Members

โรเจอร์ ลุง นายหน้าคู่ใจ คิม คัลสตรอม มิดฟิลด์ทีมชาติสวีเดน ยัน โอลิมปิก ลียง ไม่มีแผนจะจับลูกค้าของตนขายทอดตลาด แม้จะมี 3 ทีมดังอย่าง บาเลนเซีย, สเปอร์ส และ แมนฯ ซิตี้ วนเวียนมาตามจีบชนิดหัวกระไดไม่แห้งก็ตาม

โรเจอร์ ลุง นายหน้าของ คิม คัลสตรอม มิดฟิลด์ตีนระเบิด โอลิมปิก ลียง ออกมายืนยัน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า แชมป์ลีก เอิง 6 สมัยซ้อน ไม่มีแผนจะปล่อยดาวเตะทีมชาติสวีเดน ออกจากถิ่น สต๊าด เดอ แชร์กล็องด์ แม้แต่น้อย และยังได้ปฏิเสธข้อเสนอฉบับใหม่จาก บาเลนเซีย ไปเรียบร้อยแล้วอีกด้วย

บาเลนเซีย รวมถึง 2 ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างก็อยากจะได้ คัลสตรอม ไปเสริมแกร่ง โดยเฉพาะ "เจ้าค้างคาว" นั้น มีข่าวว่า พร้อมจะส่ง เฟร์นานโด มอริเอนเตส ดาวยิงจอมเก๋า มาเป็นการแลกเปลี่ยนเลยทีเดียว หลังข้อเสนอจำนวน 11 ล้านยูโร (ประมาณ 506 ล้านบาท) ถูก ลียง ปฏิเสธชนิดไร้เยื่อใย

อย่างไรก็ตาม ลุง เผยว่า "โอแอล" ไม่ต้องการจะเสีย คัลสตรอม ไปให้ใคร และยังมีแผนจะจับเขาต่อสัญญาระยะยาวอีกด้วย โดยระบุว่า "ผมคุยกับ ลียง เมื่อวันศุกร์ ซึ่งพวกเขาแจ้งให้ผมทราบว่า ไม่ต้องการจะขาย คิม คัลสตรอม และพวกเขาก็ยังอยากจะเจรจาเรื่องการต่อสัญญาอีกด้วย"

สยามสปอร์ต

Views: 150

Reply to This

Replies to This Discussion

ตัวนี้ก้อเก่งมากๆเลยนะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.