Members

"มันโช่" อยากเห็นเรือไร้ปรานีเช่นผี

มันชินี
       โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ยังไม่พอใจกับผลงานการยิงประตูของลูกทีม โดยอยากเห็น "เรือใบสีฟ้า" ไร้ความปรานีต่อคู่แข่งในการทำสกอร์เช่นเดียวกับคู่อริร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกเมืองผู้ดี 19 สมัย
       
       แมนฯ ซิตี เก็บชัยชนะ 4 เกมแรกของฤดูกาลพร้อมกับยิงประตูคู่แข่งได้ถึง 15 ลูก แต่นั้นยังเป็นรอง แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงอยู่ 3 ลูก ดังนั้น มันชินี ก็กระตุ้นลูกทีมต้องยิงประตูให้ได้มากๆเพื่อจะแซงหน้า "ผีแดง" ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของตาราง
       
       "แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมชั้นยอดทีมหนึ่ง พวกเขาคุ้นเคยกับการชนะมานานและมีผู้เล่นที่แข็งแกร่งหลายคน ตอนที่พวกเขาเล่นกับ อาร์เซนอล พอยิงได้แล้ว 2 หรือ 3 ลูก ก็ยังยิงประตูต่อไปจนกระทั่งชนะ 8-2 เราต้องมีความคิดแบบนั้น ถ้าหากเราเจอเกมที่สามารถยิงประตูได้ เราก็ต้องพยายามเล่นต่อไป" กุนซือชาวอิตาเลียนกล่าว
       
       แมนฯ ซิตี จะออกเดินทางออกไปเยือน ฟูแลม ที่สนามคราเวน คอทเทจ ในเกมพรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนนี้ โดย มันชินี อาจมีการเปลี่ยนแปลงทีมจากเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ ที่เสมอกับ นาโปลี 1-1
       
       คาร์ลอส เตเบซ อาจกลับมาลงตัวจริงหลังจากเป็นเพียงสำรอง โดย มันชินี กล่าวว่าหัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ต้องยอมรับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นและรอคอยเมื่อโอกาสมาถึง "ผมคิดว่าเขาไม่มีปัญหาอะไร ตอนนี้มีผู้เล่นหลายคนที่เล่นดีกว่าเขา แต่ คาร์ลอส ก็อยู่ที่นี่ทำการฝึกซ้อม ผมไม่รู้ว่าเขามีความสุขหรือไม่ แต่ผู้เล่นทุกคนที่อดเล่นยอมไม่มีความสุข มันเป็นเรื่องปกติ ในเวลานี้สถานการณ์มันเป็นแบบนี้ แต่เขาจะมีเวลาของเขา"

Views: 441

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมก็อยากเห็นครับ..แต่ที่แน่ๆต้องแข่งหลังแมนยู ถึงจะกระตุ้นได้ดี ที่แมนยูยิงไร้ปรานีเพราะเขาแข่งหลังเราและรู้สกอร์จึงต้องยิงเยอะๆเพื่อแซงเรา..ผมว่านะ

ใช่ ทำไมเราเเข่งก่อนตลอดเลย

แผนมันโช่หรือเปล่า นำลูกสองลูกแล้วป้ายไปป้ายมา อย่าให้เห็นอีกนะ ฮึ่มมม

ปีนี้แชมป์แน่นอน

ใช่..เห็นด้วย...ไมไม่แข่งทีหลังมั่งอะ...อิอิ

แข่งก่อนแข่งหลัง ยังไง

 

ก็ต้องทำให้ดีที่สุดอ่ะ

แม่นแร้วน้องเอ้ย สู้ๆ
ขอให้เป็นอย่างนั้นทีเถอะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.