Members

กุนเผยเมสซี่เป็นคนแนะให้ย้ายจากหมีซบเรือใบ

กุนเผยเมสซี่เป็นคนแนะให้ย้ายจากหมีซบเรือใบ
14/09/2011 21:16:23



        เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า แนะให้ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีม "เรือใบสีฟ้า" เพื่อเป็นแชมป์และขึ้นแท่นสุดยอดนักเตะโลก รับมีความรู้สึกที่พิเศษในสโมสรเวลานี้ และหวังที่จะทำผลงานอย่างดีที่สุดเพื่อนำต้นสังกัดประสบความสำเร็จให้ได้


        เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นผู้แนะนำให้เขาตัดสินใจย้ายจาก "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด มายังถิ่นอิติฮัด สเตเดี้ยม เพื่อคว้าแชมป์และก้าวขึ้นไปเป็นสุดยอดนักเตะของโลก


         อเก วโร่ ย้ายมาร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ และทำผลงานยอดเยี่ยมซัดไปแล้ว 6 ประตูจาก 4 นัดในพรีเมียร์ลีก และหัวหอกอาร์เจนไตน์ก็ตั้งความหวังว่าจะสามารถช่วย "เรือใบสีฟ้า" ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์มาครองได้ในฤดูกาลนี้


         "ใช่ ผมได้คุยกับเขา (เมสซี่) ก่อนย้ายมาที่นี่ เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมานานแล้ว ผมถามเขาและเขาก็แนะนำผม เพราะอย่างที่ผมบอก ผมย้ายมาที่นี่เพื่อคว้าแชมป์ และเขาก็บอกผมว่าการคว้าแชมป์ลีกเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมและผมจะมีโอกาสมาก ขึ้นที่นี่"


         "เขาบอกว่า "หวังว่านายจะคว้าแชมป์ นายจะได้แชมป์" และอวยพรให้ผมโชคดี ซึ่งเรามีความสัมพันธ์ที่ดีมาก เราพูดคุยกันในเรื่องอื่นๆ ด้วย แต่ส่วนใหญ่ก็เกี่ยวกับฟุตบอล เพราะเราเจอกันบ่อยหรือพูดคุยกันบ่อย ดังนั้น เราจึงรู้ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตของแต่ละคน" 


         "ไม่ ต้องสงสัยเลยว่า เมสซี่ คือนักเตะที่ดีที่สุดในโลกในปัจจุบัน เขาคว้าบัลลงดอร์ใน 2 ปีล่าสุด แต่มันคือความฝันของผมเช่นกันสำหรับการไปถึงระดับนั้น และผมก็ทำงานทุกวันโดยมีเป้าหมายคว้ารางวัลนั้นให้ได้ในวันหนึ่ง ซึ่งผมสามารถพูดได้ว่า "ใช่ ผมคือสุดยอดนักเตะของโลก""


         "มัน มีความรู้สึกพิเศษที่ แมนเชสเตอร์ ในตอนนี้ ผมเริ่มเข้าใจแล้วว่าเกมเจอกับ นาโปลี สำคัญแค่ไหน และการแข่งขันรายการนี้มีความหมายกับแฟน ซิตี้ พวกเขาเชื่อว่าเราสามารถไปได้ไกลในรายการนี้และผมก็คิดว่าพวกเขาพูดถูก"


         "เรา มีความสามารถที่จะไปได้ไกลกว่าที่ใครคาดคิดเอาไว้ในช่วงไม่กี่เดือนก่อน แต่เราเริ่มต้นด้วยการสร้างความพอใจให้กับแฟน ซิตี้ ซึ่งให้การสนับสนุนสโมสรในช่วงเวลาที่ยากลำบากตลอดหลายปีที่ผ่านมา มันจะมีความหมายมากที่สุดสำหรับพวกเขาถ้าเราทำได้ดี" สตาร์วัย 23 ปี กล่าว

Views: 688

Reply to This

Replies to This Discussion

แสดงว่าเมสซี่มีใจ อีกหน่อยคงจะตามมาครับ อิอิ
คนนี้มีโอกาสเบียดเมสซี่ตกแท่นเลยนะในอนาคต อิอิ
เมสชี่ไงถึงไม่มาหละ

เมสซี่บอกว่าเดี๋ยวตามมา

ขอเล่นทดแทนพระคุณบาซ่าก่อน

55++

 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.