Members

ซื้อกองหลังดีๆมาบ้างเหอะเอาแต่ซื้อศูนย์หน้า

ซื้อกองหลังดีๆมาบ้างเหอะเอาแต่ซื้อศูนย์หน้า
เพื่อนๆคิดว่าไง ถ้ากองหน้ายิงได้แต่กองหลังรั่วอย่างนี้ยิงให้ตายก็ไม่ชนะแถมแพ้อีก ดูอย่างเกมส์ ฟูแล่มดิ แพ้ 3-2 เลยบุกกำลังมันเกือบได้ประดูก้อตั้งเยอะแถมยิงนำตั้ง2-0 ดันแพ้อีก
โจฮาร์ทก็ เซฟบอลดีนะ แต่กองหลังนี่หลุดจนเสียงายๆเลย เซ็งจิงๆ มัวแต่ซื้อกองหน้า พอกองหลังตัวหลักเจ็บ ก็ไม่มีใครแทนได้เลย

Views: 232

Reply to This

Replies to This Discussion

เห็นด้วยอย่างแรงเลยครับ
เห็นด้วยเหมือนกันครับ มีข่าวแต่กองหน้า กองหลังตอนนี้แทบจะไม่มีเลย
หลังฟรุน
หวังอะไรมากกับกองหลังดาวรุ่ง โกลด่าวรุ่ง กองหลังจําเปน กองหลังหมดไฟ กองหลังหลุดตําแหน่ง...ปีหน้าต้องหาหลังใหม่สามสี่คนเลย อะไหร่อย่าพุดถึงเลย ตัวหลักยังไม่ดีพอเล้ย...
ถ้าเสริมทัพดีๆปีหน้าน่าจะดีกว่านี้นะ
.............จาอาววว ผจก โคนหม่ายยยยยย ................ อิอิ /

ก็ทำเป็นงอเเงไปงั้นเเหละคั๊บ ^_^ / จิงๆผมไม่รู้ ว่าปัญหาหลังรั่ว เเก้ด้วยการซื้อกองหลังคนใหม่ รึการเปลี่ยนคนวางเกมส์ให้กองหลังเล่น ...... อันไหน จะเป็นการเเก้ที่ต้นเหตกว่ากันคั๊บ

เดี๋ยวก็เหมือนกองหน้าหรอก ว่างๆ ไปนับกองหน้าที่มีดู อ้าว 11 คนพอดี / หนึ่งทีมเเร้วนี่หว่า ฮาๆๆ มากๆ
ที่มา http://www.mcfc.co.uk/default.sps?pagegid={1CF21E86-174B-420D-916B-04DE6DF5EE70}&siteid=502&teamid=1096 ( นี่ยังไม่รวมเด้กปั้นที่จะขึ้นมาเพิ่มจากชุดเเชมป์ยูตคัพ นะเนี่ย )

............
เห็นด้วยคะ
เสริมหลัง แล้วปรับใหม่คะ
เห็นด้วยนะคับส่วนตัวผมอยากไห้เล็งไปที่ A.Ferdinand แกร็งดี หนาดีคนนี้แถมอายุ ยังน้อย ตามรอยพี่เค้าได้แน่นอน น้อง Rio มายืนคู่กับไมก้า สุดยอดแน่ๆ
อีกอย่างถ้าไม่ได้ดินโญ่ ก็ไปที่ เควสม่า หรือ เลนน่อน ก็ได้ หาตัวจี้ด สักคนที่จะมาทำลาย แผงหลังขอคู่ต่อสู้ มีตังที่จะทุ่มดินโญ่ได้ เควสม่ากับ เลนน่อน คงไม่ยากที่จะซื้อนักแตะพวกนี้หรอกผมว่า
ผมไม่ยอมๆๆๆริโอคนน้องนี่ผมจองไว้ให้เวสแฮมฮะ..แหะๆ มองที่แกบบิดอนดิ? ทีมชาตืไรนะ์สกอตฟรือไอแลนหรือเวลส์นี่ละ แล้วเจ้าตัวไม่ได้การันตีตําแหน่งตัวจริงด้วยนะ เวสแฮมปล่อยแน่นอนครับถ้าราคาุถึงสามล้านปอนด์ อย่างดาเวนพอรด กับควอชี่นี่ก้อเปนอะไหร่ได้นะครับราคาไม่แพงด้วย ปีกขวานี่ผมนึกๆออกละ เวน เราเลจน์ รับรองไม่เกินห้าล้านปอนด์ชัวๆ ปีที่แล้วเล่นยิมตัวให้ฟูแล่มหรือปอรดสมัธนี่ละ ดีมากๆๆๆบอกแล้วฮะของดีๆราคาุถูกๆเพราะเปนส่วนเกินมีเยอะนะ ริเซ่ด้วยๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.