Members

จากที่เมื่อก่อน เงินทุนยังมีไม่มาก กับทีม เรือ ใบ
เทียบกับที่ผ่านมา ปีนี้ ปีนี้เรามีเงินแต่ได้ที่เห็น
เทียบกันที่เงินทุน ที่ลงไปนะครับ
ผมอยากทราบความรู้สึกที่แท้จริง
ใชช่ที่เราได้สถิติที่ดีขึ้น แต่ถ้า เทียบ
ที่เงินที่ลงไปนะครับ จากปีที่ผ่านมา
ผมอยากทราบความรู้สึกทุกคนครับ

Views: 239

Reply to This

Replies to This Discussion

ตอบง่ายๆครับ

ถูก

เเต่ถ้าตอบอย่างยากกว่า

ผมว่ายังไม่ถูกซะทีเดียว / เนือ่งจาก ในระหว่างฟอร์มตก จะเป็นความรับผิดชอบของ ผจก โดยตรงโยนความผิดให้ใครไม่ได้อยู่เเล้ว / เเต่ เจ้าของ ก็มีหน้าที่ด้วยเช่นกัน คือ การกระตุ้นเตือน เพื่อให้ฟอร์มกระเตื้องขึ้น / เสวน อาจปกพร่องเรื่อง ผลงาน เเต่ เจ้าของสโมสร ก็มีส่วนในการบริหารบุคคลในองกร เพื่อผลิตผลงานออกมาใหได้ดีได้ไม่เต็มศักยภาพ / ดังนั้น เสวน โยนความผิดไม่ได้อยู่เเล้ว เเต่ เจ้าของ ก็ต้องรับด้วยในส่วนเล็กๆนั้น ถึงจะบริหารจัดการเเบบ CEO ก็ตาม / สรุป ก็คือ เจ้าของก็มีส่วนผิดอยู่ ที่ บริหารพนักงาน ให้ทำงานให้ได้ตามเป้าไม่ได้( เป้าใหม่นะครับ ถ้วยยุโรปไง เป้าเก่า 1ใน 10 มันต้องได้ชัววๆอยู่เเล้ว) ส่วนเสวน ผิดมากกว่าเจ้าของเยอะ ที่ทำงานไม่ได้ดีอย่างที่คิด


เฮอะ ๆ
ของของใครใครก็ต้องหวงห่วงใยรักใคร่เสมอ
แมนซิตี้ปีนี้ดีขึ้นก็เพราะคนชื่อทักษิณครับ ไม่ใช่สเวน
แฟนๆ ทั้งไทยทั้งเทศอย่าลืมเด็ดขาด
สิ่งที่กำลังเปลี่ยนแปลง และมีข่าวไม่ดีเกี่ยวกับประธานออกมาเรื่อยๆ นั้น
คงต้องฟังหูไว้หู มิเช่นนั้นจะเหมือนประเทศไทยขณะนี้
ยังไงก็ขอเชียร์ท่านประธานต่อไป
ผมว่าถูกนะ เคยได้ที่ 14 ไม่ต้องใช้เงินเลย พอใช้เงินเยอะมาก ระดับพอ ๆ กะ แมนยูเลยนะ ได้ที่ 9 และเล่นแบบซังกะตาย ไม่วิ่งไล่บอล ดู แมนยู เล่นสิ ขนาดผมไม่ใช่แฟนแมนยู เสียบอลนี่วิ่งไล่เป็นตะกวดเลย แถมไม่ให้ลงอีกซื้อมาทำมัย เอาค่านายหน้าหรือเปล่าไม่รู้
สำหรับตัวผมเองนะ ผมคิดว่าน่าจะให้โอกาส อีกสักครึ่งฤดูกาลนะ
ถ้าไม่ดีขึ้นค่อยมาว่ากัน
ถ้ามีตัวเลือกอื่นที่ดีกว่าสเวน ก้อน่าคิดนะ แต่ในปจบ. ผมยินยันว่า
สเวนคือผู้จัดการทีมที่เหมาะกับการวางรากฐานให้ทีมในระยะยาว
เราอาจจะไม่เหนผลงานชัดเจนในปีนี้นะครับ อีกอย่างทีมอื่นๆอย่างสเปอร์ เวสแฮม หรือปอรทสมัธตอนนี้เขาก้อเรื่มเดินเล่นเหมือนกัน ลองคิดกลับนะ ถ้าสเวนทําทีมทุลักทุเลมาตลอด แล้วมาผลงานแรงตอนปลาย ทุกคนจะว่าไง ไม่ผิดเรื่องความสวยงาม แต่ตอนนี้เหมือนทุกคนเน้นที่ผลการแข่งขันมากกว่า จิงๆที่อยากเหนคือรายชื่อเสริมทีมปีหน้าครับว่าพอไหวไหม

ถ้าบอกว่า.ซื้อนักเตะมาแล้วเอามาดอง ป่านนี้ลิวเวอร์พูล เชลซี วิลล่า นิวคลาสเซิน สเปอรปลดหมดเรียงตัวนะครับ

ถ้าบอกว่าเล้นน่าเบื่อ ไม่เร้าใจ เชลซี โบลตัน นิวคลาสเซิน ฟูแล่มปลดหมดเช่นกัน ใอระบบหน้าเดียวนี้ ตอนนี้ทั้งแมนยูลิวเวอรฺพูล เชลซี ฟูแล่ม โบลตัน วิลล่า เวสแฮมก้อใช้อยู่พักนึง ใช้หมดนะครับ...ของพวกนี้มันบอกไม่ได้หลอกว่า กองหน้าเยอะๆมันจะจีีดจ๊าดน่าดูกว่า

ตอนนี้แมนซิไม่มีเป้าหมายอะไรให้ลุ้นแล้วมันก้อช่วยไม่ได้ ตอนนี้เล่นประคองตัวจบอยู่ครึ่งบนกระดานนี้สวยมากเลยนะครับ ปีนี้ทีมที่ลงเงินหนักๆอย่าง ซันเดอร์แลน สเปอร เวสแฮม เบอร์มิงแฮม ฟูแล่ม พีงกระจายกันหมดละครับ นี่จัดว่าผลงานดีสุดแล้ว

เราเอาอย่างเชลซีไม่ได้หลอกครับ ที่ปีแรกให้ลุ้นแชมปฺ เพราะก่อนหน้านี้ทีมมีนักเตะเกรดเออยู่ส้วนนึง ไม่เหมือนแมนซิที่รวมเกรดบีกับซค่อนทีม
ไม่รู้ซิ ในหัวตอนนี้ไม่มีโคชคนไหนที่วางรากฐานทีมดีๆ แล้วรู้จักบอลอังกิดดีพอตัวเหลือแล้วละ
เพราะตอนแรกที่จะเอา คือ รานิเอลี่ที่รู้กันอยู่แล้วว่ากึ่นน้อยมาก แต่เขาวางทีมไว้อย่างเทพ ทั้งเชลซี บาเลยเซีย ปาร์มา ได้อานิสงค์กันถ้้วนหน้า...แล้วสเวนก้อเปนสตายนี้เหมือนกัน

ฟุตบอลต้องดูยาวๆครับ เพราะไม่ว่าทีมไหนก้อค่อยเริ่มหมดแหละ ตอนนี้ทีมที่มีข่าวมาดที่สุด คงหนีไม่พ้นแมนซิ เล่นแบบนี้ นักเตะต่างแดนคืดไรไม่ออกคุ้นชื่อทีมนี้ก่อนแน่้เลย สุดๆจิงๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.