Members

จากที่เมื่อก่อน เงินทุนยังมีไม่มาก กับทีม เรือ ใบ
เทียบกับที่ผ่านมา ปีนี้ ปีนี้เรามีเงินแต่ได้ที่เห็น
เทียบกันที่เงินทุน ที่ลงไปนะครับ
ผมอยากทราบความรู้สึกที่แท้จริง
ใชช่ที่เราได้สถิติที่ดีขึ้น แต่ถ้า เทียบ
ที่เงินที่ลงไปนะครับ จากปีที่ผ่านมา
ผมอยากทราบความรู้สึกทุกคนครับ

Views: 239

Reply to This

Replies to This Discussion

น่าจะให้เวลา สเวนฯ ทำทีมต่ออีกสัก 2 ฤดูกกาลอ่ะนะ ปีแรกทำทีมได้ขนาดนี้ก็ดีแล้ว..แต่ฤดูกกาลหน้าขอ
กองหลังอาชีพ สัก 1 - 2 คนก็ดี ส่วนกองกลาง ขอเพลย์เมกเกอร์ ดีๆ จ่ายบอลแม่นๆ ทำเกมส์รุกได้ เล่นระบบ 4 - 5 - 1 ทีมอื่นเขาจับทางได้หมดแล้ว สเวนฯ ไม่เล่นเกมส์รุก ชอบคุมโซน โดนนำ ไม่มีทางตีไข่
แตกได้ซะที
ผมก็ว่าน่าจะให้โอกาสเวนอีกสัก1ฤดูกาล

มันเร็วเกินไปที่จะปลดแก

แต่ถ้าคิดในแง่ธุรกิจ ท่านประธานอาจจะไม่เลี้ยงเสียข้าวสุก
น่าจะให้โอกาศต่อครับ
ใจจริงผมก็เชื่อว่ามือระดับสเวนน่าจะพาทีมไปได้อย่างน้อยก็1ใน5แต่คงต้องให้เวลาอย่างน้อยก็ 2 ถึง 3 ฤดูกกาล ทว่าอย่าลืมนะครับท่านประธาน เป็นคนคิดเร็วทำเร็ว แล้วท่านก็เป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จติดอันดับโลกมาแล้ว ดังนั้นท่านอาจต้องการสร้างแรงกดดัน เพื่อเป็นการกระตุ้นกระแสการตลาดก็ได้ แล้วแถมยังจะเป็นการบังคับให้สเวนต้องเน้นในการ คุมทีมอย่างตั้งใจไม่มัวแต่บริหารสเน่ห์ไปวันๆ เพราะแฟนบอลก็อุส่าห์ออกมาหนุนแล้ว ทีนี้ถ้าผลงานแย่ลงอีกกว่านี้ในฤดูกกาลหน้า ผมว่าแฟนบอลก็จะเห็นด้วยกับท่านประธานที่จะปลด แต่ถ้าผลงานเกิดดีกว่านี้ สเวนก็รอดและท่านประธานก็ได้เครดิตว่าให้โอกาศสเวน ถือว่าท่านประธานมาเหนือเมฆครับ
ผมว่าถ้าไม่รีบซักสิบปีเป็นตามเป้า ก็น่าให้โอกาสสเวนนะ
ตอนนี้ มร.แฟร้งคงงงพิลึก ระหว่าง โนเอล กัลลาเกอร์ ร็อคสตาร์จากวงโอเอซีส ที่ต่อต้านการปลดน้าสเวน แต่ถ้ามูริญโญ่มาก็ไม่ถือ กับลุงเล็กที่ขอร้องไม่ให้ท่านปลดน้าสเวนแต่ถ้าเป็นคนใหม่ก็ต้อง บิ๊กฟิวคนโปรดของ มร.แฟร้งเอง เลยตอนนี้ก็ วันละกั๊ก วันละแบนไปพรางๆก่อนเพราะยังงงอยู่
เมื่อข่าวดังขนาดนี้ก็ทำเรื่องให้เป็นจริงเสียเลย ปลด แล้วหาผู้จัดการแบบไฟเตอร์ไปเลย เมื่อข่าวมันชอบเต๋ากันนัก เรื่องได้จบๆไปเสียที แล้วมาเริ่มต้นการใหม่
มองภาพรวมอยากให้โอกาสคะ
แต่ในรายละเอียดไม่ทราบคะ
ท่านนายกอาจมองอะไรหลายอย่าง
และทบทวนแล้ว อาจคิดว่าไม่สดใสเท่าไร
หรือวิธีทำทีมของสเวน ทำงานยังไม่ทุ่มเท
เท่ากับเงินที่จ่าย ก็เป็นไปได้หมดคะ
ไม่มีใคร ผิด-ถูก อยู่ที่ใครเหมาะสมกับแนวทางของใครมากที่สุดคะ
ความคิดของทประธานดีมากอย่างน้อยก็กระตุ้นลูกทีมและตัวสเวนเองต้องตั้งใจให้มากกว่านี้ร่วมทั้งเป็นการประเมินแฟนแมนซิด้วยครับ
แล้วแต่ท่านประธานอยากทำทีมแนวไหน แบบธุรกิจเชิงพาณิชย์ก็คงต้องเน้น star แล้วความเร้าใจ

