาสรี" คึกจัดยกเรือคือ "กาแลคติกอส"


ซาเมียร์ นาสรี กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส เทิดทูนต้นสังกัดใหม่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี อัดแน่นไปด้วยดาวดังระดับโลกเหมือน "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ที่ครั้งหนึ่งเคยถูกขนานนามว่า "กาแลคติกอส"

อาร์เซนอล ตัดสินใจขาย นาสรี ที่เหลือสัญญาปีเดียวให้กับ แมนฯซิตี ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เซ็นสัญญา 4 ปี เตรียมประเดิมสนามไปเยือน ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมนี้

ทันทีที่ชูเสื้อเปิดตัวกับ แมนฯซิตี นาสรี ออกมาให้สัมภาษณ์ตื่นเต้นกับความท้าทายครั้งใหม่ เพราะทีมอัดแน่นไปด้วยแข้งดาวดังนำโดย เซร์คิโอ อกูเอโร กองหน้าตัวใหม่ดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินาที่เพิ่งย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด ดูไปดูมาเหมือน รีล มาดริด ที่เคยมี หลุยส์ ฟิโก ซีเนอดีน ซีดาน โรนัลโด โรแบร์โต คาร์ลอส ราอูล กอนซาเลซ และ เดวิด เบ็คแฮม

"ใน ฝรั่งเศส ทุกคนเรียก ซิตี ว่า กาแลคติกอส เหมือน รีล มาดริด ตอนมี ซีดาน และ โรนัลโด ทุกคนเล่นด้วยกันเป็นทีมคล้ายกับที่นี่ เกมแรกถล่ม สวอนซี 4-0 อกูเอโร ซัดสองประตูและจ่ายอีกหนึ่ง ผมอยากเล่นกับนักเตะแบบนี้ที่มีความเร็วและเทคนิค ส่วน ยายา ตูเร เอดิน เซโก และ คาร์ลอส เตเบซ ไม่มีอะไรต้องสงสัยล้วนเป็นยอดฝีมือทั้งนั้น คุณจะต้องมีความสุขกับการร่วมทัพแข้งเหล่านี้ ผมรอแทบไม่ไหวแล้ว" แข้งวัย 24 ปีเผย

นาสรี จะได้ประสานงานกับอดีตแข้ง อาร์เซนอล อย่าง กาแอล คลิซี และโคโล ตูเร รวมถึง ปาทริค วิเอรา ที่ขึ้นชั้นบอร์ดบริหาร แมนฯซิตี "ผมคุยกับ คลิชี และ ตูเร พวกเขาโทรมาหาตอนช่วงวันหยุดและเล่าถึง วิเอรา ให้ฟัง ถือว่าสำคัญมากที่ได้รับข้อมูลจากผู้เล่นเเหล่านี้และรู้ว่า อาร์เซนอล กับ ซิตี ต่างกันอย่างไร"

Views: 475

Reply to This

Replies to This Discussion

ถูกๆ ต้องที่สูดดดดดดดดดด

แต่เราจะเปนในแบบฉบับของแมนซิตี้ ในแบบของเราเอง อิๆๆๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.