Members

หมูมันร้อน!รูนข่มกุนเต็งดาวซัลโวพรีเมียร์

หมูมันร้อน!รูนข่มกุนเต็งดาวซัลโวพรีเมียร์
12/09/2011 8:28:40



        หลังสร้างปรากฏการณ์ "หมู-ร้อน-มาก" มาอย่างต่อเนื่อง ก็เป็นไปตามคาดที่ เวย์น รูนี่ย์ ได้ถูกคาดหมายว่า มีโอกาสดีที่สุดในการคว้ารางวัลดาวซัลโวสูงสุดพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่แม้ยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล มีเกมให้ลงแข่งอีกตั้ง 34 นัด ก็ตามที

        ล่าสุด "สกาย เบท" บริษัทรับแทงพนันถูกกฎหมายในอังกฤษ จัดการหั่นเรตจ่าย รูนี่ย์ คว้าดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก ไว้ที่ 5/2 (แทง 2 ได้ 5 ไม่รวมทุน) จากราคาเดิม 7/2 (แทง 2 ได้ 7 ไม่รวมทุน) ประมาณว่าผวาอย่างแรงกับผลงานยิงสลุต 8 ลูก จาก 4 นัด กลายเป็นสถิติคนแรกที่ทำได้ในพรีเมียร์ลีก นับรวมถึงแฮตทริก 2 นัดติดต่อกัน หลังบุกถลุง โบลตัน วันเดอเรอร์ส 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
        ปัจจุบัน "รูน" ซัดไปแล้ว 8 ลูกนำดาวซัลโวทิ้งห่าง เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ กับ เอดิน เชโก้ ดูโอหัวหอกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมืองอยู่ 2 ตุง โดย"เอล กุน ที่เพิ่งกดแฮตทริกในเกมเปิดรังอัด วีแกน แอธเลติก 3-0ได้ราคาลุ้นดาวซัลโวที่ 7/2 ขณะที่ เชโก้ โดนดร็อปเฉยในแมตช์นั้น แต่ก็ได้เรตจ่ายเดียวกันเป๊ะ
 
        ส่วนพวกแข้งเต็งอันดับรองลงมา ประกอบไปด้วย ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ (แมนฯ ยูไนเต็ด) 8/1, หลุยส์ ซัวเรซ (ลิเวอร์พูล) 10/1, เฟร์นานโด ตอร์เรส (เชลซี) 16/1 และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ (อาร์เซน่อล) 18/1
 
        เกี่ยวกับเรื่องนี้ ไมค์ ทริฟฟิตต์ ตัวแทนจาก "สกาย เบท" ระบุว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะ รูนี่ย์ สตาร์ตฤดูกาลได้สุดยอด เขาสมควรแล้วที่จะเป็นตัวเต็ง"
 
        "ทั้ง สองสโมสรเมืองแมนเชสเตอร์ ต่างคว้าชัยเรียบช่วงต้นฤดูกาล แต่การหมุนเวียนทีมอาจส่งผลเสียต่อซิตี้ ในการคว้ารางวัลดาวซัลโว"
 
        "รู นี่ย์ ถือเป็นตัวเลือกอันดับแรกในทีมชีต แต่ เชโก้ เพิ่งนั่งสำรองในเกมกับวีแกน ทั้งที่ยิง 4 ลูกจากเกมถล่ม ท็อตแน่ม มันยากจริงๆ ที่จะคาดเดาตัวจริงในแดนหน้าของ โรแบร์โต้ มันชินี่"                   

Views: 598

Reply to This

Replies to This Discussion

กุนดิเจ้าฮ๊าบบบ !!! อิอิอิอิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.