Members

สเวนเล็งฉุดดิยุฟเสริมคมทัพเรือใบ

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือสมองใส "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เล็งฉุด เอล ฮัดจิ ดิยุฟ ดาวยิงทีมชาติเซเนกัล ของ โบลตัน มาเสริมคม หลัง เจ้าตัว แบะท่าเตรียมชิ่งหนี "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" แน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้


สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่ง ศึก พรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี กำลังวางแผนจะคว้าตัว เอล ฮัดจิ ดิยุฟ ดาวยิงจอมแสบ ของ "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" โบลตัน วันเดอเรอร์ส มาล่าตาข่ายยัง ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์

หนังสือพิมพ์ "เดลี่ เมล์" ของ อังกฤษ รายงานว่า อีริคส์สัน ใส่ชื่อ ดิยุฟ เป็นเป้าหมายที่เขาต้องการจะคว้าเข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ หลัง อดีตหัวหอกลิเวอร์พูล แสดงออกอย่างชัดเจนแล้วว่า ต้องการจะโบกมืออำลา รีบอค สเตเดี้ยม

ทั้งนี้คาดว่า ดิยุฟ ซึ่งย้ายจากลิเวอร์พูลมาอยู่กับโบลตันเมื่อปี 2005 นั้น น่าจะมีค่าตัวราว 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 315 ล้านบาท) และอาจจะถูกกว่านั้น หากโบลตันมีอันต้องถูกลดชั้นลงไปเล่นใน ลีก แชมเปี้ยนชิพ ในฤดูกาลหน้า

Views: 243

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่เอาตัวนี้ไม่ชอบ นิสัยไม่ดี
ไม่รู้ว่า ท่านสเวน คิดอะไรอยู่นะ สนใจแต่กองหน้า ตอนนี้มีเยอะแล้วไม่ใช่เหรอ ที่มีอยู่ไม่ได้ลง สั่งสมประสปการณ์ ก็ไม่เกิดความเชื่อมั่น ก็ไม่เกิดการพัฒนานะสิ หรือเป็นข่าวลวง เพื่อซุ่ม ซื้อกองกลางกับกองหลังอยู่นะ ไม่เข้าใจ รบกวนเพื่อนผู้รู้ ช่วยไขข้อข้องใจ ให้หน่อยนะคร๊าป
สงสัยเอากองหน้ามาเป็นข่าวเยอะๆ จะได้ต่อรองราคาบิ๊กเนมได้มั้งคิดว่านะ
แก กะชื้อกองหน้าให้ครบทีมเลยนะนี่
ของดีราคาถูกไม่มีครับ เอามาทำไมไอ้นี่ไม่แจ๋วเลยเล่นก็งั้นๆแต่ถ้าเอามาเพื่อปั่นค่าตัวแล้วขายก็พอไหว
อย่าเลยๆ หมอนี่ไม่ได้นำพาทีมไปดีแน่... นิสัย !
" หาที่มันดีๆหน่อย..ไม่ได้หรือไงรู้ๆกันอยู่แล้ว "
เปนการเสริมทัพที่ถุกใจมากๆเลยครับ เพราะดิยุฟนี่จี๊ดจ๊าดทางฝั่งขวา เปนที่เรากําลังขาดพอดี หรือโยกมาฝั่งซ้ายยามเปตรอฟเจบก้อได้ หรือยืนเปนหน้าคู่เอนนูวารีก้อไม่เลว จะเสียแึ่่ค่แกเปนแนวมิดฟิวตัวรุกมากกว่าเปนปีกครับ คือแบบจะหุบเข้ามายิงมากกว่า แต่แบบนี้เหมาะกับกลางห้าตัวที่ไม่เน้นครอสเข้ากลาง ที่สําคัญ โบลตันปล่อยแน่ครับเพราะค่าเหนื่อยก้อไม่น้อยๆนะึคนนี้ อีกคนที่ผมชอบก้อแมตทิว เทลเลอร์ที่เล่นฝั่งซ้ายได้หมด จะยืนเปนแบ๊กซ้ายก้อดี หรือโยกมาเปนปีกก้อแจ๋ม แถมคนนี้ตีนหนักมากๆ ได้มาซ้ายแน่นขึ้นมาก
ที่ไม่เข้าใจคือโจ ยี่สิบล้าน...อาคินเยฟสิบล้านยูโรดูดีกว่าเยอะเลยด้วยซั้า
หนุไม่ชอบนักเตะที่ บุคลิคและการแสดงออก ถ่อย ๆ คะ
ถึงแม้เล่นดีก็เหอะ
นักเตะที่แสดงออกดีๆ เช่น อลองโซ่ ของหงส์ นั่นคะ
เป็นตัวอย่าง ขนาดทำหน้าที่เป็นตัวตัดเกมส์
ยังดูไม่ถ่อยเลยคะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.