Members

ถ้าเกิดปลดสเวนจริงๆ แล้วเราจะเลือกใคร

ถ้าเกิดปลดสเวนจริงๆ แล้วเราจะเลือกใคร ระหว่าง มูริญโญ่ และ หลุยส์ เฟลิโป้ ผมขอพูดตรงไปตรงมาเลยว่า ผมชอบ หลุยส์ เฟลิโป้ มากกว่า เพราะเคยเห็นฝีมือในการคุมทัพทีมชาติโปรตุเกสมาแล้ว หลายครั้งในด้านฝีมือในสายตาผมว่าหลุยส์ เฟลิโป้ นับว่ามีฝีมือมากเลยที่เดียว ถ้าเรียกแบบภาษามวย เป็นมวยบุกอย่างมีเชิง แตะบอลสวยสไตล์บราซิลเลยที่เดียวเคยเห็นมาหลายครั้งแล้ว โดยมากบุกแบบไม่มีถอยดูแล้วสนุกและตื่นเต้นมาก ส่วนมูริญโญ่ แม้เคยเห็นมาหลายครั้งที่คุมทีมเชลซี ฝีมือนั้นพอมีมั่งแหละแต่เป็นคนขี้โมโห่เลือดร้อนชอบหงุดหงิด สไตล์แบบนี้คงเข้ากับประธานไม่ได้หรอก ในด้านประสพการณ์ ผมว่า หลุยส์ เฟลิโป้กินขาด แม้จะเป็นคนโปรตุเกสด้วยกันทั้งสองคน ผมว่าหลุยส์ ดีกว่าเยอะเลย นี่แค่ความคิดเห็นส่วนตัวเท่านั้น อ่านแล้วอย่าได้ซีเรียสนะ แล้วคุณสมาชิก ทั้งหลายละ ชอบใครเหรอะ

Views: 334

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมชอบเฟลิโป้ เหมือนกันครับ น่าจะบุกดีกว่า แพ้ไม่เป็นไรขอมันส์เข้าไว้ ผมเชื่อว่าไปยุโรปแน่ครับ แต่ถ้าได้น้ามู ก้อเชียร์ใจขาดครับ ไม่แพ้ใครง่ายๆแน่
ครับผมก็ชอป หลุยส์ เฟลิโป้ เช่นกันครับ
หลุยส์ เฟลิโป้ ยังไม่ตอบรับเลยว่าจะมาคุมทีมแมนซิหรือเปล่า ถ้าไมมาจะเอาใคร
เห็นด้วยที่ซู๊ดดดดคร๊าบบบบ
ทักษิณคิดถูกปลด สเวน บอลอังกฤษบอลใช้นักเตะวัยรุ่นทั้งหมดจะทำทำให้ทีมไม่ค่อยดีในช่วงหลังฤดูการและไม่แน่นอนในเกมไม่มีทางได้เป็นแช่มแน่นอน ผมสนันสนุนให้มูริญโญ มาเป็นโค้ชเพราะฝีมือดีและนักเตะที่เขามองแตกต่างจากคนอื่น นักเตะของเขาต้องแน่นอน
ผมฟันธงว่า มูริญโญ่ ถ้าได้มาวงแตกแน่นอนเพราะอะไรก็รู้ๆกันอยู่ ผมคิดว่าเอาสโคลารี่ ดีกว่า

มีฝีมือ แถมไม่ใช่พวกบ้ากล้อง ซึ่งท่านประธานน่าจะชอบลูกน้องแบบสโคลารี่ มากกว่าดูได้จากลูกน้อง

มือขวาของท่านประธาน หมอเลี๊ยบ หรือ บุญคลี่ ประเภทพูดน้อยแต่ต่อยหนัก ....
" หลุยส์ เฟลิโป้ " มีฝีมือ ทำงานจริง มีผลงาน
ผมชอบพวกบ้ากล้องครับ / ทีมดังเร็วดี / ...........5555++
มูริญโญ่อยู่แล้ว เก่งจะตาย ตอนที่ เชลซี ชนะ แมนฯยู 2-1 มูริญโญ่ ได้เข้ามามี ส่วนร่วมทัพ ด้วย
ขอพูดสั้นๆนะคับว่าเห็นด้วยคับ
แซม อาราไดส์ครับ...ได้ทาร์เบนฮารคิม เควืนโนแลน กับ ดิยุฟ มาเปนของแถมแน่ๆ แถมชื่อเขาพอดึงตัวเก่าๆจากทีมอิ่นๆได้ด้วย เหนอาราไดสฺซื้อตัวมา ไม่พลาดเลยด้วยซ้า(ยกเวนอลัน สมิธนะ)
คนนี้แหละที่ มร.แฟร้งฝันบนเครื่องบินพร้อมๆกับที่คิดจะซื้อสัตว์ปีกสีแดง รับรองไม่ผิดตัวชัวส์สองป๊าบ

หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่
เกิด : 9 พฤศจิกายน 1948
หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ หรือ "บิ๊กฟิล" คือยอดเทรนเนอร์ชาวบราซิล เขาเข้ามารับงานคุมทีมชาติโปรตุเกสตั้งแต่ในช่วงปี 2003 และก่อนหน้านั้นเขาก็คือผู้ที่นำทีมชาติบราซิลคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2002 มาครอง หลังจากที่เริ่มงานกุนซือทีมเซเลเซาได้แค่ปีที่สองเท่านั้น
ก่อนหน้าที่จะเลื่อนขึ้นมารับงานในระดับชาติ สโคลารี่ เคยคุมทีมในระดับสโมสรในประเทศบ้านเกิด และผลงานของเขาก็นับได้ว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ความสำเร็จของเขาเริ่มต้นด้วยการนำทีม คริเซียม่า คว้าแชมป์ บราซิเลียน คัพ ในปี 1991 หลังจากนั้นเมื่อย้ายมาคุม เกรมิโอ อดีตทีมที่เขาเคยลงเล่นเป็นนักเตะในยุค 70 และนำทีมคว้าแชมป์ บราซิเลียน คัพ ในปี 1994 ตามมาด้วยแชมป์ ลิเบอร์ตาดอเรส คัพ ในปี 1995 หลังจากนั้นเขายังเคยคว้าแชมป์ ในรายการเดียวกันนี้กับ พัลไมรัส อีกด้วย
สิ่งหนึ่งที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ก็คือ สโคลารี่ เป็นแฟนตัวยงของทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ จากอังกฤษ
ไม่ยักไช่ CITY เฮอะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.