Members

ผีสะดุ้ง!รูนี่ย์เดี้ยงอาจพักเกือกหลายสัปดาห์





        กำลังฮอตแท้ๆ แต่ต้องมาเดี้ยงซะงั้น...เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก "ปีศาจแดง" อาจต้องพัก 2-3 สัปดาห์ เหตุหัวเข่าน็อกจากการฝึกซ้อม "ป๋าเฟอร์กี้" เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เผยเอง หลังนำทีมบุกเจ๊า สโต๊ค คาดอาจต้องวืดล่าตาข่ายหลายนัด แถมมีสิทธิ์อดซดแข้ง "แดงเดือด" อีกต่างหาก

 


        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ซึ่งฉายฟอร์มโดดเด่นอยู่ในเวลานี้ หลังซัลโวไปแล้ว 9 ประตูในฤดูกาลนี้ อาจต้องพักหลายสัปดาห์ หลังจากที่มีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในระหว่างการฝึกซ้อม จนทำให้ไม่ได้ลงสนามในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบุกไปเสมอ สโต๊ค ซิตี้ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่สนาม บริทานเนีย สเตเดี้ยม


        เฟอร์กูสัน กล่าวภายหลังเสียสถิติชนะรวด แต่ยังคงนำเป็นจ่าฝูงลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เมื่อมีผลต่างประตูได้เสียเหนือกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง โดยมี 16 คะแนน จาก 6 นัดเท่ากันว่า "อาการบาดเจ็บของ รูนี่ย์ ไม่ได้เลวร้ายอะไรเลย แต่มันก็เพียงพอที่จะทำให้เขาลงเล่นไม่ได้ในวันนี้ (วันเสาร์) และผมก็คิดว่า มันอาจจะเป็นเช่นนั้นไปอีก 2-3 สัปดาห์ด้วยกัน"


        หากเป็นไปตามนั้นจริงๆ ก็เท่ากับว่า รูนี่ย์ จะต้องพลาดการลงสนามในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี ที่จะพบกับ บาเซิ่ล ทีมดังจากสวิตเซอร์แลนด์ ในวันอังคารที่ 27 ก.ย.นี้ ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และอาจจะรวมถึงศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบคัดเลือก กลุ่ม จี ที่ อังกฤษ จะออกไปเยือน มอนเตเนโกร ในวันศุกร์ที่ 7 ต.ค.นี้ด้วยเช่นกัน


        นอกจากนี้ หัวหอก "ปีศาจแดง" ยังอาจจะต้องหมดโอกาสช่วยทีมลงเตะเกมลีกนัดต่อไป กับ นอริช ซิตี้ (วันเสาร์ที่ 1 ต.ค.นี้) และ ลิเวอร์พูล (วันเสาร์ที่ 15 ต.ค.นี้) รวมทั้งอาจจะลากยาวไปจนถึงเกม "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์" กับ "เรือใบสีฟ้า" (วันอาทิตย์ที่ 23 ต.ค.นี้) อีกด้วยก็เป็นได้ เช่นเดียวกับศึกถ้วยใหญ่ยุโรป นัดถัดไป ที่จะออกไปเยือน โอเตลุล กาลาติ จากโรมาเนีย ในวันอังคารที่ 18 ต.ค.นี้


        ทั้งนี้ รูนี่ย์ ไม่ใช่ลูกทีมของ เฟอร์กูสัน เพียงคนเดียวที่เพิ่งเจ็บไปในครั้งล่าสุด เนื่องจาก จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ก็เพิ่งจะเจ็บเท้าในระหว่างอบอุ่นร่างกายก่อนฉะ "ช่างปั้นหม้อ" ขณะที่ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก ก็ต้องออกจากสนามตั้งแต่ต้นเกม หลังขาเดี้ยง จากการปะทะกับ โจนาธาน วู้ดเกต ปราการหลังทีมเจ้าบ้าน

Views: 709

Reply to This

Replies to This Discussion

ก็เล่นเร่งเครื่องตั้งแต่ออกตัวถึงแม้ว่าจะได้ตำแหน่งหัวตารางมาครองแต่ก็ต้องแลกกับห้องเครื่องพัง คนนะไม่ใช่_ _ า _ ...

ก้อ น่าจะพักนานๆ นะคะ..

เป็นห่วงอยากให้พักผ่อนบ้างน่ะ เวน

กุนจะได้ ดาวซัลโว...แซงๆๆๆ 

 

พักซักปี ยิ่งดีเลย

อาจเป็นการเล่นเกมจิตวิทยา ให้คู่แข่งชะล่าใจ เพื่อพักรูนี่ คอยดูเตะกับบาเชิ่ล รูนี่ลงแน่

แต่ถ้าเป็นจริง เจ็บยาวถึงเกมส์ดาบี้แม็ต ก็น่าเสียดายที่ไม่ได้วัดกันว่ากองหน้าใครแน่กว่ากัน

..ที่พูดอย่างนี้เพราะทีมเราไม่กลัวทีมใดในโลกกกกกก..... 

ถึงตาซิลบาเราเจ็บเมื่อไหร่ก็แย่เหมือนกันนะ นาสรี่ก็ยังเป็นตัวตายตัวแทนยังไม่ดีพอ
ใช่เลบครับ

นี่ละนักเตะที่เอาแต่ใจ ว่าตัวข้านี้ยิ่งใหญ่ ใครอย่ามาเปลี่ยนตัว อย่ามาขัดใจ

มุทะลุ เวลาเดี้ยงแล้วเหมือนแก้วร้าว หัดมองหัวหน้าโค้ช มองคนที่เป็นครูบาอาจารย์มั่ง

 

ไม่ชอบแมนยูแต่ชอบรูนี่  เป็นนักเตะสำคัญของแมนยูเลย
แพทย์แมนยูไม่เก่งไง ฮากรีฟก็บอกแล้ว ยังจะว่าเค้าอีกเค้าพูดความจริงชัดๆ ^^ (ตื่นซักทีท่านเซอ...อย่ามัวเซอต่อไปอีกเลย)

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.