Members

แฟนเรือใบลองคิดซิดู เดวี่ส์รับฟูแล่มต้องบุกจมเรือเพื่อหนีตาย

ไซม่อน เดวี่ส์ ปีก ฟูแล่ม ฟันธง "เจ้าสัวน้อย" ต้องบุกเก็บ 3 แต้มเต็มในถิ่นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสาร์นี้ให้ได้หากต้องการอยู่รอดในศึกพรีเมียร์ลีกต่อไป เชื่อทีมยังคงมีโอกาสและพวกนักเตะก็ยังมีความมั่นใจเต็มเปี่ยม ระบุ ทุกอย่างยังคงเป็นไปได้ทั้งสิ้น


ไซม่อน เดวี่ส์ ปีกจอมเลื้อยของ ฟูแล่ม ทีมท้ายตารางในศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่าขุนพล "เจ้าสัวน้อย" ต้องบุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ได้ ในเกมลีกวันเสาร์ที่ 26 เม.ย.นี้ เพื่อยืดโอกาสในการอยู่รอดในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีต่อไป โดยในเวลานี้ ลูกทีมของ รอย ฮ็อดจ์สัน มีคะแนนห่างจากโซนปลอดภัยถึง 5 คะแนน ในขณะที่เหลือเกมอีก 3 นัดเท่านั้น จากการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา

หลังจากบุกถิ่น "เรือใบสีฟ้า" ในวันเสาร์นี้แล้ว "เดอะ ค็อตเทจเจอร์ส" จะเปิดบ้านรับมือทีมที่กำลังดิ้นรนหนีตกชั้นด้วยกันอย่าง เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เป็นเกมต่อไป ก่อนจะปิดท้ายด้วยการบุกไปเยือน พอร์ทสมัธ ซึ่งกำลังลุ้นแย่งอันดับ 5 ของตารางอยู่ โดยหาก ฟูแล่ม บุกไปแพ้หรือแม้กระทั่งเสมอที่สนาม ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ก็อาจทำให้พวกเขาต้องตกชั้นเป็นที่แน่นอนในสุดสัปดาห์นี้เลยก็เป็นได้

อย่างไรก็ตาม เดวี่ส์ ยังยืนยันว่า "เจ้าสัวน้อย" ยังมีโอกาสอยู่รอด โดยกล่าวว่า "มันจะเป็นเกมที่หนักอย่างแน่นอน แต่เราก็กำลังรอที่จะลงสนามอยู่ มันเป็นโอกาสสุดท้ายของเราแล้ว มันดูเหมือนว่าเราจะต้องหวังพึ่งผลการแข่งขันของทีมอื่นๆ ด้วย แต่มันก็ไม่เคยเป็นเรื่องง่ายเลยเมื่อถึงช่วงนี้ของฤดูกาล"

"ผมจำช่วงที่เราอยู่เหนือโซนตกชั้นเล็กน้อยเมื่อฤดูกาลที่แล้วได้ คุณย่อมหวังว่าทีมอื่นๆ จะสะดุดบ้าง แต่มันก็ดูเหมือนว่าพวกเขาจะดิ้นรนเก็บชัยชนะได้ต่อไปอีก อย่างที่เราชนะ เร้ดดิ้ง ดังนั้นหวังว่าเราจะสามารถทำแบบนั้นได้อีกครั้งกับ ซิตี้ นักเตะในทีมยังคงมีความมั่นใจเต็มเปี่ยม ทุกทีมสามารถแพ้ชนะในเกมลีกกันได้ทั้งนั้น ในวันที่ทุกอย่างเข้าทางพวกเขา"

"เรากำลังต่อสู้เพื่อตัวเราเอง ดังนั้น เราจะลงสนามไปเล่นเต็มที่ในเกมกับ แมนฯ ซิตี้ เราจะต้องไล่บี้กับพวกเขาและเอาชนะให้ได้ มันเป็นไปได้อย่างแน่นอน และถ้าเราจะยังมีโอกาสอยู่รอด เราต้องเก็บ 3 คะแนนจากเกมนี้ให้ได้" กองกลาง "เจ้าสัวน้อย" กล่าว

