Members

วันนี้บอกได้เลยว่า เราไม่รู้เค้า  แต่เค้ารู้เรา กลางเราโดนประกบติดหมด บอลไปไม่ถึงหน้าเลย

มันโช่ แก้เกมด้วยการส่งกลางมาเพิ่ม ผมเห็นด้วยเลย แต่น่าจะเป็นกุนออกมากกว่า

เพราะเจอบอลสไตล์นี้ไม่มีที่ให้ไปเลย ซิลบาก็ตื้อ นาสรี่ก็ตัน จริงๆเซโก้พาบอลไปกับตัวพอได้

แต่ไม่ส่งในจังหวะที่เหมาะๆ เกมรับถึงเสีย 2 ประตู แต่คิดว่ามันก็ยากเกินป้องกัน เพราะเค้าเข้ามาทีเป็นแผง

ส่วนลูกสองดูดีๆ ล้ำหน้านะ แต่มันเร็วมากยังไงก็ช่างมัน หวังว่าคราวหน้า เราจะแก้เกมทั้งทั้ง บาเยิน นาโปลีนะ

Views: 248

Reply to This

Replies to This Discussion

ไหนบอกจะ โรเตชั่น นักเตะ

ที่ผ่านมาก็ไม่ได้แสดงถึงการ โรเตชั่น เลย

คิดเหมือนกันเลยครับ

 

นักเตะตัวจริงคืนนี้นี่ชุดเดิมจากเกมเจอเอฟเวอร์ตันเลย

ไม่เป็นไร ครับ สู้ต่อไปแมนซิตี้

ผมว่า ถ้าเอาซิลบามาทำเกมตรงกลางน่าจะไหลลื่นกว่านี้นะครับ

 

ซิลบาไปอยู่ปีกทีไร เงียบตลอดเลย

+100

ผมก็คิดเหมือนกัน ทั้งซิลบาเเละนาสรี่เลย มันโยกมาทำเกมสเชื่อเกมสตรงกลางได้ / บาเยินยังใช้ริเบอรี่มันทำเกมสตรงกลาตั้งหลายครั้ง / รึวิธีการยืนตำเเหน่งของยาย่ากับเเบรี่ก็ปรับได้เช่นเดียวกัน / เรื่องตัวผมมัั่นใจจากการนั่งมองทั้งเกมส ทักษะไหวพริบโดยรวมเราหนือกว่า  / เเต่วิธีการเล่น ตำเเหน่งการยืน สปีดในการเล่นไม่เอื้อให้นักเตะเราใช้ความสามารถที่เค้ามีได้เต็มที่เลย /

ปล. ก็สนับสนุนมันชินี่เเหละ เเละขอสนับสนุนให้ใช้การเเก้เกมสที่มีประสิทธิภาพมากกว่านี้ด้วย / ไม่สนับสนุนให้ซื้อนักเตะไปเรื่อยๆเพราะเดี๋ยวจะกลายเป็นที่ฟอกเงินกลายๆไป เเละช่วยหน่อยนะ โชวกึ๋นหน่อย เชียร์เรือมาขนาดนี้เเล้วอยากเชียรต่อไปนานๆ ไม่อยากเเว๊บคิดว่าเป็นของเล่นคนรวย จะปั่นยังไงก็ได้เลย....

น่าเห็นใจครับ กลางเขาแน่นและเขาเล่นดีจริงๆ ขอบอกว่าตูเร่ยังไม่สมบรูณ์ดูช้าๆไม่ทันกองหน้า ลูกที่ 2 ฮาดเขาบอกตั้งกำแพง 2 คน ดันตั้งแค่หนึ่งคน มันก็มีช่องให้โยนสบาย วันนี้แผนบาเยิร์นมาดี แต่อย่าท้อยังพอมีหนทางสู้ต่อไป มันชิส่งตัวรับลงมาเพิ่มเพราะกลางสู้ไม่ได้มีแต่จะเสียประตูเพิ่ม เราต้องทำการบ้านหนักหลังยังรั่วตลอดทำไงดี.....ประชดโดยเอาซาวิกยืนเตนเตอร์เลย เหนียวมาก,,,,,,,,

