Members

เรือใบเดินเครื่องจีบบิ๊กฟิลหวังคว้าคุมทัพแทนสเวน

เรือใบเดินเครื่องจีบบิ๊กฟิลหวังคว้าคุมทัพแทนสเวน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เดินหน้ารุกคืบทันควันในการเจรจาข้อเสนอหวังดึงตัว หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือยอดฝีมือของทีมชาติโปรตุเกส มากุมบังเหียนแทน สเวน โกรัน อีริคส์สัน แต่ก็ยังคงต้องประวิงเวลาไปก่อน เหตุ "บิ๊กฟิล" ยังคงติดพันภาระหน้าที่ในศึก "ยูโร 2008" ที่จะเปิดศึกเซิ้งแข้งในเดือนมิถุนายนนี้


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังประจำเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการเดินหน้าก้าวแรกสู่การทาบทาม หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ โค้ชทีมชาติโปรตุเกส เข้ามารับงานเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ แทนที่ สเวน โกรัน อีริคส์สัน ซึ่งน่าจะถูกปลดจากตำแหน่งตอนจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่มีการเปิดโต๊ะเจรจาข้อเสนอระหว่าง "เรือใบสีฟ้า" กับตัวแทนของกุนซือจอมเฮี้ยวเลือดแซมบ้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผยของ "บีบีซี" สำนักข่าวชั้นนำแดนผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา

ขณะนี้ คาดว่า พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของสโมสร แมนฯ ซิตี้ น่าจะต้องการคำตอบอย่างทันควันจาก สโคลารี่ เกี่ยวกับข้อเสนอคุมทัพที่พร้อมประทับตราสัญญามูลค่า 3.2 ล้านปอนด์ (ราว 201.6 ล้านบาท) ต่อปี เพื่อที่จะแก้ไขสถานการณ์อึมครึมจากบรรดาแฟนบอลที่แสดงความไม่พอใจจากกรณีเตรียมสั่งเด้ง อีริคส์สัน พ้นเก้าอี้นายใหญ่ เนื่องจาก "บิ๊กฟิล" มีชื่อเสียงไว้ใจได้จากการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2002 กับทีมชาติบราซิลมาแล้ว

อย่างไรก็ตาม การเดินเรื่องยื่นข้อเสนอของ ซิตี้ น่าจะต้องถูกหยุดชะงักลงไปก่อนในเวลานี้ เนื่องจาก สโคลารี่ ยังคงมีภารกิจผูกมัดกับทัพลูกหนัง "ฝอยทอง" ในการสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2008" รอบสุดท้าย ที่ประเทศออสเตรีย และสวิตเซอร์แลนด์ ระหว่างวันที่ 7-29 มิ.ย.นี้ ต่อไป

นอกจากนี้ ยังมีการคาดหมายว่า สโคลารี่ อาจจะปฏิเสธงานในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ก็เป็นไปได้ ภายหลังเจ้าตัวเคยบอกปฏิเสธโอกาสคุมทีมชาติอังกฤษ แทนที่ "สเวนนิส" มาตั้งแต่ตอนเสร็จสิ้นทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลก 2006 เนื่องจากไม่ต้องการละถิ่นฐานจากประเทศโปรตุเกส แถมยังไม่นิยมชมชอบพฤติกรรมก้าวก่ายชีวิตส่วนตัวจากบรรดาสื่อมวลชนแดนผู้ดีอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ลูกชายสุดที่รักทั้ง 2 คนของ "บิ๊กฟิล" ก็กำลังเรียนหนังสืออยู่ในแดนฝอยทองไปแล้วเช่นกัน

Views: 149

Reply to This

Replies to This Discussion

มาเถอะจะได้พาเที่ยวเมืองไทยแล้วจะประทับใจครับ
ช่วงนี้ถ้าสเวนว่างก็เปลี่ยนมาคุมทีมชาติไทยไปคัดบอลโลกไปพลางๆ ก่อนก็ได้นะครับ อิอิ
ส่งลูกมาเรียนที่ประเทศไทยก็ได้
น่าสงสารสเวนจิงๆคุมทีมอยู่แท้แต่ดันมีข่าวจะเอาคนอื่นมาคุมน่าสงสาร

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.