Members

เรือใบ" เอาจริงตื๊อ "เหยินน้อย" ส่งตัวแทนถกแล้ว

เรือใบ" เอาจริงตื๊อ "เหยินน้อย" ส่งตัวแทนถกแล้ว

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 22 เมษายน 2551 16:52 น.



"เหยินน้อย"กับแมนฯซิตี้?


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 8 แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ยังไม่ละความพยายามที่จะคว้าตัวโรนัลดินโญ่ ซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิลมาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังมีรายงานว่าบอร์ดบริหาร"เรือใบสีฟ้า"ได้เข้าเจรจากับเอเยนต์ส่วนตัวของเหยินน้อยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นายทวีสุข ศรีสัมฤทธิ์ บอร์ดบริหารแมนฯชิตี้ เปิดเผยผ่าน "The Daily Telegraph" สื่อเมืองผู้ดีว่า ทีม"เรือใบสีฟ้า"กำลังเกาะติดสถานการณ์ในการเซ็นสัญญาคว้าตัว โรนัลดินโญ่ มาจากบาร์เซโลนาให้ได้หลังจบฤดูกาลนี้

"สิ่งที่ทีมของเราจะทำในช่วงซัมเมอร์นี้ คือการยกระดับผู้เล่นในทีมด้วยการเสริมตัวนักเตะระดับคุณภาพ และระดับนานาชาติเข้าสู่ทีม ซึ่งเราได้หารือ(กับตัวแทนของโรนัลดินโญ่)กันไปเรียบร้อยแล้ว แต่เราต้องรอดูอีกทีว่าสถานการณ์หลังจากนี้จะออกมาเช่นไร"ทวีสุข เผยผ่านสื่อเมืองผู้ดี

นอกจากนี้บอร์ดบริหารชาวไทยยังยอมรับว่าการมีซูเปอร์สตาร์อยู่ในทีมจะส่งผลดีมหาศาลกับเรื่องของการตลาดทั่วโลก

"เราจำเป็นต้องมีซูเปอร์สตาร์ในสนาม เพื่อช่วยให้เราเป็นแบรนด์ของทีมที่มีชื่อเสียงในระดับโลก ขณะเดียวกันเราจำเป็นต้องคว้าชัยชนะให้ได้ในการลงสนามด้วย มันคือกลยุทธ์ของเรา" บอร์ดเรือใบสี้ฟ้าทิ้งท้าย

ก่อนหน้านี้สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือแห่งถิ่นซิตี้ออฟแมนเชสเตอร์ เพิ่งจะออกมาขอร้องสื่อผู้ดีให้หยุดเสนอข่าวการคว้าตัวเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลของรายนี้ โดยเจ้าตัวมองว่าโอกาสที่ทีมจะได้ตัว"เหยินน้อย"มาร่วมทัพนั้นมีน้อยเต็มที

Views: 299

Reply to This

Replies to This Discussion

เอามาเถอะคะ
อย่างน้อย การตลาดจะดีขึ้น อย่างรวดเร็ว
นักเตะดัง(ที่ชอบเล่นตัว) คนอื่น ก็อยากมาซิตี้ มากขึ้น คะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.