Members





        โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งเป้ากลับไปติดทีมชาติอังกฤษ หลังหายเจ็บกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง ยันจะค่อยๆ ไปทีละขั้น และต้องการที่จะช่วยเหลือทีมเป็นอันดับแรก


        โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาตั้งเป้าที่จะกลับไปติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง หลังหายจากปัญหาอาการบาดเจ็บและสามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง


         ฮา ร์กรีฟส์ ย้ายมาร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล่อยตัวออกจากทีม และล่าสุดเตรียมที่จะประเดิมสนามให้กับต้นสังกัดใหม่ในเกมคาร์ลิ่ง คัพ รอบ 3 กับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ คืนวันพุธนี้ หลังหายจากอาการบาดเจ็บที่รบกวนมาตลอด 3 ปีที่ผ่านมาเรียบร้อยแล้ว และสตาร์วัย 30 ปีก็ตั้งเป้าว่าจะได้กลับไปเล่นให้ อังกฤษ อีกครั้ง


         "ใช่ ผมตั้งเป้าหมายเอาไว้ 2-3 อย่าง ผมจะไม่บอกใคร แต่ผมแค่ต้องการกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง นั่นคือสิ่งที่ผมคิดมานานแล้ว แต่มันก็ต้องเจออุปสรรค ผมคิดถึงมัน ตลอดเวลาผมเล่นเพื่อทีม ผมคิดว่าผมสามารถช่วยให้พวกเขาดีขึ้นได้และผมหวังว่ามันจะเป็นช่วงเวลาของผม อย่างแท้จริงกับที่นี่"


         "ผมเป็นนักสู้ ผมอยากตั้งเป้าหมายของตัวเองเอาไว้สูง ผมไม่เคยไม่ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ผมตั้งเป้าเอาไว้ ผมแค่ต้องไปทีละก้าว ผมต้องกลับมาฝึกซ้อม ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ มันคือความคืบหน้า ถ้าผมทำหน้าที่ได้ดีที่นี่ ผมก็อาจจะกลับไปติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง ดังนั้น เราจะทำมันไปทีละก้าวก่อน" ฮาร์กรีฟส์ กล่าว

Views: 408

Reply to This

Replies to This Discussion

เป็นกำลังใจให้คับ..ฮากริป
สู้ๆต่อไป

สู้ๆๆ ห้ากีฟ

อย่าไปเล่นทีมชาติเลย หมอก็ไม่มี

ชอบที่ฮากริฟเป็นคนสู้ชีวิต อยู่แมนยูอาจไม่รุ่งมาแมนซิตี้

อาจพาแมนซิตี้เป็นแชมป์ก็ได้ สู้ต่อไป 555กริฟ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.