Members

มือขวา สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ รับสภาพตกงานพร้อมเจ้านายแน่แล้วหลังจบซีซั่นนี้ สุดช็อกอุตส่าห์ปั้นทีมมาไกลขนาดนี้ แค่ฟอร์มรูดมหาราชช่วงครึ่งฤดูกาลหลังแค่นี้ถึงกับต้องโดนเด้ง บ่นอุบเจ้าของทีมขาดความอดทน ชี้ฟุตบอลมีขึ้นมีลงเป็นเรื่องธรรมดา แถมสังเวียนโหดอย่าง พรีเมียร์ลีก ยิ่งต้องใช้เวลา


ทอร์ด กริป ผู้ช่วยของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาดว่าตนกับ อีริคส์สัน มีหวังต้องอำลาถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้เสียแล้ว หลังจากที่ เอโธล สติลล์ เอเยนต์ของกุนซือชาวสวีดิช เปิดปากชัดแจ้งว่าเจ้านายของตนน่าจะต้องหางานใหม่ในฤดูกาลหน้า เนื่องจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของสโมสร ไม่พอใจผลงาน และได้แจ้งให้เจ้าตัวทราบแล้วด้วยว่าจะปลดพ้นตำแหน่งหลังจากที่นำทีมลงเตะ 2 นัดสุดท้ายของฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กริป ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในทีมงานสตาฟฟ์โค้ช "เรือใบสีฟ้า" ถึงกับช็อกไปเลยเมื่อทราบว่าพ.ต.ท.ทักษิณ ต้องการโค้ชคนใหม่เข้ามาทำหน้าที่กุมบังเหียนแทน พร้อมกับกล่าวหาว่าเจ้าของ แมนฯ ซิตี้ แสดงออกให้เห็นชัดเจนเลยว่าขาดความอดทน

มือขวาของอดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ กล่าวผ่าน "สปอร์ตบลาเด็ต" หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังในประเทศสวีเดน เมื่อวันอังคารที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมาว่า "เหลืออีกแค่ 2 เกมเราก็จะจากไปแล้ว พวกเขาอาจจะคิดว่าเราทำงานแย่มากๆ ก็เป็นได้ เราคิดว่าเราทำได้ดีพอสมควร มันแย่ลงไปนิดหน่อยหลังจากเทศกาลคริสต์มาส แต่ฟุตบอลมันก็ขึ้นๆ ลงๆ อย่างนี้อยู่แล้ว แถม พรีเมียร์ลีก ยังเป็นการแข่งขันที่มาราธอนสุดๆ แล้วอีกต่างหาก มันต้องใช้เวลาอยู่บ้างในการสร้างทีม"

เมื่อถูกถามว่าพ.ต.ท.ทักษิณแสดงให้เห็นถึงการขาดความอดทนใช่หรือไม่นั้น กริป กล่าวว่า "ผมคิดว่ามันเป็นอะไรบางอย่างที่ควรจะต้องคำนึงถึงอยู่เหมือนกัน แต่มันก็ยังไม่มีอะไร (ข้อเสนอจากสโมสรอื่น) เกิดขึ้นรวดเร็วขนาดนั้นหรอกนะ สเวน จะได้รับข้อเสนอใหม่แน่ๆ ผมเชื่ออย่างนั้น แต่จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นก่อนที่ฤดูกาลนี้จะสิ้นสุดลงอย่างแน่นอน"

สยามสปอร์ต

Views: 100

Reply to This

Replies to This Discussion

มาด้วยกันก็คงไปด้วยกันนะครับ อย่าคิดมากขอให้เจอทีมที่เจ้าของทีมทั้งอดและทนกว่านี้ก็แล้วกัน
บาเลนเซีย เขารออยู่นะลุงสเวนกะทีมงาน ถ้าปลดจริงๆ ปลดแล้วได้ เฮียมูไม่ก็บิ๊กฟิลมาก็ ok นะ ห้ามไปเอาคูมันมาเด็ดขาด อิอิ.. เสียวตกชั้นแน่ๆ
แย่นิดหน่อย เนี่ยนะ ครึ่งฤดูกลางหลังแทบชนะใครไม่เป็นเลยเนี่ยนะ
" บ๋ายบายนะ "

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.