Members

หลังจบบอลผมคิดทบทวนดูแล้ว
ในช่วง20นาทีแรกเป็นสเป อร์สที่บกมากกว่ายิงมากกว่า

เห็นได้จากโอกาสในการทำประตู หลังจบเกมส์ที่สเปอรสยิงมากกว่า

ผมจึงคิดว่า

"ถ้าสเปอร์สสามารถทำประตูไ้ด้ในตอนนั้นเราคงไม่ชนะขนาดนี้"

วันนี้จึงขอชมเกมส์รับ ติแค่ลูกที่เสยประตู

ก็องปานีกับเลสคอร์ตไปเกี่ยงกันเล่น

Views: 339

Reply to This

Replies to This Discussion

ช่วง 20 นาทีแรก เรายังนวดเกมส์ก่อน เพื่อหาช่องทำประตูและยังไม่กล้าดันสูง มันต้องไม่ประมาทสเปอร์ เคยมีบทเรียนมาแล้วหลายครั้ง (ทีมที่เหนือกว่าจะเล่นตามใบส่งโค้ดแล้วจะชนะ) ตามแผนซ้อมมา

ผมมองว่า แม้สเปอร์นำไปก่อนเราจะชนะจะอยู่ดี และมากอย่างนี้หากยังส่งแนวรุกลงเต็มสูบ ผมเชื้อมั่นแนวรุกครับ ของเขาดีจริงๆ

สเปอร์ก่อนเตะเขามุ่งมั่นมากๆครับ สังเกตุนักเตะสเปอร์เขาส่งบอลเล่นชิงกัน ขณะทายหัวก้อยเลือกแดน ผิดกับแมนซิตี้ยืนวอร์มกันเฉยๆ พอเปิดเกมส์มาสเปอร์บุกใส่ทันที สองสามนาทีแรกทีมเราหาบอลแทบไม่เจอครับ เพราะสเปอร์เขาทีมเวิร์คมากกว่าเรา แต่พอสักพักทีมเราเริ่มจูนได้ก็จบครับ เพราะความสามารถของนักเตะเราดีกว่าสเปอร์มาก ที่เห็นเล่นกันดีอย่างตอนนี้ไม่ใช้ทีมเวิร์คนะครับ เซนต์บอลล้วนๆแต่เพราะนักเตะแนวรุกเรามีแต่ขั้นเทพเซนต์บอลสูงกันทุกคนยิ่งซิลบากับน้าศรีสังเกตการจ่ายบอลของพวกนี้ครับ เขาจะไม่ค่อยแปรบอลถ้าไม่จำเป็นแต่จะส่งด้วยหลังเท้าด้านนอก ผลเลยออกมาอย่างเนี่ย ทีมเราคล้ายๆบุรีรีมย์อะ แมนยูคล้ายๆเมืองทอง ผมว่าถ้าเจอกันทีมเราน่าจะชนะนะครับ ถ้าไม่ดวงซวยนักเตะเจ็บหรือโดนใบแดง

ปล.อยากหาคนมาแทนเลตคอตจิงๆ ผมว่าเอาไมก้าไปเล่นเซ็นเตอร์สักพักน่าจะเทพ แล้วซาบาเรต้าเล่นขวาถาวรไปเลย

ไมก้า ไม่น่าจะเหมาะกับเซนเตอร์นะ เพราะเขาชอบ เติม เกมมาก กว่ารับอะ

น่าคิด ริชาดเล่นเซนเตอร์ ดุมาก

ก็ว่าแล้ว ถ้าเซโก้เล่นต้องห้อยอยู่ข้างหน้าค้ำกองหลังไว้ แล้วให้ริมเส้นโยนบอลเข้าหัวเหมือนที่บาร์ตันโยนเข้าหัวคาร์โรว์ แนวรับของเรายังแย่ที่เซ็นเตอร์เช่นเคย เลสค็อตต์ยังต้องพัฒนาอีกมาก เกมส์ของเราพัฒนาขึ้นตามลำดับทั้งการเข้าทำที่หลากหลายกว่าปกติทำให้สเปอร์เจองานที่หนักมาก ที่เสริมมาจากเกมส์ปกติคือการโยนบอลจากริมเส้นที่แม่นยำ ที่ทำได้อาจเป็นเพราะว่านักเตะฟูลแบ็กจากริมเส้นทั้งสองข้างสามารถเติมเกมส์ได้อย่างมีประสิทธิภาพทำให้กองหลังของสเปอร์ต้องเจองานหนักในการประกบตัว ตัวเปิดบอลจึงสามารถเปิดบอลได้แม่นยำ  การยิงประตูจากนอกกรอบเขตโทษ เมื่อเกมส์รุกบุกเป็นแผงจึงทำให้สามารถเก็บบอลจากแถวสองได้ ทำให้แบร์รี่ที่ยิงไกลแม่นยำอยู่แล้วจึงเติมสนุกสนานไปเลย ส่วนการเลี้ยงไปยิงแบบ เตเวส คนที่แทนได้คือ กุน ถ้าเกมส์ไหนริมเส้นไม่สามารถเปิดบอลเข้ากลาง อาจต้องใช้ เตเวส คู่กับ กุน แบบเลี้ยงทะลวงกลางแบบฉีกเป็นชิ้น ๆ เลยทีเดียว

  

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.