Members

พรีเมียร์ลีคอังกฤษแถลง'ทักษิณ'ถือครองแมนฯซิตี้ชอบธรรม

พรีเมียร์ ลีค อังกฤษ ออกแถลงการณ์ปกป้องการตัดสินใจอนุญาต ให้ 'พ.ต.ท.ทักษิณ' เข้าครอบครอง สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังถูกสมาคมสิทธิมนุษยชน ส่งท้วงติงคุณสมบัติ ของ อดีตผู้นำไทย

สื่อมวลชนของประเทศอังกฤษเผยแพร่แถลงการณ์ ของ พรีเมียร์ลีค อังกฤษ ที่ออกมาปกป้องการตัดสินใจที่อนุญาตให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เข้าครอบครองสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทั้งที่ในปัจจุบัน อดีตนายกรัฐมนตรีของประเทศไทย กำลังถูกอายัดทรัพย์กว่า 1,000 ล้านปอนด์ โดยคณะกรรมการตรวจสอบการกระทำที่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่รัฐ (คตส.) จากข้อกล่าวหาคอรัปชั่น ต่าง ๆ หลายข้อกล่าวหา รวมทั้ง การละเมิดสิทธิมนุษย์ชน ในช่วงระหว่าง 5 ปี ของการเป็นนายกรัฐมนตรี ภายหลังจากองค์กรเพื่อสิทธิมนุษยชน ได้ยื่นจดหมายท้วงติง ถึงคุณสมบัติที่อาจไม่เข้าตามหลักเกณฑ์ของพรีเมียร์ ลีค อังกฤษ

โดยทางพรีเมียร์ ลีค อังกฤษ ยืนยันว่าได้รับจดหมายดังกล่าว ที่มีการระบุถึงข้อมูลตัวเลข ของผู้ที่ถูกละเมิดสิทธิมนุษย์ชน ในช่วงสมัยรัฐบาล พ.ต.ท.ทักษิณ แล้ว แต่ข้อกล่าวหาทั้งหมด มิได้เข้าข่ายว่าจะผิดกฎหมาย ในการเข้าครอบครองบริษัทของ อังกฤษ เพราะฉะนั้นจึงเป็นการยากที่จะหยิบยกเหตุผล ใด ๆ ในการขัดขวาง ไม่ให้ พ.ต.ท.ทักษิณ เข้าครอบครองสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้

INN sport News

Views: 175

Reply to This

Replies to This Discussion

ชอบเอาการเมืองมายุ่งกะกีฬา เป็นงัยหล่ะ
ขอแสดงความยินดีกับ พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ที่ผ่านการตรวจสอบขั้นสุดท้ายของพรีเมียร์ลีค

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.