ในเกมวันเสาร์นี้ "เรือใบสีฟ้า" อาจไม่มี ริชาร์ด ดันน์ กองหลังกัปตันทีม ซึ่งได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมเอาชนะ พอร์ทสมัธ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ สเวน โกรัน อีริคส์สัน มีทางเลือกที่ค่อนข้างจำกัดในแผงหลัง เนื่องจากทั้ง ไมกาห์ ริชาร์ดส์ และ เนดุม โอนูโอฮา ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บทั้งคู่ ทำให้กุนซือจอมเจ้าชู้จำเป็นต้องเรียกตัว ชาเล็ม โลแกน กองหลังดาวรุ่งที่ถูก สต็อคพอร์ท ใน ลีก ทู ยืมตัวไป กลับมาช่วยทีมในเกมนี้

สยามกีฬา

Views: 277

Reply to This

Replies to This Discussion

จะว่ายังไงกันครับ ดูซิหน่อยบังอาดนะ เจ้าไซม่อน เดวี่ส์ คิดจะจมเรือใบเราซะแล้ว ชะๆๆบังอาดมาก เออพรุงนี้ก่อน จะเอาซะ 3 - 0 เลย ฮ่าฮาๆๆๆ
น้อยไปพี่ท่าน ขออีกสัก 2 รวมแล้วก็ 5-0นะครับ
ถ้าเราเล่นได้แบบที่ชนะพอร์ทมัธ ชนะแน่นอน แต่ฟูแล่ม ต้องมาวิ่งสู้ฟัดแน่ เราต้องชนะถ้ายังหวังจะไปเล่นยูฟ่าคัพ หนทางยังมี อาทิตย์นี้ทีมทอฟฟี่เจอสิงห์ ปอมปี้เจอกุหลาบไฟ ถ้าตัดแต้มกันเองจะเข้าทางเรา
ท่าจายากเพราะอันดับยูฟ่าคัพจริงๆในลีกคือ5
คะแนนหนะ เก็บไว้ก่อน พ่อสอนไว้
อย่าได้ใจอ่อนแจกแต้มเด็ดขาด
1-0 หรือ 2-0 หรือ 3-0 ก็ได้
นั้นซิเรือใบเราต้องแตะเต็มที่งานนี้แตะไม่ต้องเลี้ยงกันแล้ว ต้องเก็บ3แต้มให้ได้เพื่อเอาใจแฟนขอบอกสเวนไว้เลยนะถ้างานนี้เรือใบเราไม่ได้3แต้มละก็ ระวังไม่เข้าตาท่านประธานก็แล้วนะท่านสเวนขอบอก ต้อง3แต้มเท่านั้น
อันดับหกนี่มันได้ไปอินเตอร์โตโต้รึเปล่าครับ ผมก็ไม่รู้รายละเอียด แต่ที่เข้าไปดู เห็นมีแบล็คเบิร์นอยู่ด้วยปีที่แล้วหน่ะ แต่นัดนี้สื่อส่วนใหญ่จะทำนายผลว่าซิตี้น่าจะชนะ ซักสองลูก 2-0 หรือ 3-1 หวังว่าจะได้เยอะกว่านั้นนะครับเชียร์เต็มที่
ซัดให้ตกชั้นไปเลย จะได้สอบพี่เข้ามาซะ เล่นออกจะดีตอนสเปอรกับเอฟ โชคร้ายดันย้ามทีมที่เขากําลังเสริมทัพใหย่ทุกที เลยหลุดเปนสํารองตลอด คนนี้น่าสนนะๆ สงสัย ออกข่าวให้แมนซิสนป่าวเนี่ย?
ทีมเราต้องทำประตูแรกให้ไวที่สุด แล้วประตู2 3 4 5 ก็จะตามมาครับ...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.