ของผุ้ชม แต่ท่าจะไปเรื่อย ผมก็มั่นใจว่า สเวนคงพาไปได้แต่ไม่ถึงฝั่ง ทีมเราชนะแมนยูได้

แต่ไม่สามารถชนะทอป4ได้สักทีม เป็นไปได้ไง แล้วยังงี้เอาไรไปรอด ดูยังเมื่อคืน เล่นแบบเมื่อคืน

ต้องติด 1ใน7 การที่โค้ชแอ๊คชั่นเยอะๆๆ หรือกระตุ้นแรงขับเคลื่อนเยอะๆๆ

ก็ส่งผลกับทีมเหมือนกันนะครับ ดูทอป4สิ ท่าทางออกเยอะมาก พี่สเวนแกนิ่งเหมือนคนปลงเลย

แล้วลูกทีมจะเกิดแรงกระตุ้นยังไง ระหว่างการเล่น -*-
ผมว่าสเวนไม่เหมาะกับทีมที่ต้องการความสำเร็จอย่างรวดเร็วอย่างแมนซิและท่านประธานคงไม่ชอบความล้มเหลวแบบต่อเนื่องหลายๆนัดอย่างครึ่งฤดูกาลหลังที่แพ้เกือบตลอดและเล่นแบบตั้งรับตลอดเกมรุกก็ไม่เด็ดขาด.ซื้อนักเตะมาก็ไม่ใช้งานเขาและท่านท่านประธานคงเห็นอะไรหลายๆอย่างในตัวสเวนที่ไม่เหมาะสมในการทำทีมและท่านคงคิดว่าขืนให้ทำต่อไปคงจะไม่ประสบความสำเร็จแน่ๆจึงอยากหาโค้ชใหม่มาแทน.และในส่วนตัวผมว่าผมก็คิดว่าสมควรปลดสเวนครับผม...
ผมเห็นด้วยกับคุณkazu1 ครับสเวนมีแนวทางการทำทีมไม่เหมาะกับแนวทางของท่านประทาน และอีกอย่างชื่อชั้นสเวนก็ระดับ top 4 เช่นกัน บวกกับเงินทุนที่ทุ่มลงไป กับได้แค่นี้ ที่ผ่านมา เกือบทุกเกมเลย รูปเกมการเล่นของทีม ไม่ได้แสดงให้เห็นเลยว่า เหนือ กว่าทีมอื่น แม้กับทีมที่ ระดับต่ำกว่าและระดับเดียวกันและ ผิดพลาด 5ถึง8 เกม ก็ต้องรีปแก้ไข เพราะถือว่าเป็นปัญหาใหญ่แล้ว แต่ ผ่านไป 17 เกม ยังไม่แก้ไขขอ้ผิดพลาด เสียบอลง่าย ยังงัยก็ยังเป็นอย่างงั้น ไม่กระตือลือล้นยังงัยก็ยังเป็นอย่างงั้น รูปแบบและความเฉียบคม ไม่มี ก็ยังไม่มีอยู่อย่างงั้น ถามว่ามันคือความรับผิดชอปที่ ผู้จัดการต้องแก้ไขให้ได้ มั้ย ครับเพื่อน และมันควรจะถูกแก้ไขตั้งแต่ตอนไหน แถมยังมาตำหนิเจ้าของว่าไปวิพากกับสื่ออีกโดยความเป็นจริงแล้วคนเป็นเจ้าของก็ต้องอยากให้ทีมตัวเองมีผลงานดีขึ้นขณะกำลังแย่อยู่ไม่ถูกเหรอถ้าผมเป็นท่านประทาน ก็คงต้องปลด เพราะสเวนแก้ปัญหาไม่ได้ดังนั้นสเวนก็เป็นปัญหา ของท่านประทานในการทำให้สโมสร เจริญและประสปณ์ความสำเร็จในระยะเวลาที่ต้องการเช่นกันครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.