Members

สเวนอ้างเสียบอลง่ายต้นเหตุแพ้หงส์แดง

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือเก้าอี้ร้อนทีม แมนฯ ซิตี้ เสียดายเล็กน้อย ที่ไม่สามารถแบ่งคะแนนออกจากรังแอนฟิลด์ ของ ลิเวอร์พูล หลังบุกไปแพ้ 0-1 อ้างลูกทีมเล่นดีเฉพาะครึ่งแรก แต่เสียการครองบอลบ่อยเกินในครึ่งหลัง เปิดโอกาสให้เจ้าถิ่นซัดประตูโทนได้สำเร็จ ส่วนอนาคตตัวเองยังไม่ขอพูดมาก รอให้ทำหน้าที่ลุล่วงในเกมลีกนัดสุดท้าย ที่จะไปเยือน โบโร่ ในสัปดาห์หน้าเสียก่อน

"เฮียเถิก" สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงทัศนะว่า ลูกทีมตนเองพลาดอย่างแรงที่ไม่สามารถเก็บบอลในจังหวะสอง อันเป็นเหตุให้บุกไปแพ้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 0-1 ในเกมลีกนัดรองสุดท้าย เมื่อสุดสัปดาห์ ชี้ทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่วางไว้ในครึ่งแรก แต่มาผิดพลาดในครึ่งหลัง จนชวดมีคะแนนติดมือกลับบ้าน หลังถูก เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเจ้าถิ่น ซัดประตูชัยในนาทีที่ 58


นายใหญ่ถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ กล่าวว่า "ผมคิดว่าเราเล่นกันได้ดี และมีลุ้นจะเก็บคะแนนกลับออกไป โดยเฉพาะฟอร์มในครึ่งแรกที่ทุกคนเล่นได้ดีเป็นพิเศษ แต่จากนั้นในช่วง 10-15 นาทีแรกของครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล ก็เป็นฝ่ายครองเกมเหนือกว่าเราชัดเจน ที่สำคัญเราเสียการครองบอลง่ายเกินไป และเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้แพ้ในเกมนี้"

"อย่างไรก็ตาม ต้องชมลูกทีมเช่นกันที่แสดงให้เห็นว่า พยายามเต็มที่ตลอด 90 นาที ในการสร้างโอกาสเข้าทำประตูเพื่อตีเสมอ นั่นถือเป็นสัญญาณที่ดี แต่จุดที่ต้องปรับปรุงชัดเจนก็คือ การครองบอล ลิเวอร์พูล ได้โอกาสที่สองบ่อยครั้งเกินไปในเกมนี้ ถือเป็นจุดหลักที่เราต้องแก้ไข แต่อย่างว่า การมาเล่นที่บ้าน ลิเวอร์พูล ไม่ใช่ของง่าย และเราสู้เต็มที่แล้ว"

นอกจากนี้ สเวน ยังแสดงความขอบคุณไปยังแฟน "เรือใบสีฟ้า" ที่ตามมาเชียร์ พร้อมชูป้ายให้กำลังใจตัวเขาตลอดเวลา หลังมีข่าวลือสะพัดอย่างต่อเนื่องว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของสโมสร เล็งที่จะปลดจากตำแหน่ง หลังจบฤดูกาล โดยกล่าวว่า "เป็นเรื่องน่ายินดีมากทีเดียว ที่แฟนบอลแสดงความพอใจกับสิ่งที่พวกเขาเห็นและผลงานทีมตลอดทั้งฤดูกาล ส่วนใหญ่เชื่อมั่นว่าทีมนี้มีอนาคต และผมก็หวังเป็นเช่นนั้น"

พร้อมกันนี้ สเวน ยังปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องอนาคตตัวเองกรณีโดนปลด โดยบอกเพียงต้องการทำหน้าที่ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล ที่จะไปเยือน มิดเดิ้ลสโบรช์ ในวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม

"อนาคตที่ผมมองในตอนนี้ คือเกมลีกนัดสุดท้ายที่จะไปเยือน มิดเดิ้ลสโบรช์ เท่านั้น ผมไม่ชอบพูดเรื่องอื่นก่อนปิดฤดูกาล ผมยังมีหน้าที่รับผิดชอบกับทีมนี้ ส่วนผลงานที่ออกมา ผมไม่คิดว่าเราจะแย่ไปกว่าอันดับ 9 และดีที่สุดคืออันดับ 8 ไม่ว่าจะเป็นอันดับไหน ผมก็ยังคิดว่าตัวเองได้ทำหน้าที่ได้ดีเยี่ยมแล้ว แม้มีช่วงที่เราพอคาดหวังได้ถึงพื้นที่ยุโรป แต่ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ผมจะทำให้เกิดขึ้นเพียงปีแรกเท่านั้น" อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ทิ้งท้าย

