Members

ปธ.ราซิ่งเผยซิกิชเจ็บไม่ส่งผลเจรจาเรือใบ

ฟรานซิสโก้ เปร์เนีย บิ๊กบอส ราซิ่ง ซานตานเดร์ เผยอาการบาดเจ็บของ นิโคล่า ซิกิช จะไม่มีผลกระทบใดๆ ต่อการเจรจาขายตัวนักเตะให้กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังผลตรวจระบุใช้เวลาฟื้นตัวเพียงแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น ส่วนในสนนราคาคาดว่ามีสิทธิ์พุ่งสูงถึง 920 ล้านบาทเลยทีเดียว

ฟรานซิสโก้ เปร์เนีย ประธานสโมสร ราซิ่ง ซานตานเดร์ ในศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยว่า อาการบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าขวาระหว่างการฝึกซ้อมของ นิโคล่า ซิกิช กองหน้าร่างยักษ์ชาวเซิร์บ จะไม่ส่งผลกระทบต่อการเจรจาขายตัวนักเตะไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ แน่นอน โดยท่านประธานใหญ่กล่าวว่า "การบาดเจ็บของนักเตะในครั้งนี้ไม่ได้ส่งผลเสียต่อการเจรจาแต่อย่างใด"

จากการตรวจร่างกายขั้นต้น ระบุว่า ซิกิช อาจใช้เวลาเพียงแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้นในการรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าว ดังนั้นจึงไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ในการเจรจาขายนักเตะให้กับ "เรือใบสีฟ้า" ในขณะเดียวกัน แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมชั้นนำในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน และ เฟเนร์บาห์เช่ แชมป์ลีกตุรกี ก็แสดงความสนใจที่จะคว้าตัวดาวยิงเจ้าของส่วนสูง 202 ซม.เช่นกัน

ทั้งนี้ หัวหอกวัย 26 ปี เคยออกมากล่าวหน้านี้ว่า ตนเองต้องการมาค้าแข้งในลีกสูงสุดแดนผู้ดี โดยคาดกันว่าค่าตัวน่าจะอยู่ในสนนราคาราว 18-20 ล้านยูโร (ประมาณ 828-920 ล้านบาท)

สยามสปอร์ต

Views: 145

Reply to This

Replies to This Discussion

ซื้อมาก้ออดลงนัดเปิดสิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.