ผมไม่พอใจการแก้เกมส์ การเล่นทีมเราก็เล่นดี(ครึ่งแรก) แต่กุนอาจจะไม่เหมาะในการเล่นวันนี้ซะเท่าไร หรือไม่ ควรเลือกใช้เตฟ เพราะความสามารถเฉพาะตัวดีกว่ากุน *** ทำไมไม่เลือกใช้เตฟ เหมือนจะกดดันเขา แต่ผมว่าในเมื่อตอนนี้เตฟอยู่กับเรา ก็ใช้งานให้เหมาะสมค่าตัว เตฟ 1 คน เทียบกับกองหน้า 3 คนเลยทีเดียว  เขาทั้งขยันไล่บอลและจี้กองหลังดี  ไม่เข้าใจเลย 

        มันโช่แก้เกมส์ช้า ถ้าเล่นกับทีมที่อ่อนกว่า ก็ยังรอเวลาได้เพราะความสามารถเฉพาะตัวทีมเราเยอะ แต่ถ้าเล่นกับทีมที่ระดับเดียวกับเราหรือเหนือกว่าไม่ต้องรอเวลาแล้วภาพมันฟ้อง ต้องรีบแก้ แก้ช้าก็เป็นประตูของฝ่ายต้องข้าม  เห็นได้ชัดว่าตกเป็นรอง ไล่บอลอย่างเดียว อายจริงๆ แต่เอาเถอะครับ ค่อยๆปรับเปลี่ยน แต่ต้องให้เตฟ มีส่วนร่วมแล้วล่ะ จะเก็บเทพนักเตะไว้ดูอย่างเดียวไม่เกิดประโยชน์แน่นอน เอาลงซะบ้าง เคาะสนิม

 

เมื่อเล่นในระดับนี้แล้วไปตั้งรับมันก็ไม่ได้ผลอะไร ถ้าจะเจาะบาเยิร์นต้องใช้เกมส์เร็วเท่านั้น และตำแหน่งที่เป็นจุดอ่อนคือเซ็นเตอร์อย่างที่ได้เห็นกัน แต่การผ่านบอลต้องแม่นยำเน้นการครองบอลที่เราครองบอลไม่ได้ไม่ใช่เพราะว่ากลางเราไม่แน่น แต่เป็นเพราะว่าโดนไล่บอลเกือบทั้งสนามทำให้เราโดนกดดันส่งบอลไปมาเพื่อให้ช่องเปิดแต่เกมส์เราก็ช้า พอเปิดไปก็โดนเข้าบอลไว ส่งบอลเสีย ทำให้ครองบอลไม่ได้ เมื่อเปลี่ยน เอา เด ยองก์ เข้ามามันก็ไม่ได้เปลี่ยนอะไรเมื่อคุณจะบุกแต่คุณมีนักเตะเกมส์รับมากเกินไป บาเยิร์นก็กลัวเราเหมือนกันเพราะว่าจุดอ่อนเค้ามีเยอะแต่กลบจุดนั้นด้วยนักเตะเกมส์รุกที่เติมเกมส์และผ่านบอลที่แม่นยำ แต่เราดันเล่นตามเกมส์เค้าซะอีกรับทั้งเกมส์ เมื่อเราเล่นนอกบ้านแน่นอนอยู่แล้วต้องรับ แต่ก็ต้องไล่บอลเพื่อให้เจ้าบ้านที่ได้เปรียบเสียงเชียร์ต้องกดดันส่งบอลพลาดบ้าง แต่กองหน้าอย่างเซโก้หรือที่จะวิ่งไล่บอลด้วยความเร็ว เห็นแล้วน่าสงสารนักเตะแมนซิอย่างกุนวิ่งไล่บอลซิลบาไล่บอลเซโก้เดินไล่บอลคนไล่มันก็เสียอารมณ์ดิ ไล่ยังไงก็ไม่จนหรอก แบร์รี่ทางบอลดีมากแต่เกมส์ระดับนี้ต้องใช้นักเตะวิ่งไล่บอล
โชคดีจัง เมื่อคืนหลับไม่ตื่น เล่นรับอีกแล้วหรอ? เฮ้อออ
ใช่คัฟ ล้ำหน้าชัดๆ แต่กล้องไม่แพลนไปดูอีกรอบ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.