Members

เฮียเถิกหวังปิดฉากฤดูกาลอย่างสวยงาม

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ แมนฯ ซิตี้ คาดลูกทีมยังมุ่งมั่นเต็มที่ในเกมเยือน ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ พร้อมกระตุ้นแข้ง "เรือใบสีฟ้า" ทุ่มเทแรงใจ ระเบิดฟอร์มเยี่ยมเพื่อปิดฉากฤดูกาลให้สวยงามที่สุด ด้าน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "หงส์แดง" รับเห็นใจ "เฮียเถิก" โดนข่าวอาจต้องตกงานทั้งที่ทำผลงาน ได้ดีตลอดทั้งซีซั่น

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกปากกระตุ้นลูกทีมให้ระเบิดฟอร์มยอดเยี่ยมออกมาเพื่อจบฤดูกาลนี้ด้วยอันดับสูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ก่อนหน้าเกมยกทัพเยือน ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 4 พ.ค. นี้ ท่ามกลางข่าวลือตัวเองอาจจะโดน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของทีม "เรือใบสีฟ้า" เด้งพ้นเก้าอี้ในไม่ช้าไม่นาน


"เฮียเถิก" กล่าวว่า "สัปดาห์นี้ลูกทีมผมทำงานหนักมาก และผมก็ดีใจกับพวกเขาด้วย มันสำคัญมากที่พวกเขาทำแบบนั้นในการซ้อม ไม่อย่างนั้นเราคงจะไม่ให้ความสำคัญในเกมที่เหลืออยู่ ผมหวังว่าเราจะเป็นตรงกันข้าม ผมหวังจะได้เห็นเราเล่นได้ดีในอีก 2 เกม เราอยากจบฤดูกาลให้ดีที่สุด และพยายามโชว์ฟอร์มให้ดีเช่นกัน นั่นสำคัญสำหรับเราในฐานะมืออาชีพ นั่นคือประเด็นที่เราพูดถึงตลอดทั้งสัปดาห์ และคือสิ่งที่เราจะพยายามทำให้สำเร็จ"

ด้าน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "หงส์แดง" เห็นใจ อีริคส์สัน พร้อมทั้งคิดว่า "เสี่ยแม้ว" ปฎิบัติต่อกุนซือชาวสวีดิช แบบหนักข้อไปหน่อย โดยเสริมว่า "ผมไม่รู้รายละเอียดทั้งหมด แต่เขาทำผลงานได้ดีเยี่ยม และมีฤดูกาลที่ดี เขาต้องพอใจกับผลงานของตัวเอง ผมคิดว่าเขาทำงานได้ดีเยี่ยม แต่ในวงการฟุตบอลคุณไม่อาจคาดการณ์อะไรได้ แต่หวังว่าเราจะชนะในเกมนี้จากนั้นพวกเขาจะเล่นได้ดีในเกมสุดท้าย แต่ผมไม่รู้ว่านี่จะดีกับเขาหรือไม่"

Views: 198

Reply to This

Replies to This Discussion

ท่านสเวน ครับ ถ้าชนะลิเวอร์พูลได้ละก็ กระผมให้คะแนนเต็ม 100 เลยเอา ถ้าท่านสเวนทำได้ที่พูด ท่านประธานคงเห็นใจบ้างแหละ เอาไหนก็ไหนๆแล้ว ขอให้กำลังใจ ท่านสเวนให้ทำสำเร็จด้วยเถอะ ชนะหงส์แดงให้ได้
เชียร์ไม่ถูกเลยครับ
ชนะมาก็ปลดยาก แพ้มาก็ปลดง่าย
แล้วงี้จะเชียร์ยังไงดีหนา
เข้าตำรารักพี่เสียดายน้องซะแล้ว
ว่าไงครับลุงเล็ก
โอ้แทบไม่ต้องทายว่างวดนี้ ปลดยาก หรือ ปลดง่าย ไอ้ที่เหลือ สองนัด สู้กับกระทิงชัดๆ นัดที่แล้วก็ดันแพ้อย่างไม่น่าแพ้ นัดนี้จะชนะแบบน่าแพ้ก็ให้รู้ไปซิเอา ที่เชียงใหม่ขอเสียงดังๆหน่อยนะครับคืนนี้
ให้กำลังใจท่านสเวนเต็มที่ครับ
ถึงชนะสองนัดรวด ก็โดนปลดอยู่ดีครับ เพราะประธานเค้าตัดสินใจไปแล้ว
ทำใจยากไม่รู้จะชนะดีหรือเปล่านะถ้าชนะสเวนอยู่มันก็น่าเต็มทีแต่แพ้ซิ ขอให้แมนซิชนะนะ สเวนสู้ ๆ ๆ
หากวันนี้หงส์แพ้เรา คนที่จะโดนไล่ออกอาจจะไม่ใช่สเวน แต่จะเป็นเบนิเตช...ครับ
เชียร์ให้เล่นเต็มที่ อย่างอื่นก็แล้วแต่บอร์ดเค้าครับ ผมไงก็ได้ครับ เชียร์เอามันส์แล้วหล่ะคร๊าบ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.