Members

เชโก้โวเรือใบหยุดสถิติไร้พ่ายเสือใต้

 

เชโก้โวเรือใบหยุดสถิติไร้พ่ายเสือใต้



        เอดิน เชโก้ หัวหอกฟอร์มแรงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อต้นสังกัดแกร่งพอยัดเยียดความพ่ายแพ้นัดแรกให้ บาเยิร์น มิวนิค ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ รับ "เสือใต้" แข็งแกร่งจริงไม่งั้นคงไม่สร้างสถิติไร้พ่าย 9 แมตช์ติดต่อกันแถมไม่เสียประตู แต่เชื่อไม่มีใครอยู่ค้ำฟ้าแน่นอน

 


        เอดิน เชโก้
หัวหอกทีมชาติบอสเนียและเฮอร์เซโกวีน่า ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตั้งเป้าช่วยต้นสังกัดเก็บชัยชนะในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 2 กลุ่ม เอ พบ บาเยิร์น มิวนิค ในวันอังคารที่ 27 กันยายนนี้ให้ได้ ซึ่งจะเป็นการหยุดสถิติชนะติดกัน9 นัดแบบไม่เสียประตูของ "เสือใต้" ด้วย


        บาเยิร์น ประเดิมเกมแรกรอบแบ่งกลุ่มของรายการนี้ในซีซั่นนี้ ด้วยการเอาบุกไปเอาชนะ บียาร์เรอัล ในขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" ทำได้แค่เพียงเสมอกับ นาโปลี ไป 1-1 โดย เชโก้ ให้ความเห็นถึงเกมสำคัญที่ต้องเยือนถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ว่า "ไม่มีทีมใดหรอกที่ไร้พ่าย บาเยิร์น ก็ด้วย พวกเขาเล่นกันได้ดีมาก ชนะมา 9 นัดติดกันแล้ว และไม่เสียประตูเลยด้วย ชัดเจนว่านั้นเป็นฟอร์มที่สุดยอด แต่ฟอร์มของเราก็ดีเช่นกันและพรุ่งนี้ มันจะเป็นเกมที่น่าสนใจ โดยเฉพาะกับแฟนๆ "


        "นั่น (เป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงย้ายมาอยู่กับซิตี้) มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องเงินเสมอไปหรอกนะ มันเป็นเพราะการได้สู้กับทีมใหญ่อย่าง บาเยิร์น มิวนิค หนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลกด้วยต่างหากหละ ผมไม่คิดว่าเราต้องชนะในวันพรุ่งนี้ แต่เราก็ต้องการชัยชนะนะ นั่นคือเป้าหมายของเรา"  อดีตดาวเตะโวล์ฟสบวร์ก กล่าวทิ้งท้าย

 

credit siamsport


Views: 291

Reply to This

Replies to This Discussion

ไร้พ่าย 9  แต่ชนะติดต่อ 6 ดังนั้นใช่ว่าจะแกร่งเสมอไป เพราะทำคะแนนตกหล่นไปกว่า 6 แต้ม

สถิติไร้พ่าย9แมตช์ติดต่อกัน แต่ใช่ว่าไม่เคย"แพ้" เพราะต้นฤดูกาลโดน"มึนเช่นกลัดบัค"สอยร่วงมาแล้วในบ้านตัวเอง...

ดังนั้นสิ่งที่ "เซโก้" พูดและคาดหวังว่าเราจะกำชัยชนะกลับ "เอติฮัด สเตเดี้ยม" จึงเป็นคำพูดที่... "ไม่ได้โม้ม้ม้ม้" ....

เซโก้จัดไป จัดให้พีี่เสือสักสองสามดอก 555
ใช่ๆๆ55

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.