Members

เอเยนต์ยันเตเวซยังมีอนาคตกับเรือใบ

เอเยนต์ยันเตเวซยังมีอนาคตกับเรือใบ



        เอเยนต์ยัน คาร์ลอส เตเวซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงมีอนาคตในถิ่นอิติฮัด สเตเดี้ยม แม้เจ้าตัวจะเคยร้องขอย้ายทีมก็ตาม ระบุการที่ดาวเตะวัย 27 ปี สามารถชักจูงให้ภรรยาและลูกๆ ย้ายมาอาศัยอยู่ที่ประเทศอังกฤษ ได้สำเร็จ ส่งผลให้สภาพจิตใจเริ่มดีขึ้น


        เคีย ชูรับเชี่ยน เอเยนต์ส่วนตัวของ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า ผู้เล่นในความดูแลของตนยังคงมีอนาคตในถิ่น อิติฮัด สเตเดี้ยม แม้ว่าจะเคยร้องขอย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม  


         เต เวซ ต้องการที่จะอำลา แมนฯ ซิตี้ แต่ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงได้สำเร็จ หลังจาก โครินเธียนส์ และ อินเตอร์ มิลาน เคยดำเนินการทาบทามไปร่วมทีม อย่างไรก็ตาม จากการที่ครอบครัวของศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ ได้ย้ายมาพักอาศัยอยู่กับนักเตะถึงประเทศอังกฤษ ส่งผลให้เจ้าตัวเริ่มมีสภาพจิตใจที่ดีขึ้น


         ตัวแทนของ ดาวเตะวัย 27 ปี เผยกับ "ทอล์คสปอร์ต" รายการกีฬาทางสถานีวิทยุของเมืองผู้ดี ว่า "มีข้อเสนอจาก 2 ราย ยื่นเข้ามา แต่ชัดเจนว่าเขาคือผู้เล่นสำคัญของ ซิตี้ และพวกเขาก็จะไม่ปล่อยเขาออกไปไม่ว่าจะได้ราคาเท่าไหร่ก็ตาม เราไม่สามารถบรรลุข้อตกลงตามที่ ซิตี้ เรียกต้อง แต่ในท้ายที่สุด อย่างที่ คาร์ลอส ได้พูดอย่างมืออาชีพเมื่อท้ายฤดูกาลที่แล้ว เขาบอกว่าเขายังคงมีความสุขกับสโมสร"


         "เขามีความสุขกับ สถานการณ์ปัจจุบัน มีหลายอย่างที่เขาได้ทำร่วมกับครอบครัวของเขา เขาสามารถชักชวนให้ครอบครัวเดินทางมาอาศัยอยู่กับเขาสักระยะหนึ่ง หากเธอสามารถปรับตัวเข้ากับที่นี่ได้ภายในอีก 4 หรือ 5 เดือนข้างหน้า สถานการณ์ของเขาก็อาจจะคลี่คลายและทุกอย่างก็จะกลับมาสู่สภาวะปกติ" เอเยนต์ชาวอิหร่าน กล่าว

Views: 662

Reply to This

Replies to This Discussion

555+ คร้าบ
ตอนนี้ไม่รู้ว่าสายไปยังฟอร์มจะเหมือนเดิมเป่าคับ ๆ

ที่จริง ถ้า เตเวส ไม่ขอย้ายทีม เราคงไม่ซื้อ กุน มา แล้ว นาสรี่ ก็ อาจจะ ไป ผีแดงแทนก็ได้

 

อิอิ ขอบคุณเตเวส ตอนนี้ นั่งดูเพื่อนเล่นไปก่อน

ดูภาพแล้วสงสารเตฟจัง ปีที่แล้วยังเป็น Hero อยู่เลย ปีนี้เกือบจะเป็น Here!!!!!

ถ้านายไม่งอแงบ่อยๆ นายจะอยู่ในใจเราเสมอ

ขึ้นอยู่กับมันโช่จะเอาลงเป่า เท่านั้นแล

เก็บเตฟ ฮาโก้ไว้เล่นถ้วยในอังกฤษครับ

 

แต่พรีเมียร์ไม่ใช่นะครับ

 

ให้กุนเขาเล่นจะดีกว่า

ขอให้ลูกเมียอยู่้ไมไ่ด้และขอให้เราได้ชไนเดอร์มา

ต้องยอมรับว่าเตฟเก่ง แต่คนเก่งมีเยอะนะ แต่เล่นเข้ากับทีมได้ดีมันหาอยากนะ ระบบทีมสำคัญ (เอเยนต์เหลี่ยมเยอะบวกกับความงอแงของเฟตทำให้ทีมลำบากบางช่วง) ทีมเรามี กุนกับเซโก้ นะครับ พึ่งได้เลยครับ ยิงดีเทพมาก มืออาชีพ

แต่ถ้าเฟตเปลี่ยนแปลงตัวเองโดยมองผลโยชน์ของทีมเป็นที่ตั้งก็ ok เฟตทำสิ่งดีๆกับทีมมากมาย ความสำเร็จที่ผ่านมาเฟตมีส่วนสำคัญอย่างยิ่ง แต่สโมสรก็จ่ายเงินให้ทุกเดือน.....มากพอไม่ควรเรียกเงินเพิ่มอีกจะทำให้สโมสรวุ่นวาย.....

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.