Members

สมาคมฟุตบอลไทย รับจดหมายเชิญจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่ง พรีเมียร์ชิป ที่มีเจ้าของคือ ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีของไทย ที่ต้องการได้ตัว สุรีย์ สุขะ, เกียรติประวุฒิ สายแวว และ ธีรศิลป์ แดงดำ ไปทดสอบฝีเท้า เรียบร้อยแล้ว

หลังจากมีข่าวสุดฮือฮาว่า แมนฯซิตี้ อยากจะได้นักเตะ ไทย ไปทดสอบฝีเท้า ซึ่ง สมาคมฟุตบอลไทย ก็ได้เลือก 3 ผู้เล่นในชุดตกรอบแรกของศึก เอเชียน คัพ 2007 ดังนี้คือ สุรีย์ สุขะ แบ็กขวา, เกียรติประวุฒิ สายแวว เซนเตอร์ฮาล์ฟ และ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้า แต่ก็ยังเป็นแค่การคุยกับเบื้องต้นเท่านั้น

ล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา หมายเชิญจาก แมนฯซิตี้ ได้มาถึงมือ สมาคมฟุตบอลไทย เรียบร้อยแล้ว โดยทางด้าน วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมเผยว่า "ขั้นต่อไปเราจะศึกษารายละเอียดไม่ว่าจะเป็นเรื่องตั๋วเครื่องบิน, ที่พัก และระยะเวลาทดสอบ รวมถึงทดสอบแบบไหนบ้างและโอกาสจะมีมากน้อยแค่ไหน เพื่อจะได้เตรียมตัวให้เต็มที่"

นอกจากนี้ สมาคมฟุตบอล ยังมอบหมายให้ อ.ชาญวิทย์ ผลชีวิน โค้ชทีมชาติไทย ทำหน้าที่ดูแลนักเตะทั้ง 3 คน ตั้งแต่ก่อนเดินทางรวมถึงการฝึกซ้อม โดยอาจจะให้เดินทางไปประเทศอังกฤษ เพื่อเป็นพี่เลี้ยงในช่วงแรกอีกด้วย เนื่องจากมีประสบการณ์ค่อนข้างสูง

อย่างไรก็ตามหากทั้งหมดชวดสวมเสื้อ แมนฯซิตี้ ทาง สมาคมฟุตบอลไทย ก็เตรียมแผนสำรองไว้แล้วคืออาจจะให้ สุรีย์ และ เกียรติประวุฒิ ไปลุยศึก ดิวิชั่น 3 ของ ญี่ปุ่น กับทีม โตโตริ โดยตามทางด้าน วิทยา เลาหกุล ไป ส่วน ธีรศิลป์ ก็อาจจะไป เยอรมัน ก็เป็นได้

ผู้จัดการออนไลน์

Views: 148

Reply to This

Replies to This Discussion

สู้ สู้ แต่ไม่รู้จาไหวป่าว ตัวเรายังเล็กอยู่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.