Members

เอเยนต์มั่นใจเรือใบใกล้ซิวโจร่วมก๊วน

เอเยนต์มั่นใจเรือใบใกล้ซิวโจร่วมก๊วน
เอเยนต์มั่นใจ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว โจ กองหน้า ซีเอสเคเอ มอสโก ไปร่วมทีมได้ในเร็วๆ นี้ แม้ยอมรับว่ายังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการก็ตาม คาดค่าตัวดาวยิงทีมชาติบราซิลอยู่ที่ 1,200 ล้านบาท


มาร์เซโล่ ดิชาน เอเยนต์ของ โจ หัวหอกทีมชาติบราซิล ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขามั่นใจว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก จะสามารถตกลงเรื่องการซื้อ-ขายนักเตะในความดูแลของเขากับ ซีเอสเคเอ มอสโก สโมสรต้นสังกัดในลีกรัสเซีย ได้อย่างแน่นอน

แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าวกับ โจ นับตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา และมีรายงานเมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้ว่า "เรือใบสีฟ้า" ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงแล้ว แม้ว่าดาวยิงแซมบ้าเพิ่งต่อสัญญาใหม่กับ ซีเอสเคเอ ไปจนถึงปี 2011 แต่ เยฟเกนี่ ไกเนอร์ ประธานสโมสรแห่งลีกรัสเซีย ก็พร้อมที่จะปล่อยตัวนักเตะไปในราคา 25 ล้านยูโร (1,200 ล้านบาท)

ดิชาน อ้างว่า แมนฯ ซิตี้ ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาอย่างเป็นทางการ แม้สื่อมวลชนรัสเซียรายงานว่า ดาวเตะวัย 21 ปีได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ "เรือใบสีฟ้า" แล้วก็ตาม อย่างไรก็ดี เอเยนต์ของกองหน้าทีมชาติบราซิล เชื่อว่าการย้ายทีมจะประสบความสำเร็จในเร็วๆ นี้

"ผมโทรไปที่รัสเซีย พวกเขาบอกผมว่ายังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการ แต่ผมคิดว่าจะมีบางอย่างเกิดขึ้น ผมรู้ว่าประธานสโมสร ซีเอสเคเอ ต้องการเงิน 25 ล้านยูโร ซึ่งเป็นเงื่อนไขในการปล่อยตัว โจ" ดิชาน กล่าว

Views: 146

Reply to This

Replies to This Discussion

แพงยังกะซื้อในเอ็มโพเรี่ยม หาดีๆแถวคลองถม สำเพ็งก็มีของดีราคาถูกนะครับ555
25 ล้านแพงไปใหมลองหาเด็กมาปั้นนะใด้เป็นโหลนะครั
แพงไปนะ! 10ล้านปอนด์ผมยังว่าแพงไปเลย.

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.