Members

เฟอร์กี้งงอีกคนข่าวเรือใบจ่อปลดสเวน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นรายล่าสุดที่อึ้งกับข่าว ทีมคู่แข่งร่วมเมือง แมนฯ ซิตี้ เตรียมปลด สเวน โกรัน อีริคส์สัน ทั้งที่เคยทำผลงานเยี่ยมในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาล ยอมรับเจ้าของสโมสรยุคนี้มีหลากหลาย ถึงขั้นลงมาล้วงลูกจัดทีมด้วยตัวเองยังมี แต่เป็นโชคดีของตัวเองที่ไม่ต้องมาพะวงเรื่องพวกนี้
"เฟอร์กี้" เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเป็นกังวลเกี่ยวกับพฤติกรรมของเจ้าของสโมสรใน พรีเมียร์ลีก ที่นับวันจะเข้ามาก้าวก่ายการทำงานของผู้จัดการทีมมากขึ้น โดยตัวอย่างล่าสุดที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ทีมร่วมเมือง จ่อจะปลด สเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ เนื่องจากผลงานแย่ในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง สร้างความงุนงงกับนายใหญ่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พอสมควรเลยทีเดียว
"อาจไม่มีอะไรน่าอัศจรรย์สำหรับพวกคุณ แต่สำหรับตัวผมแล้วค่อนข้างประหลาดใจกับเรื่องนี้ทีเดียว เรามีเจ้าของสโมสรใน พรีเมียร์ลีก ที่หลากหลายประเภท บางครั้งผมอ่านเจอในหน้าหนังสือพิมพ์ ซึ่งหลายครั้งมันยากที่จะหยั่งถึงว่าเกิดอะไรขึ้นที่นั่น ทีแรกก็บอกเป็น (หลุยส์ เฟลิเป้) สโคลารี่ บ้าง ที่จะมารับงานใหม่ที่ ซิตี้ จากนั้นก็เป็น (สลาเวน) บิลิช และไหนยังมีชื่อ (โชเซ่) มูรินโญ่ พ่วงมาด้วยอีก" เฟอร์กี้ บ่นกระทบถึง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของสโมสรในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์
นอกจากนี้ ท่านเซอร์ ยังแสดงความโล่งใจในสถานการณ์ตัวเอง ที่ไม่ต้องเจอเรื่องวุ่นวายลักษณะนี้ พร้อมเหน็บไปถึงเจ้าของสโมสรบางคนที่ทำตัวไม่เหมาะสม โดยกล่าวว่า "ทุกวันนี้ เรามีเจ้าของทีมที่มีบุคลิกแตกต่างกันไป บางคนก็อยากลงมาล้วงลูกทำงานที่ตนเองอยากได้ แต่ผมคนหนึ่งล่ะที่โชคดีในเรื่องนี้ เพราะว่าคนในครอบครัว เกลเซอร์ ไม่เคยเข้ามาก้าวก่ายงาน พวกเขาให้อิสระผมที่จะทำงานในหน้าที่ตัวเอง แต่บางสโมสรก็ไม่โชคดีเหมือนผม เพราะเจ้าของบางแห่งที่ผมเคยทราบมา ถึงขนาดส่งแฟ็กซ์ไปหาผู้จัดการทีมในเช้าวันเสาร์ เพื่อบอกรายชื่อผู้เล่นที่ต้องการให้ลงสนาม มันเหลือเชื่อมากทีเดียว"

Views: 99

Reply to This

Replies to This Discussion

ลุงก็เอามาโพสไปยังงั้นเอง ข่าวสเวนโดนปลด ดูจะดังกว่าข่าวอื่น จนสมาชิกชาวเราไม่มีสมาธิจะดูในสองนัดที่เหลือแล้ว ลุงฝากเสียงเชียร์ไปที่เชียงใหม่ด้วยอีกแรง
ตอนนี้ฝนตกทุกวันเชียว
ใครมาเชียงใหม่ก็ยินดีต้อนรับนะครับ
เสียดายอาจเที่ยวไม่สนุก
หน้าหนาวนี้มาใหม่อีกสักรอบละกัน
ยังไงคนเชียงใหม่ก็สู้ไม่ถอยอยู่แล้ว
สู้ๆ เพื่อเรือใบสีฟ้าคร๊าบบบบบ
ตอนนี้มีแต่ข่าวเรื่องปลดสเวนดังระเบิดเถิดเทิงไปทั้งโลกแล้วมาถึงขั้นนี้แล้วอะไรจะเกิด มันก็ต้องเกิดแล้วห้ามกันไม่ได้แล้ว ผมขอเชียร์ประธานทักษิณเต็มที่จะตัดสินใจยังไง อย่าไปฟังเสียงนกเสียงกาเลย กว่าเรื่องจะเข้าที่ ประธานเขาเก่งทางวิสัยทัศน์อยู่แล้ว ไม่แน่ฟังดูข่าวทั่วไป ท่านประธาน จะลงทุนเต็มที่ในฤดูกาลหน้า ได้ติดต่อนักแตะระดับโลกมาทั้งนั้น กะว่ามาแย่งแชมญ์แข่งกับแมนยูเลย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องหวั่นไหวมั่งละงานนี้ ท่านประธานเราเอาจริงแล้ว ใครๆก็หยุดไม่อยู่แล้ว แล้วคอยเชียร์กันต่อไป ฤดูกาลหน้าเรือใบเราถึงแชมญ์
ถ้าผลงานดี เล่น ชนะใจ ทุกเกมส์
ไม่มีใครอยากเข้าไป วุ่นวายหรอกคะ
อย่าไปฟังเฟอร์กี้เลย ใครจะมายุ่งกะคุณจ๊ะ เล่นได้ถ้วยมาเป็น20 ใบ แล้ว ถ้าสเวนได้ซัก 2 ถ้วยปีนี้ มีใครจะปลดไหม อยู่อย่างรามอส สิ เข้ามาสเปอร์เปลี่ยนไปเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.