Members

นาสรี่กร้าวไม่กลัวใครในชปล.
27/08/2011 6:36:27




        ซามีร์ นาสรี่ สตาร์ป้ายแดง แมนฯ ซิตี้ ประกาศกร้าว ไม่กลัวใครหน้าไหนทั้งนั้นในเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงโคตรทีมอย่าง บาร์เซโลน่า ด้วย พร้อมลั่น เล็งกวาดแชมป์รายการต่างๆ แบบสนุกมือกับ "เรือใบสีฟ้า"

 


        ซามีร์ นาสรี่
กองกลางดาวดังตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า ตนไม่ได้รู้สึกเกรงกลัวทีมใดเป็นพิเศษเลย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ เพราะมั่นใจว่า ทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีดีพอที่จะต่อกรได้กับทุกทีม รวมถึง บาร์เซโลน่า สุดยอดสโมสรลูกหนังจากเวที ลา ลีกา สเปน ซึ่งเป็นแชมป์เก่าถ้วยใบนี้ เมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วย


        "ผมไม่กลัว บาร์เซโลน่า ผมไม่กลัวใครหน้าไหนทั้งนั้นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อมองถึงขุมกำลังนักเตะที่เรามี นักเตะแต่ละคนที่นี่ล้วนแล้วแต่มีฝีเท้าชั้นยอดทั้งนั้น ผมรอไม่ไหวแล้วจริงๆ ที่จะได้เล่นกับพวกเขา ซึ่งความฝันของผมก็คือ การประสบความสำเร็จ และคว้าแชมป์รายการต่างๆ กับ แมนฯ ซิตี้" สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 24 ปี ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก อาร์เซน่อล สโมสรคู่แข่งร่วมลีก ภายใต้สัญญา 4 ปี กล่าว


        สำหรับในรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งเพิ่งมีการจับสลากแบ่งสาย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา ปรากฎว่า แมนฯ ซิตี้ เจองานสุดหิน เมื่อมี บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรจากเยอรมนี, บียาร์เรอัล สโมสรแกร่งจากสเปน และ นาโปลี สโมสรชั้นนำจากอิตาลี เป็นเพื่อนร่วมกลุ่ม เอ 




http://www.siamsport.co.th/home.html

Views: 431

Reply to This

Replies to This Discussion

555 พูดถูกใจจริงๆ
ถัาคิดจะเป็นแช้มก้ไม่ต้องกลัวทีมอืน
แน่นอนอยู่แล้ว สู้ๆ 55

ถูกต้องเลยคับ ^^

 

ถ้าในเวลานี้พอเป็นไปได้ แน่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่
ถั่วต้วม

ดีๆๆๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.