Members

ส.กุนซือรับเป็นห่วงอนาคตสเวนอาจตกงาน

สมาคมผู้จัดการทีมลีกเมืองผู้ดี เต้นผางหลังเกิดข่าวลือ สเวน โกรัน อีริคส์สัน อาจโดนเฉดหัวออกจาก แมนฯ ซิตี้ หนุน กุนซือเลือดสวีดิช ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมตั้งแต่เข้ามาคุมทัพ ควรให้เวลาเจ้าตัวได้พิสูจน์ผลงานนานกว่านี้อีกหน่อย

สมาคมผู้จัดการทีมลีกอังกฤษ (แอลเอ็มเอ) แสดงความกังวลในเรื่องความเป็นไปได้ที่ สเวน โกรัน อีริคส์สัน อาจต้องอำลาจากทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังเกิดข่าวลือ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของทีม แจ้งต่อกุนซือชาวสวีดิช ว่า เจ้าตัวจะไม่ได้อยู่คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า


แอลเอ็มเอ ออกแถลงการณ์ระบุว่า "สมาคมผู้จัดการทีมลีกเป็นกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ที่มีความเป็นไปได้ที่ สเวน โกรัน อีริคส์สัน จะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่มีข้อกังขาเลยว่า สเวน ทำผลงานกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ดีเยี่ยมอย่างรวดเร็วนับตั้งแต่เข้ามาทำทีม คว้าชัยชนะได้ถึง 7 จาก 10 เกมแรก เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมเมือง และแชมป์เก่า ได้ถึง 2 นัด และอยู่ในเส้นทางจบด้วยอันดับสูงสุดใน พรีเมียร์ลีก"

"สเวน คือหนึ่งในผู้จัดการทีมมากความสามารถของยุโรปโดยมีประสบการณ์คุมทีมมาแล้วทั่วโลก เขาอยู่ในกระบวนการสร้างทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้แข็งแกร่ง เขาได้รับความเคารพจากนักเตะ และพัฒนาความสัมพันธ์รวมทั้งแรงสนับสนุนจาก แฟนบอลแมนฯ ซิตี้ ได้ดีเยี่ยม"

"เรารู้สึกว่าสถานการณ์มันสะท้อนให้เห็นถึงทิศทางที่เติบโตขึ้นของเจ้าของทีมฟุตบอลในการคาดหวังโดยไม่ดูสภาพความเป็นจริง และไม่ให้เวลาผู้จัดการทีมอยู่ในตำแหน่งนานเพียงพอ การให้เวลาระยะสั้นๆนั้นทำให้เกิดความไม่มั่นคงต่อสโมสร, ผู้เล่นของทีม และแฟนบอล แถมยังไม่ใช่แนวทางการพัฒนาผลงานของทีมในสนามอีกต่างหาก" แอลเอ็มเอ ระบุ

Views: 108

Reply to This

Replies to This Discussion

ทำเป็นพูดดี ทีนักฟุตบอลไทยไม่ออกเวิร์คเพอร์มิตให้
อย่าเพิ่งปลดสเวนเลย.......นักเตะที่บาดเจ็บก็มีอยู่..ให้โอกาสเขาอีกสักฤดูกาลน่ะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.