Members

สเวนคุยทักษิณแล้วได้คุม"เรือใบ"ต่อ

วันที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2551 ปีที่ 18 ฉบับที่ 6361 ข่าวสดรายวัน


สเวนคุยทักษิณแล้วได้คุม"เรือใบ"ต่อ



บีบีซีรายงานว่า สเวน โกรัน อีริกส์สัน ผู้จัดการทีมแมนฯซิตี้ ได้เปิดการเจรจากับพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของทีมเกี่ยวกับอนาคตและแผนการสร้างทีมแล้ว

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณแสดงความไม่พอใจผลงานของทีม"เรือใบสีฟ้า"ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง และอาจปลดออกจากตำแหน่งหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ แต่แหล่งข่าวระดับสูงในสโมสรเผยว่า อีริกส์สันได้มีโอกาสพูดคุยกับพ.ต.ท.ทักษิณแล้ว ที่รร.เรดิสัน ในแมนเชสเตอร์ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยดีและแสดงความพึงพอใจที่อีริกส์สัน สามารถยกระดับการเล่นของแมนฯซิตี้ ขึ้นมาแต่เชื่อว่าหากต้องการติด 1-6 ในปีหน้าจะต้องมีเสริมทีมให้แข็งแกร่งกว่านี้ และจำเป็นต้องซื้อผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้า, มิดฟิลด์ และกองหลัง อย่างน้อยอีกอย่างละ 1 ตำแหน่ง

ในขณะที่น.ส.พ.แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานว่า พ.ต.ท.ทักษิณได้มีโอกาสพูดคุยกับจิม คาสเซลล์ ผอ.สถาบันฝึกฟุตบอลแมนฯซิตี้ว่าไม่เคยมีการติดต่อที่จะดึงตัวเฟลิเป้ สโคลารี่ ผจก.ทีมชาติโปรตุเกส มาคุมทีมแทนแต่อย่างใด

Views: 140

Reply to This

Replies to This Discussion

อะไรกันแน่ครับเนี่ยงงไปหมดแล้ว ข่าวนึงบอกจะปลด พอมาตอนนี้ไม่ปลดแระ ถ้าปลดจริงน่ะขอเอาน้ามูมาคุม ปีหน้าอันดับ 4 คงไม่ไกลเกินเอื้อมแน่ๆ
ทำไมข่าวในอังกฤษบอกว่าสเวนโดนปลดกันหมดเลยหล่ะครับ งงไปหมด เพิ่งเห็นข่าวนี้ข่าวแรกที่ไม่ปลดไม่รู้จริงๆแล้วปลดหรือไม่ปลด แต่เห็นเค้าบอกว่าสเวนก็ไม่พอใจที่เจ้าของทีมจะเข้าไปมีส่วนร่วมเรื่องตัวผู้เล่นหน่ะครับ ติดตามกันต่อไป
งงกับข่าวเหมือนกัน
ได้ที่มาละครับ มันเรื่มจากThe Sunเจ้าเก่าอีกแล้ว...แล้วมันก้อลามไปทั่ว เหมือนอ่านๆแล้วเปนแง่ของข่าวลือมากกว่านะครับ อีกอย่าง สเวนออกตอนนี้แล้วเขาจะนอกชิวหลอ? หรือท่านประธานปลดก้อจ่ายค่าทดแทนร่วมๆสามล้านปอนด์ ไม่มีฝ่ายในได้ประโยชน์เลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.