Views: 178

Reply to This

Replies to This Discussion

นี่แหละคำแก้ตัวของท่านสเวน เขาละ ครึ่งแรกนั้นดูเล่นดีนะ แต่พอครึ่งหลังโดนเขายำตลอดเลย ไปแก้เกมยังไงก็ไม่อาจทราบได้ตอนเข้าพัก
โดยรวมพอยอมรับได้คะ
ครึ่งหลังเกมส์หายไป เฉยเลยคะ
ถูกต้องนะก๊าบบบบบบ หลังแย่ลง หรือไม่ก็มองอีกแบบ ลาฟาเก่งแก้เกมได้
ชะล่าใจรึเปล่าครับ เห็นเป็นงี้ตลอดเลย หงส์ครึ่งหลังก็เล่นคล้ายๆเดิมอยู่นะครับ แต่ดูผู้เล่นเราเนือยๆมากขึ้นกว่าเดิมไม่รู้เรื่องพละกำลังเราสู้ไม่ได้ หรือโดนบดจนกรอบรึเปล่า แต่จริงๆน่าจะได้เปรียบเรื่องนี้นะครับ เพราะหงส์เพิ่งเล่นเกมกลางสัปดาห์มา ผมว่าน่าจะกระตุ้นไรซักอย่างให้ลูกทีมนะครับ แล้วน้าฮามันลงมาเกมคุมได้ น่าจะให้ลงตั้งแต่นัดที่แล้วตั้งแต่นำ 2-0 แล้วด้วย
ถ้าเล่นแบบครึ่งแรกสเวนกลัวจะชนะเขา ก็เลยเปลี่ยนแผนเพื่อเล่นให้แพ้ไม่ทราบว่าสเวนเปิดโต๊ะบอลหรือเปล่า
ศูนย์หน้าคนเดียวยิงไม่ได้ ก็ไม่ได้ประตู ส่วยกองหลังอย่าปล่อยให้เสียประตูง่ายฯ มันก็แพ้กับแพ้..
เฮียเถิก" สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงทัศนะว่า ลูกทีมตนเองพลาดอย่างแรงที่ไม่สามารถเก็บบอลในจังหวะสอง อันเป็นเหตุให้บุกไปแพ้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 0-1 ในเกมลีกนัดรองสุดท้าย เมื่อสุดสัปดาห์ ชี้ทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่วางไว้ในครึ่งแรก แต่มาผิดพลาดในครึ่งหลัง จนชวดมีคะแนนติดมือกลับบ้าน หลังถูก เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเจ้าถิ่น ซัดประตูชัยในนาทีที่ 58

^_^" ............. ดู ดู๊ ดู ดูเทอทำ ทำไมถึงทำกับฉันด้ายย ................เเน่นอนฮะ ลูกทีมผิดอีกเเล้ว เสวนไม่
เคยผิดเร้ยยยย


เฮียเถิก" อย่างไรก็ตาม ต้องชมลูกทีมเช่นกันที่แสดงให้เห็นว่า พยายามเต็มที่ตลอด 90 นาที ในการสร้างโอกาสเข้าทำประตูเพื่อตีเสมอ นั่นถือเป็นสัญญาณที่ดี แต่จุดที่ต้องปรับปรุงชัดเจนก็คือ การครองบอล ลิเวอร์พูล ได้โอกาสที่สองบ่อยครั้งเกินไปในเกมนี้ ถือเป็นจุดหลักที่เราต้องแก้ไข แต่อย่างว่า การมาเล่นที่บ้าน ลิเวอร์พูล ไม่ใช่ของง่าย และเราสู้เต็มที่แล้ว"


^_^" ............. ดู ดู๊ ดู ดูเทอทำ ทำไมถึงทำกับฉันด้ายย.......................อั่นเเน่ เพิ่งมีสัญญาณเหรอเพ่ คุมทีมมาจาปีอยู่เเล้นน เเบบนี้เสดงว่ามีฝีมือรึป่าวเนี๊ยะ ชักไม่เเน่ใจนะเนี่ยย


absolutely ฮ่วยยยย.........................^ ^"


........................
มันอ้างตลอดเลยทำดีแล้ว มันดีตรงไหนเวลาเล่น อุดเอา อุดเอา รอแต่เสียประตู ยิงใครไม่เป็นเลย มันจะเป็นฟุตบอลได้อย่างไร เมื่อแพ้บอกทำดีที่สุดแล้ว เขาถึงจะเปลี่ยนตัวงัย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.