Members

เถิกกระสันถกเสี่ยแม้ววางทิศทางอนาคตทีม

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ แมนฯ ซิตี้ แจงกระสันอยากเข้าพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของทีมชาวไทย อย่างยิ่ง ยืนยันชัดเจน ประเด็นอนาคตของสโมสรถือเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องหารือเป็นการเร่งด่วน ไม่ได้หวังถกอนาคตตัวเองแต่อย่างใด

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเข้าพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของทีม "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงสุดสัปดาห์ พร้อมเน้นย้ำว่า เป้าหมายของการเปิดโต๊ะหารือมีประเด็นเพื่อการผลักดันสโมสรให้พัฒนาไปอีกขั้น ไม่ใช่เรื่องอนาคตของตนเองแต่อย่างใด


กุนซือชาวสวีดิช ที่ช่วงหลังมีข่าวว่าอาจจะตกงานตอนจบฤดูกาล โดยมี หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ โค้ชทีมชาติโปรตุเกสชาวบราซิล รอเสียบ กล่าวว่า "ผมยังไม่ได้คุยกับ ดร.ทักษิณ เลย แต่หวังว่าผมจะได้เข้าพบในช่วงสุดสัปดาห์ ผมอยากคุยกับท่านเกี่ยวกับอนาคตสโมสร เนื่องจากมันเป็นประเด็นสำคัญอย่างยิ่ง"

แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าวพัวพันกับ โรนัลดินโญ่ ซูเปอร์สตาร์แซมบ้า ของ บาร์เซโลน่า และ โจ กองหน้าซีเอสเคเอ มอสโก ซึ่ง "เฮียเถิก" ไม่ได้ปฏิเสธข่าว โดยเสริมว่า "โดยทั่วไปแล้ว หากเราจะเซ็นสัญญาคว้านักเตะสำหรับฤดูกาลหน้า พวกเขาต้องเป็นระดับเวิลด์คลาสเท่านั้น เรามีทีมที่ดี แต่หากเราอยากจะก้าวไปอีกขั้น เราก็จำเป็นต้องดึงผู้เล่นฝีเท้าระดับสุดยอดมาร่วมทีมให้ได้"

พร้อมกันนี้ อีริคส์สัน คาดหวังว่า เบนจานี่ เอ็มวารูวารี จะระเบิดฟอร์มเยี่ยมได้ในเร็ววันนี้ด้วย "เขาทำงานหนักเพื่อเราเสมอ เกมล่าสุดเขาอาจโชว์ฟอร์มดีที่สุดให้กับเรา ผมหวังว่าเขาจะรักษาฟอร์มดีเยี่ยมเอาไว้ได้เนื่องจากเรายังมีโอกาสลุ้นซิวตั๋วฟุตบอลยุโรปอยู่ อย่างไรก็ตาม เราจำต้องคว้าชัยชนะในเกมที่เหลือให้ได้"

สยามกีฬา

Views: 125

Reply to This

Replies to This Discussion

หากฟอร์มารเนแบบ แมตที่ผ่านมานะมีสิดติดทอบ six แน่เลยนะครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.